Có Chút Ngoài Ý Muốn, Tôi Sinh Con Cho Tổng Tài Lạnh Lùng

Chương 106: Chương 106: Dạy cho một bài học




Giang Vũ Phỉ học bơi được một lúc, tên đàn ông kia chiếm được khá nhiều tiện nghi của cô, hai người cùng nhau bước lên bờ, thời điểm Giang Vũ Phỉ lên khỏi mặt nước, dáng người xinh đẹp tuyệt trần, khiến người đàn ông cơ bắp nóng lòng muốn đem Giang Vũ Phỉ đi.

Giang Vũ Phỉ biết anh ta đang nhìn mình, cô không né tránh mà tiến lên đón lấy, chọc ngón út vào ngực người đàn ông vạm vỡ.

“Giám đốc, vừa rồi được trò chuyện với anh, tôi rất vui.”

Động tác nhẹ nhàng khiêu gợi khiến người đối diện không cưỡng lại được.

“Giám đốc?” Anh chàng lực lưỡng cau mày: “Cô đang gọi tôi à?

Sắc mặt Giang Vũ Phỉ ngưng trọng, anh ta không phải giám đốc của TM sao? Không thể nào, Từ Phong nói anh đang bơi ở đây, đây là bể bơi của tập đoàn TM, người ngoài không thể vào được.

Giang Vũ Phỉ lại cười.

“Xem anh kia, lại còn chọc tôi nữa! Hay là không muốn cùng tôi nói về chuyện hợp tác?” Giang Vũ Phỉ tiến lên một chút, cô ta đang chủ động gợi tình sao?

Anh chàng cơ bắp rất muốn ăn cô, người phụ nữ này tốt đến mức không thể tưởng tượng nổi.

“Hợp tác sao? Em muốn thể hiện thành ý hợp tác với tôi như thế nào...” Anh ta vươn cổ, ghé vào tai Giang Vũ Phỉ, thì thào nói nhỏ.

Giang Vũ Phỉ sửng sốt, chẳng lẽ anh ta muốn cùng cô... sau đó mới nguyện ý ký hợp đồng?

Giang Vũ Phỉ lập tức lui về phía sau nửa bước, cái đó cô làm không được.

“Anh lại trêu tôi rồi. Tôi là người rất đứng đắn, hơn nữa nếu chồng tôi, Thẩm Giai Nghị phát hiện tôi có mối quan hệ bất chính với kẻ khác, thì với tính khí nóng nảy của anh ấy, tôi sợ anh ấy sẽ cùng TM đấu tới cá chết lưới rách, tổn thương hoà khí thì rất khó nói chuyện, anh nói xem có đúng không?” Giang Vũ Phỉ khá đắc ý nói.

Sau khi nghe tới tên Thẩm Giai Nghị, sắc mặt của người đàn ông cơ bắp tối sầm lại, cô gái này thế mà lại là người phụ nữ của Thẩm Giai Nghị, cho nên anh thật sự không dám động vào.

“Cô đừng hiểu lầm, tôi không nghĩ tới cùng cô làm cái gì, tôi tưởng cô tới đây học bơi. Xem ra tôi nhầm rồi, tôi không phải đối tác mà cô đang tìm.” - Anh ta nói.

Giang Vũ Phỉ kinh ngac, rõ ràng Từ Phong đã nói là tổng giám đốc của bọn họ đang một mình ở bể bơi, không có người khác.

“Vậy anh là ai?” Giang Vũ Phỉ hỏi.

“Tôi là huấn luyện viên bơi lội ở đây. Thường thì người của tập đoàn TM đều rất hay đến đây, tôi sẽ dạy bọn họ. Vừa rồi tôi còn tưởng rằng cô cũng muốn học bơi với tôi!” Thái độ của anh ta đối với Giang Vũ Phỉ lập tức thay đổi.

Cho dù Giang Vũ Phỉ có tốt đến đâu, anh ta cũng không thèm nhìn, vì sợ liên quan đến Thẩm Giai Nghị, hơn nữa anh đã động đủ rồi, kiếm được không ít hời, anh ta thật sự không ngờ, vợ của chủ tịch tập đoàn Thẩm thị uy nghiêm lừng lẫy mà vừa rồi lại bị anh ta trêu đùa, phải, chỉ nghĩ thôi đã thấy tuyệt rồi haha!

“Huấn luyện viên bơi lội?” Giang Vũ Phỉ lập tức trở mặt, bắt đầu trách mắng: “Huấn luyện viên bơi lội lại dám đi mạo danh tổng giám đốc.”

Mạo danh?

Chàng trai cơ bắp không được vui.

“Con mắt nào của cô thấy tôi mạo danh? Chính là cô vừa đến liền nhào vào tôi mà? Hóa ra vợ của Thẩm Giai Nghị lại là loại người như vậy!” Bị Giang Vũ Phỉ mắng, anh ta sẽ mắng lại.

“Anh dám động chạm vào tôi, giờ lại còn nói tôi thế này thế nọ? Thản nào, cái loại rác rưởi như anh chỉ có thể làm huấn luyện viên bơi lội suốt đời mà thôi, mãi mãi không thể ngóc đầu lên làm việc lớn được!” Giang Vũ Phỉ tức điên lên.

