Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 240: Chương 240: Bản lãnh lớn như vậy




“Không sao chứ, không có việc gì tôi cúp máy đây.” Lâm Yên nói.

Bùi Vũ Đường: “...”

“Tút tút tút Bí bo...”

Bùi Vũ Đường: “...”

...

Sau khi cúp điện thoại xong, Lâm Yên quay vào trong phòng.

Chưa qua bao lâu, ước chừng nửa khắc đồng hồ, điện thoại Hạ Hùng lại bỗng nhiên vang lên.

“Cái gì? Thật sao?!” Sau khi Hạ Hùng nhận cú điện thoại, vẻ mặt lập tức đại biến, trong mắt tràn ngập vẻ không thể tin nổi.

“Được, tôi hiểu rồi, ngày mai phải dựa theo quy mô cao nhất, chiêu đãi thật tốt!” Hạ Hùng nghiêm mặt nói.

“Cha, ai vậy?” Chờ Hạ Hùng cúp chút điện thoại, Hạ Minh Khải có chút không hiểu nói.

“Lão gia tử, Minh Khải, con nói cho mấy người biết một chuyện khó mà tin nổi.” Hạ Hùng thần sắc kích động, “Mọi người biết, ngày mai ai muốn đi xem chúng ta tranh tài không?”

Hạ Định Khôn nói: “Nói thẳng.”

“Cha, là ZH1!” Hạ Hùng vẻ mặt hưng phấn.

“Con nói... ZH1?” Nghe Hạ Hùng nói, thân thể Hạ Định Khôn cũng rung một cái, ZH1, chiến đội hàng đầu trong nước!

Hạ Định Khôn quan tâm chiến đội ZH1 này đã thật nhiều năm, hết sức ưa thích đội trưởng Z Thần của ZH1 cùng đám người Mộc Mộc.

ZH1 tuyệt đối là một trong những chiến đội quyền thế trong nước!

Mà giống như loại chiến đội ZH1 này, cơ hồ là tồn tại ở chỗ bọn họ chỉ có thế ngưỡng vọng, làm sao lại vô duyên vô cớ tới xem so tài của bọn họ?

“Cha, thật hay giả, ZH1?” Trong lúc nhất thời, Hạ Minh Khải cũng có chút khó có thể tin.

Đoạn thời gian trước, ZH1 bị ông chủ của chiến đội Tật Phong mời đi đánh một trận so tài hữu nghị, chính là lần kia, hắn ta còn gặp qua vài vị đội viên của ZH1, đáng tiếc là không có tư cách vào sân thôi.

“Chờ một chút.” Lão gia tử Hạ Định Khôn rất nhanh bình tĩnh lại, một lần nữa nhìn về phía Hạ Hùng: “Là ZH1 nào?”

“Lão gia tử, có thể là chiến đội ZH1 nào, chính là hào phú ZH1 hàng đầu trong nước ba vẫn quan tâm, thích nhất!” Hạ Hùng mở miệng cười nói.

“ZH1... Làm sao lại tới xem chúng ta thi đấu, giữa chúng ta không hề có quen biết gì mới đúng.” Vẻ mặt Hạ Định Khôn nghi hoặc.

“Ha ha, lão gia tử, cái kia còn phải hỏi sao, ông chủ của chiến đội Tật Phong, Bùi Vũ Đường là một trong những nhà tài trợ của chiến đội ZH1, lần này Bùi Vũ Đường xem ở trên mặt mũi Hạ Minh Khải, con trai của con, cháu trai của ba, ZH1 kia khẳng định cũng là theo chân Bùi Vũ Đường cùng đi xem Minh Khải!” Hạ Hùng vội vàng nói.

Nghe Hạ Hùng nói lời ấy, trong mắt Hạ Minh Khải hiện ra một tia hưng phấn khó nói lên lời, lập tức vỗ bàn: “Một đoạn thời gian trước con có gặp được Z Thần, không nghĩ tới, Z Thần thế mà tự mình đến xem con thi đấu ngày mai!”

Lâm Yên: “...”

Hai cha con này... Làm sao lại xem phim nhiều như thế, ZH1, thật sự là tới xem bọn họ à.

Bất quá, tốc độ cùng hiệu suất của Bùi Vũ Đường không khỏi cũng quá nhanh, khi gọi điện thoại nói muốn thông báo cho Z Thần, lúc này mới qua bao lâu, ZH1 lại muốn tới xem thi đấu.

Lúc trước sau khi kết thúc cuộc tranh tài cùng Speed, Z Thần gọi điện thoại vài lần cho cô, nhưng cô đều đang bận rộn, không có nhận.

Mà Lâm Yên cũng biết Z Thần nghĩ cái gì, đơn giản là muốn để cô gia nhập đội đua xe ZH1, chỉ có điều, Lâm Yên đối với đội đua xe ZH1, thật là một chút hứng thú cũng không có.

“ZH1... Anh Minh Khải, anh cái này... Cũng quá lợi hại!” Hạ Nhạc Phong một mặt rung động nhìn về phía Hạ Minh Khải.

ZH1 đại biểu cho cái gì, Hạ Nhạc Phong thân là tay đua xe tự nhiên rõ rõ ràng ràng, loại chiến đội quyền thế đỉnh cấp trong nước này, đừng nói vì người nào đó đi xem thi đấu, ngay cả gặp một lần cũng khó như lên trời!

Hạ Nhạc Phong cũng không nghĩ tới, Hạ Minh Khải lại có bản lãnh lớn như vậy, không chỉ mời ông chủ của đội xe Tật Phong tới, ngay cả ZH1 cũng tự mình có mặt...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.