Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 102: Chương 102: Quá khứ đẫm nước mắt ( 2 )




Sau này khi lớn lên , ba nuôi của cô một lần theo đoàn đi biển đã bị đắm tàu và vĩnh viễn ra đi , mẹ nuôi cô vì sốc mà bị trụy tim , cho tới giờ vẫn bất khả thi nằm trong bệnh viện .

Cô khóc hết nước mắt đưa bà lên thành phố , bác sĩ nói cô cần rất nhiều tiền , mà khi đó cô mới 16 tuổi , biết phải làm công việc gì đây , nên cô đành phải giấu nước mắt vào tim , đi làm cái công việc tưởng chừng như bẩn thỉu nhất của con gái : bán thân .

Không cần nhiều thời gian , mà vẫn kiếm được tiền , chỉ mấy ngụm rượu thôi , cô đã có được cả tập tiền trong tay , dù rằng rất đau lòng , rất cắn rứt , ngày xưa mẹ nuôi cô đã luôn răn dạy : phải sống sao cho tốt , không được để người khác coi thường , sự trong trắng là thứ quan trọng nhất của một con người .

Thế mà , cô đã làm cái gì đây , cô đã đi ngược lại điều bà mong đợi ở cô , cô thật sự thất vọng về bản thân mình . 2 năm nay , cô luôn phải nói dối bà , rằng cô đã làm ở một nơi rất tốt , cô đang cố bươn chải để chữa bệnh cho bà , rồi cô nở một nụ cười thật tươi . Nhưng bà đâu biết , một lát sau , nước mắt của cô rơi lặng lẽ trong nhà vệ sinh ….một góc tối tăm , lạnh lẽo .

Kể đến đây , cô không thể kể tiếp được nữa vì lời nói bình thường từ lúc nào trở nên nức nở , rồi nghẹn lại , không thể nói thêm gì nữa . Mặt cô ướt lạnh , cô mới hay rằng , mình đnag khóc , khóc rất nhiều . Cô nhìn sang Khiêm , anh đang bần thần tưởng tượng cảnh sống của cô ra sao , nhưng chẳng thể được , vì từ bé đến giờ , anh có biết khổ là cái gì đâu ? Những nỗi khổ mà cô kể cho anh anh chỉ biết nhìn cô thông cảm .

Cô nhìn anh rồi khẽ mỉm cười , đưa tay lên lau những giọt nước mắt khô cứng trên má . Cô nghĩ : bằng cách nào đó , anh dịu dàng ngồi lắng nghe câu chuyện của cô khiến cô yên tâm mà kể tiếp , nỗi niềm đã cất giữ trong lòng bấy lâu nay , vả lại cô cũng nghĩ rằng , có thể chỉ là vô tình gặp nhau thôi , rồi sẽ không được gặp lại nữa , nên có kể ra cũng không sao , để cho lòng cô bớt nặng , bớt khổ đau .

Cả hai ngồi yên lặng , Khiêm quay qua hỏi cô :

“ Vậy bây giờ , nếu tôi muốn giúp cô , cô có thể cho tôi cơ hội không ? “

Cô mở miệng , đang định trả lời thì điện thoại cầm trên tay vang lên một bài nhạc buồn .

Cô khẽ ho , hắng giọng để cố che đi sự nức nở trong giọng nói của mình , cô nhìn vào màn hình , là chủ quán bar ngầm ở đây .

“ Alo ạ ? “

“ Sao cô bắt máy chậm thế hả ? Cô định để tôi già đi mấy tuổi nữa đúng không ? “

“ Em xin lỗi “

“ Hừ , mau về ngay đi , cô còn 2 ca nữa mới hết giờ làm việc , còn định để tôi nhắc cho nhớ mấy lần nữa ? “

Cô thở dài rồi đưa ánh mắt xa xăm ra nhìn chân trời , nói :

“ Vâng ạ “

Đầu dây bên kia đã tắt máy . Khiêm nhìn cô , thấy cô đau đớn ngồi sụp xuống rồi lại đứng lên , cô vẫy tay chào anh rồi nói :

“ Cảm ơn anh đã nghe tôi nói , giờ tôi phải đi rồi ! Lần sau mong anh nhìn thấy tôi như thế nào cũng đừng kéo tôi đi , nếu anh không muốn tôi bị đuổi việc ! “

Cô quay người bước đi , một làn gió lạnh lướt qua , người cô khẽ run lên vì lạnh , từ đằng sau , Khiêm đi tới , anh khoác lên người cô chiếc áo khoác mang hương nước hoa nam tính của mình rồi nói :

“ Cô đi đi ! “

Cô gật đầu , đưa tay lên kéo áo xuống một chút rồi bước đi , đôi chân bước thật chậm , nhìn qua cũng biết , cô không muốn đi tới nơi đó nữa .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.