Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 108: Chương 108: Dục hỏa trùng sinh*




*Dục hoả trùng sinh: bắt nguồn từ điển tích Phượng Hoàng sống lại từ trong biển lửa. Cách mỗi 5 thế kỉ Phượng Hoàng sẽ mang theo tất cả bất hạnh không vui cùng với cừu hận ân oán của nhân gian dấn thân vào trong liệt hỏa để tự thiêu lấy sinh mệnh và kết thúc mỹ lệ để đổi lấy sự tường hòa và hạnh phúc của thế nhân. Sau khi thân thể trải qua sự thống khổ cùng cực lớn lao với luân hồi Phượng Hoàng có năng lực niết bàn sống lại càng trở nên hoàn mỹ hơn, rực rỡ hơn, truyền kì hơn. Đại ý chính là sống lại từ trong gian khổ, càng hoàn mỹ, rạng rỡ hơn. Bạn nào có giải thích hay hơn thì cmt cho mình nhé.

Trong lúc nhất thời, tất cả phóng viên chen chúc mà tới, chuyển camera, nhắm ngay về phía Lâm Yên.

Lâm Yên không có nói cho bất kỳ người nào, thật ra sau khi về nước, trong một khoảng thời gian dài cô đều ở trong trạng thái uất ức cùng mất ngủ nghiêm trọng, tinh thần vẫn luôn rất kém cỏi.

Có lẽ là bởi vì tâm tính thay đổi, mặc dù cô còn chưa tận lực đi làm cái gì, nhưng trạng thái lại từng ngày khá hơn, bận rộn học tập khiến cô nâng cao chất lượng cuộc sống, sự hỗn loạn giữa làm việc nghỉ ngơi cùng ẩm thực đã khôi phục như người bình thường, mất ngủ lâu dài cũng trở nên khá hơn không ít, buổi sáng chỉ cần tùy tiện bôi chút nước, trạng thái làn da đã thực sự xuất sắc.

Mọi người chỉ thấy cô mặc trên người một kiện y phục đen tuyền đơn giản, quần jean vừa người tôn lên hai chân thon dài thẳng tắp, tóc dài giống như sợi mây lười biếng tùy ý tản mát ở đầu vai, trên mặt chưa đánh phấn trang điểm, làn da không phải màu tái nhợt bị phấn lót chồng chất dày đặc như ngày xưa, mà như là mỡ dê trắng noãn, không có chút tì vết nào, thậm chí ngay cả lỗ chân lông cũng không nhìn thấy, lộ ra ửng đỏ tự nhiên.

Nữ hài chậm rãi tháo mũ lưỡi trai đang đè thấp trên đầu xuống, lộ ra ngũ quan trọn vẹn, mũi nhỏ nhắn tinh tế, đôi môi mềm mại như phấn hoa anh đào, lông mày như nhuốm mực nước, nhất là cặp mắt hoa đào kia, đuôi mắt hơi hướng lên, sóng ánh sáng lưu chuyển ở giữa mang theo xán lạn như chấm nhỏ ánh sáng, ý cười lười biếng ý ở đáy mắt giống như bút vẽ rồng điểm mắt, trong nháy mắt khiến cho cả khuôn mặt đều linh động.

Trước đó khi Lâm Yên bị vu oan tình cảm cùng Hàn Dật Hiên và Lâm Thư Nhã, có paparazi đã từng chụp một tấm hình của cô, tấm hình kia quả thực giống như nữ quỷ lôi thôi.

Tất cả phóng viên đều cho là bọn họ thấy một nữ nhân lôi thôi âm trầm lại cuồng loạn như oán phụ, hoàn toàn không ngờ tới, sẽ là hừng hực mỹ nhan như vậy.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ phòng chụp ảnh đều rơi vào an tĩnh quỷ dị.

Lâm Yên từ lúc tiến vào tới giờ vẫn luôn dùng mũ lưỡi trai che nửa mặt, sau đó chỉ vùi đầu chơi game, vừa rồi các nhân viên làm việc cũng không thấy rõ cô, mãi đến lúc này mới hoàn toàn thấy rõ mặt của cô.

Nếu không phải vừa rồi Lâm Yên chính miệng nói thân phận của mình, các phóng viên kém chút cũng không nhận ra, mọi người thật lâu sau mới hồi phục tinh thần lại, dồn dập hai mặt nhìn nhau nói thầm.

“Ta... Ta đi! Đại mỹ nhân này là Lâm Yên? Biến hóa quá lớn rồi? Cô ta có phải đi phẫu thuật thẩm mỹ đi hay không?”

“Ngô, nhìn kỹ, thực ra ngũ quan cũng không có thay đổi gì! Chính là... Nói như thế nào nhỉ... Cho người ta cảm giác thay đổi hoàn toàn...”

“Thực ra giá trị nhan sắc của Lâm Yên xác thực rất tuyệt, mọi người còn nhớ trang bìa tạp chí internet chụp hình Lâm Yên nổi tiếng lúc trước không?”

...

Thực ra, Lâm Yên lúc trước khi vừa đi diễn, là bởi vì một tấm hình mà hot.

Đó là một tấm ảnh chụp tạp chí, Lâm Yên ngồi ở trong một chiếc xe thể thao kiểu cũ Retro*, lười biếng nghiêng người chống trán, nhìn ngoài chân trời ngoài cửa sổ đến xuất thần, đáy mắt sáng tối chập chờn như lửa đang bùng cháy.

*Từ Retro này đã từng giải thích ở những chương trước nên chương này không giải thích nữa nhé.

Chính là một tấm hình như vậy, khiến một đám dân mạng giật nảy mình, chính là bị mờ mịt cùng đau thương trên gương mặt nữ hài làm lòng người rung động không ngừng.

Nhóm fan thích đẹp ban đầu của Lâm Yên chính là tới khi đó.

Một tấm hình liền có thể hút vô số fan, dạng điều kiện được trời ưu ái này, ở trong ngành giải trí là bao nhiêu người ước cũng không được.

Chỉ tiếc, trạng thái sau này của Lâm Yên lại càng ngày càng kém, không biết có phải là bởi vì quá mức giảm béo hay không, thân thể có chút quá gầy gò, khuôn mặt tuyệt mỹ kia cũng bởi vì vậy mà ngày càng u ám khiến người ta dần dần không thích, hoàn toàn phá tan nét linh động tự nhiên trên người cô, càng khỏi bàn tới cách hoá trang ăn mặc một lời khó nói hết hằng ngày của cô.

Thế nhưng là, không ngờ mới có mấy ngày, cô gái lần nữa xuất hiện ở trước mặt công chúng lại phảng phất dục hỏa trùng sinh, thoát thai hoán cốt (thay xương đổi thịt).

Rõ ràng vẫn là khuôn mặt như thế, lại đẹp đến mức rung động lòng người.

Thậm chí, còn kinh diễm hơn bức ảnh siêu hot của cô trong tấm hình internet ngày đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.