Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 138: Chương 138: Không phải dễ dụ như vậy




Phùng An Hoa tiếp tục nói: “Cậu xem, vì đền bù cho Hạ San San tiểu thư, chúng tôi đã an bài vai khác cho cô ấy, hôm nay cô ấy sẽ tiến vào đoàn làm phim...”

Vệ Từ Phong nghiêng người dựa vào trên ghế sa lon, “Cho nên? Liền xong rồi?”

Hôm qua Phùng An Hoa đã đoán được Vệ Từ Phong sẽ náo như thế này, vì trấn an vị thiếu gia này, hắn nghĩ biện pháp sắp xếp một vai khác cho Hạ San San.

Thế nhưng là, bây giờ xem ra, vị tổ tông này, sợ không phải dễ dụ như vậy...

Bầu không khí đang giằng co, lúc này, mấy vị nữ diễn viên khác cũng đi tới.

Cầm đầu là nữ chính, Ảnh Hậu Tưởng Tư Phi.

Sau khi theo truyền thông Vạn Chúng giàu nứt đố đổ vách, Tưởng Tư Phi có thể nói là súng hơi đổi pháo, trang phục toàn thân từ trên xuống dưới đều thay đổi.

Giờ phút này Tưởng Tư Phi ăn mặc một thân váy lễ hội Chanel xa hoa, mang vòng tay đầy tay hiệu Cartier, làn da đại khái là châm cứu, quả thực vô cùng mịn màng, cả người nhìn qua đều diễm quang tứ phía, cơ hồ hoàn toàn không có hình bóng cô em nông thôn diễn trước đó.

Mà nữ hài tướng mạo xinh đẹp đi theo bên cạnh Tưởng Tư Phi, chính là Hạ San San vừa mới tiến vào đoàn làm phim.

Lần trước sau khi trong nhà cơ hồ bị Lâm Yên dọn trống không, cô ta khóc với chị họ Lâm Thư Nhã vài ngày, sau này Lâm Thư Nhã kêu cô ta ở nhà chờ tin tức.

Sau đó, buổi sáng hôm nay cô ta liền nhận được thông báo, nhà sản xuất Phùng An Hoa tự mình gọi điện thoại cho cô ta, đủ loại nhận lỗi, kêu cô ta trực tiếp tới đoàn làm phim.

Lần trước bị đoàn làm phim đuổi ra ngoài, lần này lại được mời trở về, Hạ San San có thể nói là nở mày nở mặt.

“Nhà sản xuất Phùng, đạo diễn Khương!” Hạ San San vênh váo tự đắc chào hỏi.

Lúc trước thế mà không muốn cô ta, hiện tại thế nào, còn không phải đích thân mời cô ta về.

Phùng An Hoa giống như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra, nhiệt tình mở miệng, “Hạ tiểu thư! Lại gặp mặt! Tâm tình của Vệ thiếu hôm nay không tốt lắm, còn hi vọng Hạ tiểu thư giúp chúng tôi nói tốt vài câu ở trước mặt Vệ thiếu!”

Hạ San San hừ lạnh một tiếng, không đáp lời.

Tưởng Tư Phi giẫm giày cao gót đi tới, một bộ tư thái tiền bối, ôn nhu hỏi thăm một Vệ Từ Phong trên ghế sa lon: “Làm sao vậy? Lại có ai chọc Vệ đại thiếu gia của chúng ta không cao hứng rồi?”

Vệ Từ Phong là diễn viên dưới cờ giải trí Khải Thắng, Tưởng Tư Phi vừa đi ăn máng khác đến truyền thông Vạn Chúng, mà truyền thông Vạn Chúng lại là công ty chi nhánh dưới cờ giải trí Khải Thắng, cho nên, ả ta cùng Vệ Từ Phong cũng xem như diễn viên của cùng công ty.

Bởi vì tầng quan hệ này, quan hệ của ả ta và Vệ Từ Phong liền bỗng nhiên kéo gần lại.

Nếu là trước kia, khi còn ở cái công ty nhỏ giải trí Khải Tinh kia, cô ta sợ là ngay cả tư cách nói với Vệ Từ Phong một câu cũng không có.

Hạ San San thân mật kéo tay Tưởng Tư Phi, nghe vậy xì khẽ một tiếng mở miệng nói, “Chị Tư Phi, còn có thể là ai chứ! Khẳng định là cái người xấu quê mùa đang tác quái kia, dùng anh Phong để lăng xê đã không phải lần đầu tiên, lần này thế mà còn đuổi tới bên trong đoàn làm phim, khẳng định khiến anh Phong tức giận! Diễn tình lữ với loại nữ nhân vừa xấu vừa ác độc kia, ai chịu nổi chứ!”

Hạ San San một bên bênh vực kẻ yếu, một bên đỏ mặt, không ngừng đánh giá Vệ Từ Phong.

Trời ạ! Không nghĩ tới Vệ Từ Phong người thật mà còn soái gấp trăm lần so với trong TV!

Gương mặt kia tựa như là được chế tác tỉ mỉ từ tay của thượng đế, mà rõ ràng là từ nhỏ chịu giáo huấn của quý tộc tinh anh hun đúc, mặc dù nhìn qua kiêu căng khó thuần, nhưng trên dưới quanh người đều là một cỗ khí tức tự phụ, giống như là vương tử tới từ bên trong những truyện tranh kia.

Hạ San San nhìn đến không dời mắt nổi, cùng lúc đó, đáy mắt toát ra phẫn hận không thôi.

Chết tiệt! Nếu như không phải Lâm Yên chặn ngang một cước! Người diễn tình lữ với Vệ Từ Phong chính là cô ta!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.