“Rác rưởi?” Người đàn ông cơ bắp chế nhạo: “Hay là bây giờ cô xuống nước chơi một chút đi?”

“Anh có ý gì?”

Anh ta mỉm cười, vươn tay đẩy Giang Vũ Phỉ ngã xuống nước, cô hoàn toàn không biết bơi, vừa rơi xuống nước liền khua tay liên tục.

“Cứu, cứu tôi!”

Anh chàng cơ bắp không quan tâm đến cô, chỉ ngồi bên hồ bơi nghịch điện thoại, mặc kệ Giang Vũ Phỉ kêu gọi cầu xin.

Từ Phong và Giang Ý Mạn buồn cười chết mất, nhất là vẻ mặt của Giang Vũ Phỉ khi phát hiện người đàn ông kia không phải tổng giám đốc TM, đã mất công quyến rũ, lại còn bị ăn đậu hũ không ít, xem ra cô ta đã mất công vô ích rồi.

“Giang tổng, nên làm gì với mấy tấm ảnh này đây?” Từ Phong hỏi.

“Về phòng làm việc rồi tính.” Giang Ý Mạn nói.

Sau khi trở lại văn phòng.

Giang Ý Mạn xem đi xem lại những tấm ảnh mấy lần, ngày thường Từ Phong không được tích sự gì, nhưng kỹ năng chụp ảnh lại rất tốt nha. Sao có thể chụp Giang Vũ Phỉ đẹp như vậy?

Đặc biệt là lúc Giang Vũ Phỉ đang chơi đùa dưới nước với anh chàng vạm vỡ kia, cảm giác rất tự nhiên, đẹp như tranh vẽ.

“Từ Phong, nếu là anh, anh sẽ làm gì với những bức ảnh này?” Giang Ý Mạn hỏi.

Lần đầu tiên cô muốn nghe ý kiến từ Từ Phong.

“Ây, cô đừng hỏi tôi! Tôi nào biết dùng để làm gì, chẳng qua là muốn chỉnh Giang Vũ Phỉ chút thôi!” Từ Phong nói.

Đúng lúc này.

Giọng nói của Giang Vũ Phỉ từ ngoài cửa phòng làm việc truyền đến.

“Từ Phong, Từ Phong, anh ra đây.”

“Từ Phong, ra đây.”

“...”

Là giọng nói của Giang Vũ Phỉ? Chắc cô ta đã phát hiện ra mình bị lừa nên đến tìm Từ Phong tính sổ.

“Giang tổng, Giang tổng, chúng ta phải làm sao bây giờ? Giang Vũ Phỉ sẽ giết tôi mất, làm sao bây giờ?” Từ Phong cuống cuồng.

“Sợ cái gì chứ, đây là tập đoàn TM, là lãnh địa của chúng ta, cô ta làm sao ăn thịt anh được? Tôi trốn trước nhá, anh tự lo liệu đi.” Giang Ý Mạn chui thẳng vào tủ.

Trong phòng làm việc của Giang Ý Mạn có một cái tủ quần áo, thỉnh thoảng có những trường hợp khẩn cấp như tiệc tùng hay chuyện gì đó, cô sẽ thuận tiện thay quần áo trong phòng làm việc luôn.

Ầm.

Giang Vũ Phỉ đạp cửa mở toang ra, rất kiêu ngạo đi vào.

Từ Phong đứng đó một mình, trông tội lắm, đến giờ phút mấu chốt mà sếp lại bỏ mặc anh, lúc nào cô cũng bắt anh phải thu dọn đống hỗn độn.

“Từ Phong, anh cố ý chơi tôi đúng không?” Giang Vũ Phỉ chạy tới, túm lấy cà vạt của Từ Phong.

“Thẩm phu nhân, cô đang nói cái gì vậy? Làm sao tôi dám chọc vào cô chứ? Ai mà không biết chồng cô là Thẩm Giai Nghị, sao tôi dám xúc phạm anh ấy?” Phong tỏ ra bình tĩnh.

“Đừng nói nhảm nữa, quần áo là anh đưa cho tôi, chính anh đã nói tổng giám đốc đang ở trong bể bơi. Kết quả người đó hoàn toàn không phải anh ta, vậy mà anh ta còn dám động chạm vào tôi.” Giang Vũ Phỉ tức giận hơn.

“Thẩm phu nhân bị người ta động chạm?” Từ Phong tức giận: “Nói cho tôi biết thằng cha đó là ai, ta sẽ ngay lập tức trói anh ta lại, để anh ta quỳ trước mặt cô và Thẩm Giai Nghị xin lỗi, ngay cả Thẩm phu nhân đây mà cũng dám đùa giỡn!”

Giang Vũ Phỉ sửng sốt trước dáng vẻ đứng đắn của Từ Phong.

Đương nhiên cô không dám để cho Thẩm Giai Nghị biết chuyện, xin lỗi thì thôi đi.

“Thật sự không phải do anh an bài sao?” Giang Vũ Phỉ có vẻ lệch lạc.

