Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 217: Chương 217: Chúng ta chia tay đi




Thế là, Lâm Yên bây giờ rốt cục mới yên tâm lại, tiếp tục mở miệng nói, “Chính là cái kia, cái kia tôi nói yêu ngài yêu chết đi sống lại cho nên mới lần lượt theo dõi ngài là dối... Thực ra cũng không phải như thế... Tôi từ đầu tới cuối cũng không nhận ra ngài... Trên giường ở biệt thự của ngài. Lần đó cũng là lần đầu tiên tôi nhìn thấy ngài...”

Thần sắc Bùi Duật Thành bình tĩnh giống như mặt biển không gió, lẳng lặng nhìn nữ hài trước mắt: “Vì sao đồng ý hẹn hò với tôi.”

Vẻ mặt Lâm Yên như đưa đám nói: “Vì bảo toàn tính mệnh... Tôi hết lần này đến lần khác đối bất kính với ngài, coi như là ngài tính tình tốt, cũng sẽ không bỏ qua cho tôi, mà tôi cũng sợ cái ý thức kia còn điều khiển thân thể của tôi tiếp tục làm chuyện bất kính với ngài, nếu có cái thân phận bạn gái này, liền không thành vấn đề, cho nên lúc đó đâm lao phải theo lao, thật xin lỗi, là lỗi của tôi...”

Ngón tay Bùi Duật Thành gõ lên mặt bàn từng cái có tiết tấu: “Thần hồn điên đảo nhớ mãi không quên, ngày nghĩ đêm nghĩ...”

Lâm Yên trong miệng Bùi Duật Thành nói ra những lời của mình đã nói ngày xưa, không hiểu sao có chút xấu hổ: “Đó cũng là vì sợ ngài tức giận nên ăn nói bịa chuyện...”

Bùi Duật Thành: “Tụt huyết áp.”

Lâm Yên nuốt nước bọt: “Lần đó tôi đi tìm ngài, nhưng thật ra là vì đi giúp Bùi tam thiếu giải vây...”

Bùi Duật Thành: “Đêm nay?”

Lâm Yên: “Đêm nay... Đêm nay thật ra là bởi vì hôm qua Bùi Ảnh Đế đột nhiên gọi điện thoại cho tôi... Kêu tôi gọi điện thoại cho ngài... Hẹn ngài đêm nay ra gặp mặt... Tôi cũng không biết vì cái gì...”

Bùi Duật Thành: “...”

Bên tai chỉ còn lại thanh âm hô hô của gió đêm, bóng đêm dày đặc như mực.

Qua thật lâu, thật lâu...

Lâm Yên rốt cục mới nghe thấy Bùi Duật Thành mở miệng: “Cho nên?”

Lâm Yên gãi gãi đầu, một hơi mở miệng nói: “Cho nên... Chúng ta... Bằng không... Chia tay? Cũng không đúng... Thực ra không cần chia tay, ngay từ đầu chính là hiểu lầm... Thật sự chính là hiểu lầm... Mà... Thực ra Bùi tiên sinh ngài tiếp nhận tôi hẳn cũng vì chẳng qua là nhất thời mới lạ? Lúc ấy ngài cũng đã nói không kết hôn...”

Ngón tay Bùi Duật Thành gõ mặt bàn dừng lại, bốn phía triệt để an tĩnh: “Lâm tiểu thư, cô tựa hồ hiểu lầm ý của tôi.”

Lâm Yên: “Hiểu lầm?”

Bùi Duật Thành vẫn như cũ là ngữ khí ôn hòa lễ độ kia, hững hờ mở miệng nói: “Tôi có nói qua, có thể không kết hôn, thế nhưng, không có nói qua, có thể chia tay.”

Lâm Yên sửng sốt: “...”

A?

Nghe nói như thế, Lâm Yên lập tức rơi vào trầm mặc.

Cùng lúc đó, cô ngu ngốc đến mấy cũng cảm thấy trạng thái của Bùi Duật Thành không đúng.

Lúc này, điếu thuốc trên đầu ngón tay Bùi Duật Thành đốt đến phần cuối, hắn bóp tàn thuốc, dùng ngón tay nhiễm mùi thuốc lá, chậm rãi đặt lên gương mặt nữ hài, thanh âm thở dài vang lên bên tai nữ hài, “Lâm tiểu thư... Tôi hối hận...”

Rõ ràng còn là tiếng “Lâm tiểu thư” như trong dĩ vãng, lại giống như một hồi sấm sét nổ vang ở trong đầu Lâm Yên, mang đến một hồi đau nhức.

“Đùng ——” một tiếng, Lâm Yên vô ý thức đẩy tay của Bùi Duật Thành ra, trên mặt tràn đầy vẻ chán ghét.

Chờ khi phản ứng lại, Lâm Yên mới phản ứng được mình vừa làm cái gì.

Móa! Cô là xảy ra chuyện gì!

“Bùi tiên sinh, thật xin lỗi... Tôi...”

Bùi Duật Thành nhìn mu bàn tay của mình bị đập đỏ, thanh âm khàn khàn giống như nỉ non tự nói, “Thật xin lỗi, tôi quả nhiên vẫn không thể nào tiếp nhận được...”

“Cái gì?” Lâm Yên nhíu mày.

Không đợi Lâm Yên lấy lại tinh thần, cô nhìn thấy ánh mắt nam nhân giống như một tòa lồng giam che ngợp bầu trời bao phủ xuống cô: “Không thể nào tiếp thu được... Người ở bên cô không phải tôi...”

“Lâm tiểu thư, tôi cự tuyệt chia tay.”

...

...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.