Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 61: Chương 61: Kết thúc phần 1 .




Những giọt nước mắt của nó lại lăn xuống , tại sao ? Ông trời luôn bắt nó phải rời xa người nó thích . Chỉ vì nó không có tiền và không có quyền lực , nó và mẹ chỉ là giúp việc cho một gia đình thôi . Ranh giới giữa người làm với cậu chủ là một khoảng cách lớn mà bấy lâu nó luôn cố gắng rút ngắn lại . Cuối cùng thì hắn : cậu chủ đã chấp nhận tình cảm của nó . Bây giờ đùng một cái nhỏ bắt nó rời xa hắn , không được gặp hắn thì làm sao nó chịu nổi . Nó thích hắn , thích nhiều lắm ! Nếu chuyện này chỉ riêng mình nó gánh chịu thôi thì còn được , chứ mẹ đâu có lỗi gì , nếu bây giờ nó không làm theo lời nhỏ . Mẹ nó chẳng cần biết tội gì cũng sẽ phải đi ở tù .

Với nó , mẹ là tất cả , là thứ mà nó không thể để mất .

Đây là sự lựa chọn cuối cùng , nó phải đi , nó biết là hắn sẽ không tha thứ cho nó nhưng không còn cách nào khác .

Nó đi lướt qua phòng hắn trong bệnh viện , thấy nhỏ Linh và mẹ hắn đang chăm sóc cho hắn thì cũng yên tâm được phần nào .

Nó chạy bộ về nhà hắn , vừa chạy vừa khóc nức nở . Chạy về đến nhà , nó chui tọt lên phòng , lấy giấy viết một bức thư gửi cho hắn . Nội dung bức thư như sau :

Thiên Tùng , xin lỗi cậu , mình không còn cách nào khác là phải rời xa cậu . Mình sẽ nhớ cậu nhiều lắm ! Cảm ơn cậu về tất cả những điều cậu làm cho mình ! Cậu đã cứu thoát mình khỏi bọn côn đồ , đã bảo vệ mình khi mình bị Grey nói là đồ rẻ tiền , cậu lo lắng khi mình bị đau . Cậu mua em cún bông cho mình Lần đầu tiên có một người con trai quan tâm mình đến vậy . Mình biết là cậu sẽ không thể tha lỗi cho mình đâu . Mình nghĩ mình thật sự không hợp với cậu , người hợp với cậu nhất chỉ có Khánh Linh , Linh thích cậu thật lòng , cậu đừng nên làm cậu ấy đau khổ . Hi , tiếc quá nhỉ ? Mình không được đi cùng với cậu tới trường nữa rồi . Mùa đông lạnh giá đã tới , xin lỗi vì không kịp đan khăn , cậu nhớ phải giữ gìn sức khỏe . Còn sợi dây chuyền , mình sẽ giữ nó bên người để mình và cậu vẫn có thể cảm nhận được hơi ấm từ nhau . Nếu sau này có trưởng thành rồi , mình sẽ đi tìm cậu , nếu cậu gặp cô gái nào đeo sợi dây chuyền này thì đích thị là mình đấy ! Mình và cậu sẽ lại cùng đi với nhau , nhỉ ? Thôi , mình phải đi rồi ! Tạm biệt , nếu có duyên chúng ta sẽ gặp lại nhau mà !

Kí tên : Như

Rồi nó ôm cún bông , và cầm bức thư đặt lên bàn phòng hắn , đoạn nó đặt cún bông xuống giường , nước mắt lưng tròng .

- Cún bông …em …ở lại …đây ..nhé ! Nó nức nở

Ngày hôm sau , chuyến tàu khởi hành mang theo nó và mẹ nó . Bằng cách nào đó , mẹ nó cũng đồng ý về quê , nhưng không phải sống cùng ba nó mà sống cùng bà ngoại , vì mẹ nó cũng thương bà ngoại nó nên về chăm bà , để bà dưỡng sức tuổi già . Mẹ nó nhận trước được tiền lương , một số tiền đủ nuôi nó ăn học .

Và ngày hôm đó , cũng là ngày mà hắn được xuất viện , vì cả ngày không được gặp nó nên hắn mong mỏi từng giây phút được về nhà .

Xe vừa đỗ trước cổng , ánh mắt của hắn đầy ý cười khi nghĩ tới lúc nó chạy xuống rối rít đón chào hắn . Hắn sẽ đưa ra một khuôn mặt cực kì tự kiêu làm cho nó phải hỏi tại sao .

Nhưng ai đâu ngờ , đời là một chuỗi sự việc đắng cay . Nó đã đi . Để lại bức thư trên bàn . Hắn cầm lên và đọc , XẸT ! Một luồng gió lạnh chạy thấu gáy hắn . Hắn chạy sang phòng nó , mở tung cửa phòng , cửa tủ quần áo , luôn miệng gọi : Như , cậu ở đâu ! Mau ra nói với tôi đây không phải sự thật ! NHƯ !!!!

Nhưng gọi mãi , gọi mãi vẫn không thấy nó đâu , chẳng còn thấy nó ngồi học bài , đang ngủ hay như một con hề với mái tóc bù xù khi mới ngủ dậy , không được nhìn thấy vẻ mặt cuống quýt của nó khi mỗi sáng bị hắn gọi dậy đi học . Hết rồi !

- Chết tiệt ! Con nhỏ đó !

Hắn đau khổ đấm vào cửa làm thủng một lỗ to .

- Cậu dám phản bội tôi ? Hắn cười , những giọt nước mắt không làm theo lời chủ , tuôn rơi

Lần đầu tiên , hắn thích một người con gái , lần đầu tiên hắn khóc vì một người con gái , lần đầu tiên , một người con gái làm hắn mất đi lí trí như vậy . Hắn khóc , nước mắt tuôn rơi lã chã , thật không giống với hắn ngày thường . Hắn hận nó ! Hận vô cùng .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.