Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 100: Chương 100: Quá khứ đẫm nước mắt




Cô là Thanh Phương , cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó như nó . Từ khi cô 10 tuổi , cô đã luôn phải chứng kiến những trận cãi vã tưởng chừng không hồi kết của ba mẹ cô . Ba mẹ cô là công nhân với số tiền lương tháng ít ỏi . Mẹ cô xưa kia là người con gái đẹp nhất làng , yêu ba cô , hai người lấy nhau , hàng xóm luôn thắc mắc tại sao một người nổi tiếng như mẹ cô lại đi lấy một người đàn ông tầm thường như thế . Những lời ra vào của hàng xóm , lời thì thầm to nhỏ của mấy bà nhiều chuyện khiến ba cô càng ngày càng khó chịu .

Nhưng mẹ cô vẫn rất nhẹ nhàng an ủi chồng . Nhưng ông chồng vốn nóng tính , trước thì cũng dần dà kìm nén nhưng sau cùng lại bắt đầu nổi trận lanh tanh bành với mẹ cô khiến mẹ cô khóc rất nhiều .

Cô vẫn được tới trường dù hoàn cảnh nghèo khó , cô lại học rất giỏi nên được thầy cô yêu quý . Với tính tình ôn hòa , dịu dàng , thêm cả khuôn mặt xinh đẹp tươi tắn , cô được là hotgirl của trường , không , cô không thích , cô chẳng mong ước được sự ca tụng như vậy , thứ cô cần …..chỉ đơn giản là ….gia đình …..

2 tháng sau sinh nhật cô 10 tuổi , ba bắt mẹ cô kí vào đơn ly hôn do ông ta nói : tôi không xứng đáng với em , tôi rất khó chịu khi bị người khác khinh thường khi đi bên cạnh em

Lúc đó , mẹ cô đã ôm cô khóc rất nhiều và không chịu kí , hết lời xin chồng suy nghĩ lại , hãy nghĩ đến tương lai của con .

Ông ta đã hết độ kiên nhẫn , cuốn gói ra đi , mẹ cô quá đau lòng đã chạy theo than khóc hết lời , cuối cùng khi sang bên kia đường , cả hai bị một chiếc xe tải đâm chết .

Khi hay tin , lòng cô đau như cắt , mặt cô nóng bừng , cô không tin vào sự thật , cô muốn minh chứng nhưng lại không có đủ can đảm để đi ra hiện trường .

Cuối cùng , sự thật vẫn là sự thật , cô thành trẻ mồ côi , cô từ đó sống khép kín , tuyệt giao với tất cả mọi người xung quanh . Người thân , họ hàng không ai muốn nhận nuôi cô , một gánh nặng tự dưng vác về là cô

Một ngày mới lại bắt đầu , qua đêm ngủ ở hầm cầu lạnh lẽo , sáng dậy , cô đi ra bờ sông , ngồi thẫn thờ . Cô nhớ ba mẹ cô , và cô khóc , nước mắt ướt đẫm hai gò má .

Ô kìa ! Kia không phải là ba mẹ của cô sao ? Cô mơ hồ nhìn xuống lòng sống , hình ảnh ba mẹ cô hiện lên , hình như ở thế giới bên kia , họ vẫn là một cặp , họ rất hạnh phúc , họ đang cười với cô , ba mẹ cô còn dang tay ra như mời gọi cô . Lúc này , cô mất hết lí trí , bởi lẽ cô mới 10 tuổi , cô vẫn tin vào phép màu mà bị cho là viển vông .

Ông trời đã lấy mất tình thương của cô thì bây giờ , chính cô sẽ là người giành lại . Cô nhìn ánh mặt trời lần cuối rồi thả mình xuống lòng sống : ba mẹ , con về với ba mẹ rồi đây ! Chúng ta ……mãi mãi là gia đình …..

Cô nhanh chóng chìm xuống , sao nước lại ấm thế này , không hề lạnh lẽo chút nào , đúng rồi ! Là ba mẹ cô đang ôm lấy cô đây mà ! Cô thật hạnh phúc quá !

Cô mỉm cười , ánh sáng nhạt nhòa dần biến mất

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.