Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 57: Chương 57: Hắn bị cảm lạnh . Nó chăm sóc hắn mệt quá trời !




Nó mừng quá , tan học 3 chân 4 cẳng chạy ra shop mua sách dạy đan khăn về .

Vừa vui mừng được thế thì lại gặp phải một chuyện buồn và đáng kinh ngạc : tối đó , hắn bị cảm lạnh , sốt cao , nằm la liệt trên giường .

Đáng lẽ ra mẹ nó phải là người chăm sóc hắn nhưng vì việc còn vô số nhiều nên nó phải đi chăm thay . Nó không muốn mẹ đã phải làm việc nhà rồi lại còn phải lên chăm hắn thì mệt nên nó chấp nhận đi ngay .

Vả lại , nó cũng ngạc nhiên , phải nói là vô cùng ngạc nhiên vì NGƯỜI NHƯ HẮN MÀ CŨNG CÓ LÚC BỊ CẢM LẠNH Ư ?

Nghe nói hắn sốt tới 39 độ mà phải nằm một mình , ba mẹ hắn cũng là chủ gia đình này đi hội thảo bên nước ngoài chưa về , anh trai hắn thì đang ở bên Anh

Nó vô cùng lo lắng trong lòng , vừa mở cửa bước vào thì một cảnh tượng khá tức cười đang diễn ra trước mặt . Hắn đang cố gắng với tay lấy li nước ngay cạnh đó , dáng vẻ vô cùng khổ sở .

Nó bụm miệng cười , hắn giật mình gắt lên : Còn cười ? Mau vào lấy nước cho tôi !

Nó ngoan ngoãn đi vào lấy nước cho hắn

- Giúp tôi ngồi lên ! Hắn nói sau khi uống xong nước

- Gì vậy ? Cậu có thể tự ngồi lên mà !

- Khùng à ? Nếu được tôi đã không nhờ cậu !

Nó lẳng lặng đi tới giúp hắn ngồi lên .

- Tôi muốn ăn trái cây !

- Lấy cho tôi Ipad !

- Lấy cho tôi cái headphone !

- Mang cây đàn guitar của tôi lại đây !

Phòng của hắn rộng lắm , thế mà hắn cứ bắt nó chạy đi lấy hết cái này tới cái kia . Nhưng nó không hề khó chịu , ngược lại còn rất chịu khó . Nét mặt lúc nào cũng tươi vui .

- Này ! Mọi hôm tôi nhờ cậu cái gì là ỉu xìu mà , sao hôm nay …..? Sáng nay quên uống thuốc à ?

- ……..( tức xì khói ) Cậu …..?

- À biết rồi , chắc cả ngày không được đi chung với tôi , nhớ quá chứ gì ?

- ….( đỏ mặt ) Không đúng !

- Thế thì sao ?

- Cậu đang bệnh mà , mọi ngày cậu chẳng xem mình như người giúp việc là gì ! Hôm nay cho cậu sai bảo mình thoải mái , mình sẽ không nói gì đâu !

- Vậy sao ?

- Với cả , ….cậu mà cứ không có ai chơi cùng như vậy , không sợ bị …tự kỉ …à ?

- …..=.=! Nhảm nhí quá ! Tôi đi ngủ đây !

- Mình sẽ ở lại đây , cậu cứ ngủ đi !

- Ừm

Hắn trùm chăn ngủ rồi , nó cũng mệt mỏi ngồi xuống nền , hai tay tạo thành cái gối mềm mại trên giường của hắn , hai chân thả lỏng nghiêng sang bên phải và ….thiếp đi ….

Một lát sau , dưới nhà ăn , một người giúp việc đang rửa bát thì làm rơi hai cái đĩa , hai tiếng CHOANG ! To như tiếng chuông vang vọng lên cả phòng hắn mặc dù phòng hắn đã khóa kín .

Hắn giật mình tỉnh dậy , nhìn về phía cuối giường , thấy nó đang ngủ ngon lành , hắn tới bên lay nhẹ : này này , đây là giường ngủ của tôi đấy ! Dù lay thế nào nó cũng không dậy . Đúng là …ở đâu cũng ngủ say như chết ấy ! Hắn bật cười rồi nhẹ nhàng vuốt mái tóc mềm mại của nó . Lúc ngủ nhìn nó rất đáng yêu , mỗi khi ở bên nó hắn cảm thấy thật yên bình . Hắn cứ ngồi yên vị như vậy , tay vẫn đặt nhẹ nhàng trên mái tóc nó . Một lúc sau thấy nó run lên , miệng mấp máy : mẹ ơi con lạnh .rồi đưa một tay lên tìm tay mẹ : bỏ tay ra , tôi không phải mẹ của cậu đâu ! Hắn càng nói nó càng nắm chặt hơn : mẹ đừng bỏ tay con ra , con lạnh lắm !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.