Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 58: Chương 58: Nó ngủ ngon lành trên giường của hắn




Haizz , thực sự không phải nhưng ….chẳng lẽ cứ để cô ta nằm ở đây . Rồi hắn nhẹ nhàng tới bế nó lên , đặt lên giường nơi hắn vừa nằm . Rồi trùm chăn lên . Nó như cảm nhận được hơi ấm , đôi môi mỉm cười dịu dàng . Hắn ngồi cạnh đó , nhíu mày : đừng đắc ý , tôi chỉ cho cậu nằm ngủ ở đây một lần này thôi ! Rồi gõ nhẹ vào đầu nó , mỉm cười : giờ ai đang chăm sóc ai nhỉ ? Nhìn thấy nó ngủ ngon như vậy , hắn cũng thấy thật ấm áp , nó như một đứa trẻ con thèm kẹo ngọt , lúc nào cũng ngây ngô , thơ bé như vậy , ở bên nó chẳng thấy có một chút gì là giả tạo , hắn cười , nó cũng cười , hắn buồn , nó cũng buồn . Trái tim của nó luôn ấm áp , dần dần sưởi ấm trái tim của hắn . Trong một khoảnh khắc nào đó , hắn nhận ra hắn đã thích nó thật rồi !

2 tiếng sau ….nó mơ màng tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài .

- Ủa ? Mình đang ở đâu thế này , đây không phải giường của Thiên Tùng sao ?

- AAA !!!! Chết rồi ! Cậu ấy sẽ nổi khùng lên mất ! Nó nghĩ rồi nhảy nhanh xuống giường , chạy ra nơi hắn đang đứng : ban công

- À …ờ …thật sự là mình không biết …chuyện gì đã xảy ra , nhưng ….mình thề là mình không cố ý leo lên giường cậu ngủ …..nên ….!

- Lại định xin lỗi chứ gì ! Tôi quẳng cậu xuống nhà bây giờ ! Là tôi bế cậu lên đó , được chưa ?

- Hả ? Sao …sao lại ?

- Ôi trời ! Có cậu ở đây bệnh tôi sắp nặng hơn rồi !

Nó với tay lên , đặt tay lên trán hắn , rồi gật gật đầu tỏ ra hiểu :

- Ừm ừm , đúng là có bệnh hơn thật

- …...=.=!

- Thế để mình xuống lấy thuốc cho cậu nhé !

- Cậu có biết thuốc gì không đấy !

- Biết chứ !

- Nói thì oai lắm ! Mà không biết có làm được gì không ? Hắn cười

- Hứ !

Nó nói rồi chạy xuống chỗ mẹ , mẹ nó đang rất bận liền nói qua loa :

- Thuốc ở trong phòng kia kìa , con vào lấy hộ mẹ , lọ màu trắng ấy !

- Lọ màu trắng ạ ?

- Ừ

Nó chạy nhanh vào phòng , thấy có bao nhiêu là hộp thuốc màu trắng . Nó không biết phải lấy lọ nào liền đi vòng quanh xem xét . Tới bên một cái hộp màu trắng , nó nhìn thấy hình vẽ minh họa là một đứa trẻ bị sốt cao , mặt đỏ bừng , nó cười : chắc là đây rồi . Nó nói rồi mở hộp ra lấy liền 3 viên mang lên cho hắn . Nó đâu biết rằng thuốc đó đã hết hạn sử dụng , bác sĩ trình độ cao của riêng nhà hắn đã để ra một nơi ít bị chú ý nhất , thuốc đó nếu còn uống vào sẽ gây tác dụng phụ cực mạnh , đầu tiên sẽ xây xẩm mặt mày rồi tức ngực , khó thở , người không có đề kháng cao nguy cơ tử vong rất lớn . Thế mà nó không hay biết gì , nó phóng như bay lên phòng hắn , hắn mệt mỏi ra mở cửa :

- Sao lâu thế ? Hắn hỏi

- Hi , mình xin lỗi , thuốc nè ! Uống đi !

Hắn quan sát kĩ viên thuốc , thấy có đôi chỗ màu xám xám ( thuốc hư hay có màu này ) thì chau mày hỏi nó :

- Đây là thuốc gì ?

- Hạ sốt

- Ai lấy ?

- Mình lấy !

- Ở đâu ?

- Ở trong phòng thuốc !

- Nhưng …tôi thấy màu của nó không được bình thường ! Hắn nhăn mặt

Nó không để hắn nói thêm gì nữa , chủ động đi rót nước , đưa viên thuốc cho hắn . Lúc đưa viên thuốc lên , nó cũng thấy viên thuốc có mùi …hơi lạ . Nhưng nó kịp trấn tĩnh lại ngay : có gì đâu , thuốc kháng sinh cỡ nặng thường có mùi như vậy mà ….ủa ? Viên này mùi lạ thật chứ ? Ưm ! Thôi kệ đi !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.