Chuyện Tình Siêu Đáng Yêu Của Hotboy Lạnh Lùng Và Cô Nàng Ngốc Nghếch

Chương 92: Chương 92: Vùng đất của thỏ




- Ai cho phép cô mặc như vậy , cô có biết đi đêm về rất lạnh không ?

- Ơ , cậu cũng mặc mát như tơ vậy mà , với lại trời đang nóng lắm !

- Tôi khác cô , tôi thích lạnh

- Mình cũng thích lạnh mà !

- Cô nhất định không thay ?

- Đúng

- Nhất định không nghe lời tôi ?

- Phải

- Vậy được rồi , tùy cô ! Chúng ta đi !

- Yeah !

Hắn khóa cửa rồi cùng nó bước ra ngoài , không khí mới trong lành và dễ chịu làm sao , những hàng cây xanh mát đang thổi gió phù phù , những bông hoa bên đường tỏa ngát hương , quyện với hương sữa ngọt ngào của nó , làm thành một mùi hương chẳng ai dám chối từ . Xung quanh đèn điện bật sáng chói , làm nó phải khẽ nheo mắt lại , những tòa nhà cao tầng đèn sắc lung linh làm nó say sưa ngắm nhìn . Hắn và nó đang đi trên cầu , bên dưới mặt nước đang được nhuộm những ánh đèn sáng rực lên như một dải lụa màu dài tăm tắp , có một vài con cá đang nhảy lên rồi nhảy xuống y như biểu diễn xiếc , chắc chúng muốn lên cầu chơi đây mà !

Woa ! Thật đẹp quá đi ! Có bao nhiêu là người đi đường luôn nè ! Họ còn liên tục dừng lại để chụp ảnh hắn nữa chứ ! Và họ chú ý đến luôn cả nó . Hi , đúng là đi với người nổi tiếng nó cũng nổi tiếng theo . Nhưng mà …. Nó quay người lại :

- Thiên Tùng nổi tiếng đến vậy , lẽ ra phải vui vẻ chứ , đằng này lại như băng trôi ngàn năm thế kia ! Aissss , thật khó hiểu mà ! Nhưng kệ đi !

Nó lại tiếp tục nhảy nhót :

- La là lá la la , hôm nay mình sẽ đi chơi , đi thật xa , thật lâu mới về ! Mình sẽ tới vùng đất chưa có ai từng sống , ở đó mình sẽ gặp được những chú thỏ con , chúng mình sẽ là một gia đình hạnh phúc ! Là lá la là la …….

- Là lá la là la , ngày ngày chúng mình sẽ đi kiếm carot và khoai tây , mình sẽ cho những chú thỏ ăn no bụng , ăn no rồi chúng mình sẽ cùng nhau nhảy múa ….. la là lá la la , nó quay tay , múa chân nhảy nhót liên hồi

Mọi người đi đường xung quanh đều nhìn nó cười lớn , nhưng nó vẫn tiếp tục nhảy , mọi người càng nói , nó càng hát , mọi người càng cười , nó càng nhảy . Hắn cũng trong số đó , nhìn nó rồi cười , nụ cười được cho là hiếm bởi số lần hắn cười trong năm chỉ có thể đếm trên đầu ngón của bàn tay , vậy mà giờ nó lại làm cho hắn cười tươi được .

- Là lá la , chúng ta là một gia đình thỏ , một gia đình thỏ hạnh phúc ! Hàng ngày …..

- Này thôi đi ! Hắn bước tới , dập tắt tiếng hát của nó ( ơ ơ , mới nãy hắn còn cười mà )

- Thiên Tùng ! Lại đây lại đây , nó kéo tay hắn , bọn thỏ con đang cần một người ba đó , cậu mau hát để nó có ba đi , mình đã là mẹ của chúng rồi , giờ chúng cần một người ba nữa ! Nó ngây ngơ đến ngây ngốc nói với hắn

- Quên đi ! Đừng mơ tôi hát cái bài lố lăng đó ! Hắn cứ thế bước đi để nó chạy theo

- Cậu cứ hát đi mà , sẽ vui lắm đó ! Phải cười , như mình nè ! Nói rồi nó cười , khoe hàm răng trắng nõn , đều tăm tắp của mình ra làm tim hắn lỡ rớt một nhịp , hắn tần ngần nhìn nó , khi hắn vừa nhận ra trái tim vừa bị đánh động thì nó đã kéo tay hắn năn nỉ :

- Thiên Tùng , hát đi , hát đi mà , cậu hát chắc chắn sẽ rất hay !

- Stop ! Dừng lại mau ! Đừng nói nữa ! Nếu còn nói nữa tôi sẽ quăng cô xuống cầu ngay lập tức .

Nhìn nước dưới cầu rộng lớn thế kia , nó lại không biết bơi , thôi , đành cam chịu số phận vậy . Hắn sải bước chân nhanh đi trước , cười thầm , nhưng nó chẳng biết điều ấy , chỉ biết lẽo đẽo thẫn thờ theo sau . Đột nhiên , một chú thỏ lông trắng như bông nhảy tới bên chân hắn ..…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.