Chung Cực Truyền Thừa

Chương 74: Chương 74: Tu hành dã ngoại của lớp đặc biệt




Phạm vi chừng hai ba mươi km sau khi chính thức tiến vào rừng, chúng ta về căn bản là được an toàn. Qua lại chỗ đó phần lớn là ma thú chừng Tam cấp, lấy thực lực của chúng ta bây giờ mà nói, sẽ không có vấn đề gì cả. Sau khi đến chừng 50 km, sẽ tiến vào một địa phương tương đối nguy hiểm. . . Bởi vì đến lúc đó, qua lại phần lớn là tứ cấp ma thú, cùng một ít Tam cấp ma thú. Cân nhắc đến lực lượng của những học trưởng học tỷ khác cùng với các sư phụ, có lẽ cũng không phải vấn đề quá lớn. . .

- Lại tiếp tục xâm nhập, khi đến chừng một trăm năm mươi km, đó chính là một khu vực tương đối nguy hiểm. Bởi vì cho đến lúc đó, Tam cấp ma thú về cơ bản đã tuyệt tích, phần lớn là ma thú chừng tứ cấp, thỉnh thoảng sẽ có ma thú ngũ cấp lạc đàn qua lại. . . Lấy thực lực của chúng ta, hơi không cẩn thận, có lẽ sẽ xảy ra nguy hiểm. . .

Nói đến đây, Lâm Dịch hơi dừng một chút, sau đó mới chậm rãi nói

- Mà khu vực sau đó, tuy rằng chưa tiến vào, nhưng ta từng từ rất xa thấy được một đầu kim hệ Đa Thứ Giáp Long lục cấp. . .

Mấy người Ám Tương và La Á lập tức mở to hai mắt nhìn, sau khi nhìn nhau, đều phát hiện kinh hãi trong mắt đối phương.

- Cấp thấp nhất cũng là Tam cấp ma thú?

La Á mở to hai mắt nhìn lẩm bẩm nói. . . Tuy rằng thực lực hắn bây giờ đã tiếp cận trình độ sắp đột phá tứ cấp Đỗ Môn, nhưng dù sao vẫn chưa đột phá. Phải biết rằng, khác biệt giữa một cấp, đó chính là khác biệt ngày đêm rồi. . . Nhớ ngày đó Lâm Dịch lúc từ nhị cấp sắp đột phá Tam cấp trong rừng gặp phải Xích Viêm Hổ. . . Nếu không phảu lúc trên tay Lâm Dịch có một thanh dao găm sắc bén, hơn nữa lại là đánh vào phần bụng mềm mại nhất của Xích Viêm Hổ. . . chỉ sợ lúc ấy Lâm Dịch phải ngã xuống ở đó rồi.

Phải biết rằng, Lâm Dịch toàn lực công kích, cũng chỉ có thể khiến Xích Viêm hổ hơi choáng váng đầu thôi. . . Khác biệt giữa một cấp bậc có bao nhiêu, có thể nghĩ được. . .

Trong mắt Ám Tương cũng nhịn không được lộ ra vẻ kinh hãi, sau khi hít sâu một hơi mới hỏi:

- Trong đó có ma thú gì?

Lâm Dịch nghĩ nghĩ, sau đó nói:

- Ngoại trừ Mộc hệ ma thú ra, bốn hệ Kim Thủy Hỏa Thổ về cơ bản đều có cả.

Lời nói của Lâm Dịch lại lần nữa khiến mấy người lâm vào trầm tư, thật lâu sau La Á mới hít sâu một hơi, nhếch miệng cười nói:

- Quản nhiều như vậy làm gì? Ngụy lão sư chung quy sẽ không để chúng ta đi chịu chết đâu? Đến lúc đó tự mình cẩn thận một chút có lẽ không có gì, Ngụy lão sư khẳng định có an bài rồi.

Mọi người nghe xong cũng cảm giác có đạo lý, Ám Tương liền gật đầu nói:

- La Á nói không sai, còn ba ngày thì chúng ta hảo hảo điều chỉnh một chút, các ngươi nói tình huống cụ thể cho những người khác trong lớp biết, dù sao hiểu rõ hơn một chút vẫn tốt hơn.

