Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 239: Chương 239: Có rất nhiều hào rộng*




*Hào rộng hay lạch trời là những từ bên Trung dùng để chỉ khoảng cách cực xa, giữa trời với đất, xa không thể chạm vào nhau, hào rộng nghĩa thường là kênh đào, nhưng ý cảnh này thường chỉ các chiến hào bao quanh thành trì thời phong kiến, quân tiến công vượt qua được thì sống, ko được thì chết, một bờ sinh 1 bờ tử, dưới hào chiến ko biết bao nhiêu nhân mạng bỏ xuống nên ngụ ý là sinh tử khoảng cách cực xa... (Nguồn: cvt)

Nghe Hạ Minh Khải nói, Lâm Yên nhưng cũng không nói thêm cái gì, hoàn toàn chính xác, cùng loại tay đua xe tầng thứ như Hạ Minh Khải này, cô thậm chí ngay cả hứng thú nói chuyện với nhau cũng không có, giữa bọn họ, không phải chỉ là sự khác nhau, chỉ sợ phải là hào rộng.

“Được rồi, Minh Khải, nếu ông nội cũng đã lên tiếng, ngày mai con chuyên tâm đua là được, cho dù thua, cũng không phải vấn đề của con, con coi như nó không tồn tại, đừng ảnh hưởng phát huy thực lực của mình.” Một bên, Hạ Hùng nói với Hạ Minh Khải.

“Cha, con hiểu rõ, yên tâm đi, ngày mai con sẽ hết sức nỗ lực.” Hạ Minh Khải nhẹ gật đầu, cười nói: “Coi như thua, chỉ cần có thể để cho ông chủ Bùi Vũ Đường của đội xe Tật Phong trông thấy thực lực của con, chuyện đầu tư, cũng có đường sống.”

Trong lúc nói chuyện, chuông điện thoại di động Lâm Yên lại vang lên.

Lúc này, Lâm Yên lấy điện thoại di động ra, nhìn thoáng qua tên: “Bùi ---- Trẻ Trâu ---- Tam thiếu.”

Lâm Yên đứng lên, đi ra đại sảnh, đến trong sân, nhận điện thoại.

“Uy, chị dâu sao!” Thanh âm Bùi Vũ Đường truyền ra từ điện thoại.

“Làm sao, đại ca cậu lại xảy ra chuyện gì rồi?” Lông mày Lâm Yên hơi hơi nhăn lên.

“Đại ca của em?” Nghe thấy, Bùi Vũ Đường lập tức sững sờ, nói: “Không có, đại ca của em rất tốt, chuyên gia đang làm hội chẩn cho anh ấy, hiện tại cũng không có vấn đề gì!”

“Vậy thì có chuyện gì?” Lâm Yên hiếu kỳ nói.

“Chị dâu, sao chị lại lạnh lùng với em như vậy, chị làm vậy là thương tổn đến tâm hồn nhỏ yếu của em.” Bùi Vũ Đường thở dài nói.

Lâm Yên: “...”

Gọi điện thoại chẳng phải đều là có chuyện mới gọi à, không đi thẳng vào vấn đề, chẳng lẽ muốn để tiền điện thoại kéo dài bùng cháy sao? Tiền điện thoại của cô không bao gồm miễn phí thời gian trò chuyện, thu phí rất đắt được không!

“Chị dâu, chị vẫn còn đó chứ, chị nói chuyện a a a!” Bùi Vũ Đường vội vàng nói.

“Có chuyện gì, cậu cũng là nói đi.” Lâm Yên thoáng có chút bất đắc dĩ.

“Chị dâu, đội xe Hạ gia kia... Chính là đội xe của ông ngoại chị à?” Bùi Vũ Đường mở miệng hỏi.

“Ừm, đúng thế.” Lâm Yên nói.

“Vậy thì tốt, em còn sợ trước đó là em sai lầm đấy.” Bùi Vũ Đường nói: “Đội xe Hạ gia, trên cơ bản thuộc về đội đua xe hạng bét nhất, muốn tiền không có tiền, muốn người không có người, muốn cái gì cũng không có...”

“Cậu đến cùng muốn nói cái gì?” Lâm Yên một mặt mộng bức, cậu ta gọi cú điện thoại này, không phải là vì chửi đội xe của ông ngoại kém như thế nào chứ.

“Chị dâu, trước đó em nghe nói, đội xe Hạ gia, ngày mai sẽ tiến hành đấu vòng loại, em đoán chừng chị khẳng định cũng sẽ xuất hiện, dù sao, đội xe Hạ gia này ngộ nhỡ thua, vậy khẳng định là phải giải tán đó!

Hôm nay đội viên đội xe Hạ gia, chính là Hạ Minh Khải kia tìm em, mời em đi xem thi đấu, em đáp ứng... Chị dâu, chị ngày mai sẽ xuất hiện chứ, nếu chị không dự thi, vậy còn có ý nghĩa gì, em khẳng định liền không đi!”

Lâm Yên: “...”

Làm nửa ngày, nguyên lai là chuyện như vậy, trước đó cô còn có chút buồn bực, Bùi Vũ Đường này sao có thể coi trọng đội xe Hạ gia, còn có thể nói chuyện cùng Hạ Minh Khải.

“Ngày mai tôi sẽ dự thi.” Lâm Yên yên lặng, một lát sau, lúc này mới lên tiếng nói.

“Chị dâu, em biết rồi, ngày mai em nhất định sẽ đến sớm, góp phần trợ uy cho chị... Em nhổ vào, hai đội xe tiến hành đấu vòng loại với Hạ gia, ngay cả đội xe của em cũng không bằng, chị dâu dùng một đầu ngón chân cũng đủ ngược bọn họ, khẳng định không cần cổ vũ, đây hoàn toàn chính là Vương Giả ngược sắt vụn mà, không được, em muốn thông báo cho đám người Z Thần, bọn hắn đều muốn nhìn chị tranh tài!”

Bùi Vũ Đường cười nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.