Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 220: Chương 220: Cuối cùng đã tới ngày không ép được




Làm sao vậy?

Ngay cả Bùi Vũ Đường cùng Bùi Nam Nhứ cũng đã nhận ra bầu không khí không đúng, vô thức nhìn lại phía cổng.

Ngay sau đó, mấy người liền thấy ở cửa, một bóng người mang theo khí tràng, chậm rãi bước trong âm u, đi đến.

Trên thân nam nhân mặc đồ Tây Retro hệ cấm dục, thế nhưng, giờ phút này cà vạt chỉnh tề đã bị giật lỏng lẻo đeo trên cổ, cúc áo trong cũng bị mở ba cái, sợi tóc vốn đen nhánh chỉnh tề cũng có chút ngổn ngang...

“Lão... Lão đại...”

“Duật ca...”

“Đại ca...”

Tất cả mọi người bao gồm cả Bùi Nam Nhứ cùng Bùi Vũ Đường, cơ hồ đều phát hiện trạng thái giờ phút này của Bùi Duật Thành không thích hợp.

Mọi người nhìn thoáng qua nhau, hai mặt nhìn nhau.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người không dám động, lại không dám tới gần.

Cuối cùng, vẫn là Bùi Nam Nhứ đứng dậy trước tiên, cẩn thận từng li từng tí đi tới phía Bùi Duật Thành.

Bùi Nam Nhứ biết Bùi Duật Thành không uống rượu, thế là đứng dậy đi đến quầy bar, rót một ly nước chanh mang tới cho Bùi Duật Thành, tận lực dùng giọng thả lỏng mở miệng nói, “Đại ca, sao anh lại tới đây?”

Bùi Duật Thành không nói chuyện, con ngươi đen trầm giống như hắc động kia nhìn lướt qua trên mặt Bùi Nam Nhứ, sau đó, hững hờ nhận ly nước chanh Bùi Nam Nhứ đưa tới.

Thế nhưng là, cái ly pha lê trong suốt kia trong nháy mắt bị Bùi Duật Thành nhận lấy, lập tức nổ tung trong tay hắn, mảnh vỡ rơi đầy đất.

Thật giống như hắn hoàn toàn không có cách nào khống chế khí lực...

Bùi Nam Nhứ giật mình, ngón tay lập tức bị mảnh vỡ cắt ra mấy đạo vết máu...

Cùng lúc đó, ngay trong nháy mắt khi cái ly nổ, toàn bộ khí áp bên trong phòng khách tầng hai đột nhiên đè nén đến một mức độ gần như kinh khủng.

Tất cả mọi người đồng loạt co lại vào trong góc trong nháy mắt.

Sắc mặt cà lơ phất phơ trên mặt Tần Hoan đột nhiên biến đổi, một bộ biểu lộ như lâm đại địch, “Hỏng bét! Trạng thái của lão đại không đúng Mẹ nó! Tiểu Tinh, tôi đã nói câu đừng mở miệng quạ đen mà!”

Tinh Trầm cũng có chút luống cuống, một tay ném kẹo que trong miệng đi, hạ giọng nói, “Duật ca đây là bị cái gì kích thích? Tâm tình trước đó không phải rất tốt sao? Trị số cũng hết sức ổn định a! Cái này... Trạng thái này... Có vẻ giống như đến điểm giới hạn...”

Tinh Trầm bên này vừa dứt lời, đồng hồ màu bạc trên cổ tay Bùi Duật Thành đột nhiên bắt đầu phát ra tiếng cảnh báo điên cuồng——

Tích tích tích ——

Tích tích tích ——

Tích tích tích ——

Thanh âm kia giống như bùa đòi mạng vang trong phòng khách tĩnh lặng.

“Thanh âm gì vậy? Đồng hồ báo thức của ai đang vang?” Bùi Vũ Đường cũng có chút bị đại ca hù đến, nghe được thanh âm đột ngột này, lắp bắp hỏi.

Tần Hoan im lặng nhìn cậu ta một cái, “Đồng hồ báo thức, cái gì Tam thiếu, cái kia là dụng cụ đo lường sinh mệnh, trị số các hạng mục thân thể của Duật ca đột nhiên tăng vọt, sắp đột phá giới hạn chịu đựng!”

“Đã hai năm, vẫn luôn tốt, đoạn thời gian trước nguy hiểm như vậy cũng vượt qua được, làm sao đột nhiên biến thành dạng này...” Bùi Nam Nhứ không lo được vết thương trên tay, mặt mũi tràn đầy lo lắng.

Tinh Trầm ôm lấy một cái gối vào trong ngực, vẻ mặt đưa đám nói, “Tôi đã nói thời điểm Duật ca an tĩnh càng đáng sợ! Các người không tin, còn nói tôi là miệng quạ đen! Thân thể của hắn căn bản cũng không phải là thật sự ổn định lại, mà là hắn cưỡng ép áp chế chính mình mà thôi, ròng rã đè ép hơn hai năm, cuối cùng đã tới ngày áp chế không nổi...”

Tần Hoan gấp đến độ xoay quanh, “Này không đúng vậy! Đoạn thời gian trước Duật ca không phải một lần nữa bắt đầu lại từ đầu cùng Lâm Yên sao? Tần suất gặp mặt cũng không thấp! Lâm Yên có tác dụng hơn bao nhiêu linh đan diệu dược! Có thuốc Ổn Định như cô ấy trong tay, làm sao sẽ ép không được?”

Tinh Trầm: “Sợ là...”Thuốc Ổn Định” xảy ra vấn đề?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.