Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 130: Chương 130: Huấn luyện khôi phục




Lâm Yên gãi gãi đầu, thực ra cô hiểu rõ nhất trạng thái của chính mình, “Trong khoảng thời gian này, xác thực phát sinh rất nhiều chuyện, tôi cũng suy nghĩ rõ ràng rất nhiều, trạng thái đã tốt hơn nhiều... Bất quá, vẫn là cảm ơn ngài, bác sĩ An!”

“Không cần khách khí, bất quá, tình huống lần trước cô nhắc tới là như thế nào?” Bác sĩ An hỏi.

Trước đó Lâm Yên có từng đề cập với bác sĩ An về một chút tình huống khác thường trên người cô.

Lâm Yên nghe vậy thở dài, trầm ngâm nói, “Tôi đang muốn nói với ngài chuyện này, đây cũng là mục đích chủ yếu hôm nay tôi tới tìm ngài, trong khoảng thời gian gần đây đã không xuất hiện qua tình huống tương tự, chỉ là, tôi vẫn còn có chút không quá yên tâm.”

Bác sĩ An gật gật đầu, mở miệng nói, “Trước đó cô cũng đã làm điều tra chuyên nghiệp cùng kiểm tra cặn kẽ, cho nên, trên thân thể hẳn là không có vấn đề gì, tôi phỏng đoán, khả năng vẫn là trên tâm lý.”

Bác sĩ An suy nghĩ một chút, tiếp tục nói, “Lâm tiểu thư, cô có nghĩ tới hay không, khả năng những chuyện cô làm khi mất trí nhớ, nhưng thật ra lại là những nguyện vọng chân thực trong tiềm thức của cô?”

“A?” Lâm Yên có chút mộng.

Nguyện vọng chân thực?

Đây chẳng phải là đang nói cô chính là tên sắc quỷ kia?

“Điều đó không có khả năng đi...” Lâm Yên ho nhẹ một tiếng.

Bác sĩ An cười nói, “Thực ra ở trên phương diện tâm lý học, loại tình huống này cũng là có phát sinh, có vài bệnh nhân trong tiềm thức có dục vọng mãnh liệt đi làm một chuyện nào đó, nhưng bình thường vẫn bị chính mình áp chế dục vọng này. Thời gian lâu dài, khả năng liền sẽ dẫn đến tình huống như cô vậy, trong khi chính mình không biết rõ tình hình mà đi làm, đồng thời sau đó quên mất đoạn ký ức này.”

“Vậy tự tôi đối thoại với chính mình, cũng là tôi suy tưởng sao?”

“Không loại trừ khả năng này...”

Lâm Yên suy nghĩ một chút, thực ra, so sánh với tinh thần phân liệt cùng gặp quỷ, thuyết pháp này của bác sĩ An càng có độ tin cậy hơn một chút.

Gặp quỷ cái gì thì không nói, đó hoàn toàn là lúc cô tuyệt vọng tự an ủi.

Đến mức tinh thần phân liệt, còn kèm theo rất nhiều những bệnh trạng khác, mà cô ngoại trừ mấy lần ngoài ý muốn kia, mặt khác hết thảy như người bình thường, cũng hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống của cô cùng trạng thái tinh thần.

Thế nhưng...

Trời ạ! Nếu như những chuyện này là suy nghĩ chân thực trong tiềm thức của cô, ý nghĩ này càng đáng sợ đó?

Làm sao lại có loại cảm giác nhân vật chính của chính đạo trong tiểu thuyết huyền ảo sau khi hắc hoá, lại có thêm một cái tâm ma?

Dù như thế nào, biết được trạng thái của mình vẫn tính là ổn định, Lâm Yên có chút an tâm hơn.

Vấn đề sắc quỷ hay là tâm ma này, nói không chừng chờ tình trạng của cô hoàn toàn khôi phục, liền có thể bình thường...

...

Sau khi rời khỏi phòng khám tâm lý, Lâm Yên tới khoa khôi phục, gặp bác sĩ đã hẹn trước để tiến hành chương trình huấn luyện khôi phục.

Trước đó ở chương trình khôi phục này cô đã giao qua nguyên một năm chi phí, chẳng qua là sau này cô quá chán chường, mặc dù đã hẹn trước, lại vẫn luôn không có đi huấn luyện.

Vốn là khi ở nước ngoài, chân của cô trải qua trị liệu cùng huấn luyện đã khôi phục hơn phân nửa, hiện tại gián đoạn như vậy, lại phải bắt đầu lại từ đầu một lần nữa.

Bất quá, hiện tại cô không sợ nhất chính là bắt đầu lại từ đầu một lần nữa.

Đơn độc trong phòng huấn luyện, Lâm Yên ở dưới sự trợ giúp của bác sĩ hướng dẫn khôi phục một lần lại một lần tái diễn động tác buồn tẻ mà chật vật.

Hai giờ trôi qua, toàn thân Lâm Yên đều đã ướt mồ hôi.

Bác sĩ hướng dẫn ở một bên vừa nhận ra bệnh nhân này là Lâm Yên huyên náo xôn xao trong tin tức bát quái gần đây.

Vốn là còn có chút chẳng thèm ngó tới, thế nhưng là về sau, nhìn nữ hài sắc mặt không chút thay đổi thực hiện xong ròng rã hai giờ huấn luyện khôi phục, lại không khỏi có chút khâm phục.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.