“Đương nhiên không phải tôi rồi, tôi đâu có thù oán gì với cô đâu? Với lại, tôi chỉ là một trợ lý nhỏ nhoi, lương mỗi tháng cũng có vài ba đồng ít ỏi, làm gì có cái lá gan kia! Nhưng dù sao thì, tôi cũng chân thành xin lỗi cô, vì đã cho cô trải nghiệm phải những thứ không tốt ở TM, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra được người kia, bắt anh ta phải tự mình đến Thẩm thị để xin lỗi, nhất định sẽ cho cô một giải thích thoả đáng.” Từ Phong diễn rất đỉnh.

Giang Vũ Phỉ nhanh chóng thả Từ Phong ra.

“Không cần đến xin lỗi, cũng không phải chuyện gì lớn, nếu không phải anh làm thì chắc là có hiểu lầm gì đó rồi. Hay là cho qua đi!” Giang Vũ Phỉ gượng gạo.

“Không được, nếu như chuyện này bị lọt ra ngoài, chúng tôi làm sao dám đối mặt với Thẩm thị nữa? Chúng tôi phải đến để xin lỗi, đặc biệt là Thẩm tiên sinh, nhất định phải giải thích rõ ràng cho anh ấy biết, nếu không sau này anh ấy biết vợ mình bị người ta chơi đùa ngay trong tập đoàn TM, anh ấy sẽ không để yên cho chúng tôi đâu!”.

Giang Ý Mạn ở trong tủ cười đến suýt nữa rớt hàm ra ngoài.

A ha ha ha.

“Từ trợ lý, âm thanh gì vậy?” Giang Vũ Phỉ nghe thấy tiếng động trong tủ quần áo.

Toang!

Sắc mặt Từ Phong cứng đờ, trong nháy mắt liền cảm thấy điều bất thường, anh suýt chút nữa đã quên mất Giang tổng đang ở trong tủ quần áo, cùng Giang Vũ Phỉ tán gẫu lâu như vậy, sợ rằng Giang tổng nhịn không được nên đã tạo ra vài âm thanh nhỏ.

“Không... không... đâu có gì đâu?” Từ Phong lúng túng cười.

“Nhưng tôi nghe rõ ràng, hình như là phát ra từ trong cái tủ kia.”

“Chắc cô nghe nhầm rồi, hay là tiếng chuột kêu đấy. Ở chỗ chúng tôi thường có rất nhiều chuột, hehe!” Từ Phong đổ mồ hôi nhễ nhại.

Giang Vũ Phỉ không tin trong tủ có chuột, chẳng lẽ là người? Cô đi tới, nắm lấy cửa tủ, mở đi.

Kết thúc rồi, kết thúc rồi, Giang đại boss đã bị phát hiện!

“Giang Ý Mạn?” Giang Vũ Phỉ ngỡ ngàng.

Sao Giang Ý Mạn lại chui trong tủ quần áo của tổng giám đốc TM, cô ta đang làm gì ở đây?

Giang Ý Mạn xấu hổ từ trong tủ đi ra.

“Giang Ý Mạn, cô tới đây tìm Từ Phong sao? Vừa rồi hai người ở trong văn phòng này à?” Vẻ mặt Giang Vũ Phỉ chán ghét.

Cô đã biết Giang Ý Mạn và Từ Phong có quan hệ bất chính, nhưng không ngờ bọn họ lại táo bạo như vậy, ngay cả trong phòng của giám đốc TM cũng dám làm bậy.

“Không phải việc của cô.” Giang Ý Mạn vòng tay qua eo Từ Phong.

“Là cô cố ý bảo Từ Phong gài bẫy tôi đúng không? Vậy mà vừa rồi xém chút nữa tôi đã tin lời anh ta nói, nhưng bây giờ, xem ra mọi việc đều do hai người đã tính toán trước rồi.”

“Mấy năm trước, không phải cô còn mưu trí hơn tôi sao?”

“Giang Ý Mạn, cô...”

“Tôi làm sao?”

“Giang Ý Mạn, cô chờ đấy, con khốn.” Giang Vũ Phỉ rời đi.

“Được thôi! Làm như là tôi sợ cô lắm ấy, chờ thì chờ.” Giang Ý Mạn hừ lạnh một tiếng, ngồi xuống ghế giám đốc, lấy mấy bức ảnh vừa chụp ra xem lần nữa.

Vốn dĩ cô chỉ muốn giữ những tấm ảnh này làm kỷ niệm, nhưng Giang Vũ Phỉ muốn chơi thì cô chơi với cô ta.

Theo tính cách của Giang Vũ Phỉ, bây giờ cô ta sẽ chạy đến chỗ Thẩm Giai Nghị mà khóc lóc, nói rằng Giang Ý Mạn bắt nạt cô ta, nếu đã như vậy thì ra tay nhẫn tâm một chút đi.

“Từ Phong, tìm một số phương tiện truyền thông đáng tin cậy, đem những bức ảnh này tung ra ngoài trong thời gian ngắn nhất, nhất định phải khiến Giang Vũ Phỉ trở thành từ khoá tìm kiếm hot no.1.” Giang Ý Mạn độc đoán nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.