Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 143: Chương 143: Hóa mục nát thành thần kỳ




Khoé miệng Phùng An Hoa hơi rút, gần như là khiếp sợ, ông ta không nghĩ tới Vệ đại thiếu gia thế mà còn có lúc thiếu tự tin?

Phùng An Hoa lập tức giơ ngón tay cái lên: “Vệ thiếu cậu đương nhiên là soái... Soái phá trời xanh! Tuyệt đối không có vấn đề!”

Vệ Từ Phong nhắm hai mắt lại, hít sâu một hơi, sau đó mới mở miệng: “Chờ một lát nữa ông biết nên nói như thế nào rồi chứ?”

Phùng An Hoa: “Biết... Dĩ nhiên biết... Nhất định phải biết... Cậu yên tâm...”

Phùng An Hoa dẫn ở phía trước, cùng với Vệ Từ Phong đi qua phía Lâm Yên.

Mỗi một bước đến gần, hô hấp của Vệ Từ Phong liền vội gấp rút một chút.

Thật... Quá giống...

Lại là cô à...

Một bên khác, Lâm Yên bị Kevin kéo mạnh lấy làm bù cho xong phấn hoá trang, sau đó mới rốt cục thoát khỏi, hỏi Đa Đa một bên, “Đúng rồi Đa Đa, vừa rồi em muốn nói với chị cái gì tới?”

Đa Đa ban đầu đang muốn xông vào báo cáo tình huống với Lâm Yên, không nghĩ tới Lâm Yên đã ra tới, hơn nữa còn cả người cũng thay đổi.

Trước đó khi ở bên trong, cô ấy chỉ thấy được trạng thái Lâm Yên hóa trang đến một nửa, hoàn toàn không nghĩ tới, toàn bộ tạo hình sau khi hoàn thành, thế mà lại kinh diễm như vậy!

Đa Đa nhìn Lâm Yên sau khivvừa tạo hình xong, trong lúc nhất thời ngây người, suýt nữa quên mất nói chính sự.

Giờ phút này, Đa Đa mới hồi phục tinh thần lại, vội vàng mở miệng nói, “ Yên tỷ, bên kia tất cả đều nháo lên rồi, Vệ Từ Phong vừa đến đã bắt đầu hưng sư vấn tội, bức đoàn làm phim cho lời giải thích, Tưởng Tư Phi cùng Hạ San San ỷ có chỗ dựa từ Tiểu Bá Vương Vệ Từ Phong này, cũng liên hợp uy hiếp đoàn làm phim, nói nếu không đuổi chị đi, bọn họ liền rời khỏi đoàn làm phim! ~

Đạo diễn Khương cũng muốn nói chuyện vì chị, tuy nhiên lại cũng sợ dâm uy của Vệ Từ Phong, Phùng An Hoa lại là cỏ đầu tường (giống kiểu gió chiều nào theo chiều ấy), vì lấy lòng Vệ Từ Phong khẳng định sẽ hi sinh chị, lần này sợ là muốn xong thật rồi...”

Bên này Đa Đa đang thao thao bất tuyệt khóc lóc kể lể, lúc này, nhà sản xuất Phùng đột nhiên bước dài một cái đi đến, mặt mũi tràn đầy nhiệt tình mỉm cười, một bộ thán kinh không thôi, biểu lộ khoa trương nhìn Lâm Yên mở miệng nói, “Ai nha, Lâm Yên, tạo hình này của cô, thật sự là quá đẹp! Rất thích hợp với nhân vật Lâm Phiên Nhược này! Có thể có diễn viên ưu tú như cô gia nhập đoàn làm phim của chúng tôi, thật sự là quá may mắn!”

“Ây... Ha!?” Lâm Yên bị sự nhiệt tình của Phùng An Hoa đột nhiên xuất hiện dọa cho giật mình, “Nhà sản xuất Phùng quá khen, chủ yếu là thợ trang điểm lợi hại, hóa mục nát thành thần kỳ...”

Phùng An Hoa nghe vậy, khóe miệng hơi rút, mục nát? Có ai dùng loại từ ngữ này hình dung chính mình?

“Khục...” Ánh mắt Vệ Từ Phong vẫn luôn rơi vào trên người cô gái không chớp mắt, giờ phút này ho nhẹ một tiếng, không kiên nhẫn thúc giục.

Phùng An Hoa vội vàng dẫn Lâm Yên tiến lên một bước, “Tới tới tới, Lâm Yên, qua bên này, tôi giới thiệu cho cô một người, vị diễn viên này chính là người hôm nay sẽ đóng phim cùng cô...”

Giờ này khắc này, trên người Vệ Từ Phong nơi nào còn có nửa phần kiêu căng khó thuần, bóng dáng bất cần đời vừa rồi.

Nam hài quy củ đứng ở nơi đó, con mắt màu vàng óng nhạt kia chiếu lấp lánh mà nhìn chằm chằm vào cô, ngay cả tóc quăn màu nâu đỏ kiệt ngạo trên đầu tựa hồ cũng trở nên nhu thuận lại, vô cùng có lễ phép chào hỏi, “Xin chào, tôi là Vệ Từ Phong.”

Hắn là... Vệ Từ Phong?!

Vừa rồi Đa Đa không phải còn đem Vệ Từ Phong nói thành một Tiểu Bá Vương nóng nảy trộn lẫn sao?

Thái độ này, cảm giác này, có phải hay không có chỗ nào không đúng?

Lâm Yên càng thêm mộng bức, nhưng vẫn là vô ý thức trả lời một câu: “Xin chào, tôi là Lâm Yên.”

“Lâm Yên... Lâm Yên... Lâm Yên...” Trong miệng Vệ Từ Phong lặp đi lặp lại nỉ non cái tên này, lập tức, hơi có chút ngượng ngùng mấp máy môi, khóe miệng móc ra một nụ cười ngoan thuận, “Cô hẳn là lớn hơn tôi đi, như vậy, tôi liền gọi cô là Yên tỷ đi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.