Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 101: Chương 101: Không chỉ có thể đứng nhìn từ xa




Sau khi Bùi Duật Thành nói ra, tất cả trợ lý cùng vệ sĩ đều lui ra ngoài, Bùi Vũ Đường cùng Bùi Nam Nhứ cũng rời đi, trong lúc nhất thời, trong phòng khách chỉ còn lại hai người Lâm Yên cùng Bùi Duật Thành.

Lâm Yên vẫn luôn cảm giác quan hệ bạn trai bạn gái giữa mình và Bùi Duật Thành rất không có cảm giác chân thực, cũng cảm thấy Bùi Duật Thành cao cao tại thượng, cách mình quá xa xôi, lại thật sự không nghĩ tới Bùi Duật Thành lại bởi vì một câu cầu xin của cô mà thay đổi chủ ý.

Bùi Duật Thành cất bước đi tới cửa sổ sát đất bên bể bơi, Lâm Yên cũng chậm rãi đi theo.

Đêm lạnh như nước, ánh sao lấp lánh chiếu xuống trên mặt nước.

“Bùi tiên sinh... Tôi... Có thể hỏi ngài một chuyện không?”

“Cái gì.”

“Chính là... Trước đó, ngài vì cái gì lại tùy tiện đồng ý lời tỏ tình của tôi, đồng ý để tôi làm bạn gái của ngài như vậy?” Lâm Yên cuối cùng vẫn là hỏi vấn đề này.

Cô thực sự là quá hiếu kỳ, mặc dù bản thân nghĩ tới rất nhiều lý do, nhưng vẫn cảm thấy khó mà tưởng tượng nổi.

Bùi Duật Thành quay đầu, ánh mắt kín như bưng nhìn thoáng qua phía cô: “Cô cho rằng... Tôi là tùy tiện đồng ý?”

Lâm Yên giật nảy mình, tranh thủ thời gian khoát tay nói, “Không không không, tôi không có ý nói ngài hết sức tùy tiện! Chỉ là cảm thấy rất kinh ngạc mà thôi, dù sao lấy thân phân cùng địa vị của ngài như vậy, thực sự không phải người cùng một thế giới với ta, sau này ngài cũng không có chủ động liên lạc với tôy, cho nên, tôi còn tưởng rằng ngài chẳng qua là thuận miệng nói như vậy.

Kỳ thật, sau khi trở về tôi suy nghĩ rất lâu, cũng sám hối rất lâu, tôi cảm thấy lời nói của tôi ngày đó thật sự là quá phận, kỳ thật tôi chỉ muốn đứng xa xa nhìn ngài, đêm hôm đó bất kính với ngài cũng là bởi vì tôi uống quá nhiều rồi, tôi thề tình cảm sùng kính của tôi đối với ngài chẳng qua là thuần khiết, tuyệt đối không có tâm tư bẩn thỉu khác, tôi cũng không nghĩ tới ngài vậy mà lại đồng ý, cho nên...”

Bùi Duật Thành hững hờ mà nhìn cô: “Cho nên?”

Lâm Yên nuốt nước bọt: “...”

Cho nên, nếu không chúng ta chia tay đi?

Hai chữ “Chia tay” của Lâm Yêm cũng nhanh chóng tới bên miệng, cuối cùng, vẫn là mau chóng xoay chuyển một cái: “Cho nên... Cho nên... Tôi nhất định càng thêm trân quý... Thích ngài gấp bội... Đối với ngài toàn tâm toàn ý đến chết cũng không đổi...”

Bùi Duật Thành nhìn biểu lộ khẩn trương của nữ hài, cười cười, “Cô rất sợ tôi?”

Lâm Yên gượng cười, “Không có... Không có a... Đây chẳng qua là kính ngưỡng... Kính ngưỡng mà thôi... Ngài trong lòng tôi giống như thần tiên không dính khói lửa nhân gian... Chỉ có thể đứng từ xa nhìn mà không thể đùa bỡn... Tôi cảm thấy ở bên tôi... Thật sự là làm bẩn ngài...”

Ai, muốn chia tay sao lại khó như thế này?

Đại ca! Tôi thật sự không xứng với ngài đâu!

Bùi Duật Thành thật lâu không nói gì.

Lâm Yên đoán không được hắn đang suy nghĩ gì, có chút hốt hoảng, nhịn không được vụng trộm nhìn hắn, kết quả, một giây sau, đối diện với con ngươi còn thân thuý hơn bóng đêm của nam nhân, trực diện nhìn nhau ——

“Nếu như, không chỉ có thể đứng nhìn từ xa thì sao?” Nam nhân nói.

Lâm Yên bị dọa đến trái tim cũng nhanh nhảy ra ngoài, này này cái này... Đây là ý gì?

Không phải là loại ý tứ mà cô đang nghĩ chứ!

Bùi Duật Thành vươn tay, ở bên cổ đang căng cứng của nữ hài nhẹ nhàng xoa nắn, “Không cần khẩn trương, tôi đã nói qua, quan hệ của chúng ta, đối với sinh hoạt của cô không có bất kỳ ảnh hưởng gì, thái độ, cái nhìn, thậm chí bao gồm xưng hô với tôi, đều không cần có bất kỳ thay đổi nào, hết thảy có thể dựa theo phương thức mà cô thấy thoải mái nhất.”

Trong lòng Lâm Yên vốn là muốn chia tay, lại bởi vì mấy câu ngắn ngủi này của đối phương mà bắt đầu sụp đổ.

Đây quả thật là bạn trai thần tiên!

Khó trách Bùi Duật Thành từ trước tới giờ không uốn nắn xưng hô quá xa cách của cô, cũng hầu như đều phối hợp gọi cô là “Lâm tiểu thư”, nguyên lai chỉ là sợ cô không thích ứng, không quen.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.