Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 243: Chương 243: Cô rất đáng tiền




Giờ phút này, thiết bị truy tìm trong tay nam nhân cầm đầu, lại không ngừng truyền ra thanh âm chói tai.

Rất nhanh, nam nhân chậm rãi đi đến bên cạnh Lâm Yên, cũng đưa thiết bị truy tìm trong tay tới gần Lâm Yên.

Một giây sau, trên màn hình thiết bị truy tìm, xuất hiện ánh sáng màu đỏ.

Cơ hồ trong nháy mắt, mấy người sau lưng nam nhân trẻ tuổi, nhanh chóng tiến lên, triệt để vây Lâm Yên ở giữa.

“Không đơn giản, thể chất cấp A.” Nam nhân nhìn chằm chằm Lâm Yên, nụ cười trên mặt không giảm: “Coi như là giá thu về, cũng không thấp.”

“Có ý gì.” Lâm Yên nhìn mấy người trước mắt, lông mày hơi hơi nhăn lên, bọn hắn làm sao biết được thân thể mình cấp A...

“Ý chính là, cô rất đáng tiền.” Nam nhân liếm liếm môi hơi có chút khô ráo, đồng thời liếc mắt ra hiệu phía nữ nhân trẻ tuổi một bên.

Cơ hồ không có bất kỳ dấu hiệu gì, một chưởng đao của nữ nhân trẻ tuổi vung xuống, bổ về phía cổ Lâm Yên.

“Bá”!

Chỉ nghe một đạo tiếng xé gió vang lên, lực đạo của nữ nhân trẻ tuổi này, lớn đến kinh người, một chưởng đao này hạ xuống, chỉ sợ là bàn thạch cũng có thể bị chém nát.

Cơ hồ là trong chớp mắt, thân thể Lâm Yên nhanh chóng lui một bước về phía sau.

Chợt, một tiếng vang trầm truyền ra, một chưởng đao của nữ nhân trẻ tuổi bổ hụt, phảng phất ngay cả không khí cũng vì thế mà hơi ngưng lại.

Con ngươi Lâm Yên hơi co lại, mấy vị trước mắt này, cũng không phải người bình thường.

“Xem ra, dụng cụ thật sự không có vấn đề gì... Quả nhiên có hiệu quả, người thể chất cấp A.” Sau khi trông thấy Lâm Yên trốn tránh, nụ cười trên mặt nam nhân cầm đầu càng đậm.

“Các người là ai.” Thanh âm lạnh lùng của Lâm Yên vang lên.

“Xuỵt...” Lúc này, nam nhân cầm đầu đặt ngón trỏ ở bên miệng, làm ra một thủ thế chớ lên tiếng, cười nói nhẹ nhàng: “Đừng có gấp, cô sẽ biết.”

Dứt lời, nữ nhân trẻ tuổi lần nữa ra tay với Lâm Yên, chiêu nào chiêu nấy mãnh liệt, không chút lưu tình.

Trong lúc nhất thời, trong lòng Lâm Yên lửa cháy phừng phừng, chính mình chỉ đơn giản ra bờ biển hóng gió, ban đầu tâm tình còn tính không tệ, đều bị đám người này quấy phá.

“Phanh”!

Chỉ thấy, một tay Lâm Yên nắm chặt nắm đấm nữ nhân trẻ tuổi vung tới.

Trên nắm tay nữ nhân này, phủ một tầng vuốt hổ sắt (?), sức sát thương cực mạnh.

“Các người... Rốt cuộc là ai...” Mặt Lâm Yên không thay đổi nhìn chằm chằm nữ nhân trẻ tuổi, trong lòng bàn tay phát lực, gắt gao nắm chặt tay của nữ nhân.

Lực đạo trong lòng bàn tay của Lâm Yên, khiến cho nữ nhân trẻ tuổi nhíu chặt lông mày, trên trán chảy ra một tia mồ hôi lạnh.

“Cút.”

Lâm Yên quát lạnh một tiếng, nhanh chóng tiến lên nửa bước, đầu gối đùi phải hung mãnh nâng lên, hung hăng húc vào phần bụng của nữ nhân trẻ tuổi.

Ngay sau đó, nữ nhân trẻ tuổi phát ra một tiếng thét kinh hãi từ trong miệng, cả người giống như diều đứt dây, bay tứ tung ra hơn mười mét, tầng tầng ngã xuống ở bên trên cát đá.

“Thể chất cấp A, thật sự là không tệ, khó trách giá cả không thấp.” Sau khi nam nhân cầm đầu liếc qua bị nữ nhân trẻ tuổi Lâm Yên lên gối húc bay, ánh mắt một lần nữa rơi vào trên người Lâm Yên.

Lâm Yên vừa muốn mở miệng nói cái gì, đã thấy vài vị nam nhân trẻ tuổi còn lại, trong nháy mắt có động tác, mấy người gần như nhất trí, đồng thời đánh về phía Lâm Yên.

Phản ứng của Lâm Yên cũng là cực nhanh, trong nháy mắt bắt lấy hai vị nam nhân trẻ tuổi, dùng lực đem hung hăng ném hai người vào trong biển.

Một giây sau, quyền ảnh lóe lên, Lâm Yên theo bản năng dùng bàn tay ngăn cản.

Nhưng mà, một đạo lực cản từ bàn tay Lâm Yên truyền khắp toàn thân, gan bàn tay run lên, suýt nữa nứt ra.

Nhân lúc Lâm Yên lui lại, nam nhân cầm đầu cơ hồ là dán vào trước mặt Lâm Yên, nhanh chóng tiến lên, một tay giữ cổ của Lâm Yên.

“Cấp A, mặc dù không tệ, nhưng làm sao chống lại cấp S.” Nam nhân nhìn chằm chằm Lâm Yên, khóe miệng hơi hơi giương lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.