Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 116: Chương 116: Đầu óc bỏ ở nhà rồi?




Ánh mắt Lâm Thư Nhã rơi vào trên người Lâm Yên, đáy mắt chứa một mảnh lãnh đạm, cao ngạo, giống như là từ trên cao nhìn xuống, đánh giá người trước mắt như sâu kiến đã nhỏ yếu đến gần như không thể phát giác.

Trước đó Lâm Yên chỉ là vận khí tốt, mới có thể từ trên cao nhìn xuống bố thí cho cô ta, thậm chí cướp đi nam nhân cô ta ưa thích, chỉ là bây giờ, vận khí của cô đã chấm dứt, mặc kệ là Lâm gia, hay là Dật Hiên ca ca, hết thảy phải nên thuộc về cô ta, cô ta đều sẽ cầm về.

Đến mức Lâm Yên, phế vật... Cuối cùng chỉ có thể là phế vật, coi như là xách giày cho cô ta cũng không xứng.

“Chị, nếu như chị có gì cần, có thể nói với em...” Rất nhanh, Lâm Thư Nhã đứng ở trước mặt phóng viên, mở miệng về phía Lâm Yên: “Bất kể như thế nào, chị chung quy vẫn là chị gái của em, dù cho trước kia chị có như thế nào, nhưng máu mủ tình thâm, không cách nào chặt đứt.”

Lâm Thư Nhã nói xong, một đám người truyền thông dồn dập bênh vực kẻ yếu.

“Thư Nhã, cô quá thiện lương, cô ta căn bản cũng không xứng làm chị gái của cô! Loại người này, tôi làm truyền thông mấy năm nay gặp nhiều lắm, cô ta căn bản là không có chút tam quan nào, không có chút điểm mấu chốt nào!” Một người phóng viên mang kính trong đó, liếc qua Lâm Yên, lạnh giọng quát.

Đối với lời nói của vị phóng viên này, mọi người ở đây đều hết sức đồng ý.

Một vị nữ phóng viên khác mặc váy màu đỏ chán ghét nhìn lướt qua Lâm Yên, phụ họa nói, “Dù sao, có vài người căn bản cũng không xứng gọi là người, chỉ cần có thể đạt được mục đích của mình, có thể không từ thủ đoạn, lợi dụng tất cả người bên cạnh, huyết mạch ruột thịt lại tính là gì?”

“Các vị, làm ơn không nên nói như vậy, chị ấy có lẽ cũng chỉ là nhất thời hồ đồ mà thôi...” Lâm Thư Nhã hơi hơi nhíu lông mày, đau lòng lại ẩn nhẫn.

“Thư Nhã tiểu thư, vừa rồi Tôn phóng viên nói rất đúng, ngài quá thiện lương, Lâm Yên chính là không biết xấu hổ ỷ vào sự thiện lương của ngài, ngài nếu vẫn không biết bảo vệ mình như vậy, về sau nhất định bị nhiều thiệt thòi!” Nữ phóng viên váy đỏ nghiêm mặt nói.

Triệu Hồng Lăng yên lặng nhìn đám ký giả truyền thông kia, lông mày cau lại, ngay ở lúc này, lựa chọn sáng suốt yên lặng.

Đối với Lâm Yên, Triệu Hồng Lăng xem như hiểu khá rõ, ngay từ sớm trước đó, cô ấy đã cảm thấy Lâm Thư Nhã có vấn đề, nhưng trở ngại quan hệ của Lâm Yên cùng Lâm Thư Nhã, cho nên, Triệu Hồng Lăng cũng không dễ nói thêm gì, hiện tại đã có thể nhìn ra, Lâm Thư Nhã này, không chỉ có vấn đề, mà vấn đề còn rất lớn.

Nhưng mà, hiện tại thế cuộc khác biệt, quyền nói chuyện hoàn toàn ở trong tay của Lâm Thư Nhã, tất cả mọi người cũng chọn tin tưởng Lâm Thư Nhã.

Nếu như lúc này cô ấy vì Lâm Yên nói rõ lí do cùng sự thật, rất có thể sẽ mang đến tác dụng hoàn toàn ngược lại.

“Lâm Yên, cô thật sự là quá không biết xấu hổ, chính cô ra ngoại quốc tiêu dao khoái hoạt, còn để cho Thư Nhã chịu nóng bức đi làm thêm trong nghỉ hè lấy tiền cho cô, cô vẫn là người sao? Thư Nhã có loại chị gái như cô, thật sự là xui xẻo!” Phóng viên váy đỏ nhìn chằm chằm Lâm Yên, trong mắt tràn đầy chán ghét cùng khinh bỉ.

Giờ phút này, Lâm Yên nâng mũ lưỡi trai của mình, trên mặt mang ý cười nhàn nhạt, nhìn về phía vị phóng viên váy đỏ kia: “Làm sao, lúc ra cửa, đầu óc bỏ ở nhà rồi?”

“Cô nói cái gì!”

Nghe thấy, người phóng viên đeo kính kia lên tiếng quát lớn: “Thẹn quá hoá giận, bắt đầu công kích cá nhân rồi?!”

Khoé miệng Lâm Yên hơi giương lên, nhưng cũng không tức giận, cười nhạt nói: “Tôi đây cũng là tốt bụng nhắc nhở, thân là ký giả truyền thông, người khác nói cái gì, các người liền tin cái đó, không đi điều tra, cũng không có chứng cứ, tôi nói không mang đầu óc, có phải cũng không quá phận hay không.”

Không cho phóng viên cơ hội tiếp tục mở miệng, Lâm Yên lại nói: “Hoàn toàn không có một chút năng lực suy tư cá nhân, hết thảy tin tức chỉ dựa vào người khác nói miệng liền xem như thật...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.