Mọi người nghe vậy nhẹ gật đầu, sau khi nói thêm vài câu, liền từng người quya về ký túc xá.

- Tu hành dã ngoại của lớp đặc biệt vào ba ngày sau các ngươi an bài xong chưa?

Trong phòng làm việc của hiệu trưởng, hiệu trưởng Tông Dương ngồi ngay ngắn ở bàn công tác, ở trước bàn làm việc song song đứng đấy sáu người.

Trong đó bốn nam hai nữ, mà trong bốn nam, lại có Ngụy Kiếm.

Vốn loại chuyện này không cần hiệu trưởng tự mình nhắn nhủ, nhưng tu hành dã ngoại của lớp đặc biệt lần này lại có hai người đặc thù -- Lang Sa và Lâm Dịch.

Bất luận người nào trong hai người xảy ra chuyện gì, cũng không phải Tông Dương nguyện ý chứng kiến. Dù sao, thiên tư của hai người thật sự quá mức xuất sắc, cho nên Tông Dương lần đầu tiên tự mình hỏi đến chuyện này.

Nghe được câu hỏi của hiệu trưởng, tráng hán cao lớn đứng phía bên phải lộ ra hàm răng trắng bóng cười nói:

- Hiệu trưởng, ngài cứ yên tâm đi, có chúng ta ở đây, hơn nữa lần này cũng sẽ không đi quá xa, không có vấn đề gì đâu

Tráng hán này thật không phụ danh xưng ‘ tráng hán ’! Thân cao ngoài 2m3 khiến trung niên đứng ở bên cạnh hắn thoạt nhìn như một tiểu hài tử. Hắn người mặc một bộ quần dài màu xanh lá và một kiện áo ngắn không tay màu đen, cơ bắp toàn thân nổi lên gân xanh! Không người nào dám hoài nghi lực lượng ẩn chứa trong đó.

Tên của hắn gọi là Sơn Lực, tên cũng tương đối hợp với hình thể hắn. Vẻ dương cương của nam nhân được phát huy vô cùng tinh tế trên người hắn khiến cho khuôn mặt cũng không tính là anh tuấn kia cũng tản ra mị lực dương cương. Hàm rằng trắng bóng chỉnh tề hiển lộ ra dưới nụ cười lại vì hắn tôn thêm vài phần mị lực chất phác.

Mà hắn, đúng là thể thuật đạo sư của lớp đặc biệt năm sáu Tông Phạm! Một thân thực lực, cũng đã đạt đến trình độ Thất cấp Kinh Môn đỉnh phong !

Nghe được lời nói của Sơn Lực... trên mặt Tông Dương lộ ra dáng tươi cười, nói:

- Không có vấn đề là tốt rồi... Tương lai của trường học, đều giao vào tay các ngươi đấy.

Sơn Lực lại không khỏi cười cười, hàm răng trắng lập lòe chói mắt.

Đứng bên tay trái là một nữ tử cực kỳ xinh đẹp. Nữ tử này đẹp vô cùng, mái tóc như mây xõa sau lưng phẳng, thân cao một mét sáu mấy làm cho nàng lộ ra cực kỳ mềm mại. Nhưng dáng người lại không thể chê được, trước sau lồi lõm, tuyệt đối không thẹn danh xưng ma quỷ!

Nếu như chỉ nhìn bề ngoài của nàng, vô luận như thế nào cũng không cách nào làm cho người ta liên tưởng đến chức vị thể thuật đạo sư lớp đặc biệt của Tông Phạm được

Nhưng mà, nàng nhưng lại danh xứng với thực, nữ chiến sĩ Thất cấp Kinh Môn!

- Bọn hắn không chỉ là tương lai của trường học... Mà còn là học sinh của chúng ta nữa

Nàng khẽ cười nói. Thanh âm thanh thúy như hoàng anh xuất cốc, hết sức dễ nghe.

Cân nhắc đến tầm quan trọng của đệ tử đặc tự ban đối với Tông Phạm, vì khiến bọn hắn tăng lên nhanh hơn, phương pháp dạy học cũng phi thường trọng yếu.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.