Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 210: Chương 210: Là tôi vượt khuôn phép




Ngay khi tất cả mọi người sắp bị bầu không khí đáng sợ này dọa đến trái tim cơ hồ muốn dừng lại, một hồi chuông điện thoại di động đột ngột vang lên.

Tiếng chuông máy móc này, là điện thoại di động Bùi Duật Thành vang lên.

Bùi Duật Thành nhẹ nhàng nhả ra một hơi khói mù, cũng không có xem điện thoại, tiện tay ấn nút nghe.

Ngay sau đó, trong điện thoại di động truyền tới giọng một nữ hài: “Bùi tiên sinh...”

Cơ hồ trong nháy mắt thanh âm nữ hài vang lên, toàn bộ cảm giác áp bách như muốn làm trái tim mỗi người nổ tung trong phòng họp đột nhiên biến mất không còn tăm tích, thật giống như hết thảy vừa rồi đều là ảo giác.

Bùi Duật Thành cầm điện thoại di động lên, trên mặt vẫn không có biểu tình gì như cũ.

Thế nhưng, bầu không khí lại đột nhiên biến đổi.

Bùi Duật Thành: “Có việc?”

“Ây... Có một chút... Tối mai... Chúng ta có thể gặp mặt không?” Nữ hài mở miệng.

Bùi Duật Thành: “Được.”

Bùi Duật Thành cúp điện thoại, một lần nữa quét về phía tất cả mọi người đang ngồi, “Từ hôm nay trở đi, do Nhậm Hồng Chí tiếp nhận vị trí tổng thanh tra bộ tài vụ tập đoàn JM, quản lý phân bộ ở châu Á của tập đoàn JM. Chư vị, có thể có ý kiến.”

Nếu là bình thường, tin tức nặng ký như vậy tuyên bố ra, các nguyên lão phía dưới sợ là cũng đã sớm tức miệng mắng to, nhưng bây giờ, toàn bộ trong phòng họp lặng ngắt như tờ, không người nào dám có chút dị nghị.

“Nếu ý kiến của chư vị đều thống nhất, như vậy, tan họp.”

Bùi Duật Thành nói xong, đứng dậy rời đi.

Công việc kết thúc hội nghị còn lại, trực tiếp giao cho Trình Mặc.

Ánh mắt nữ nhân trẻ tuổi mặc trang phục màu đen thủy chung rơi vào trên mặt Bùi Duật Thành, thái độ cung kính đi theo sau lưng Bùi Duật Thành, nam nhân trẻ tuổi cùng thiếu niên cũng đi theo.

Tiếng bước chân vang lên khắp hành lang trống rỗng.

Nữ nhân sau lưng Bùi Duật Thành, vẻ mặt muốn nói lại thôi, cuối cùng, nhịn không được mở miệng truy hỏi, “Duật ca, thực ra muốn làm cho những người này nghe lời rất dễ dàng, những người này chính là loại hiếp yếu sợ mạnh, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, trực tiếp tàn nhẫn, bọn họ cũng không dám không nghe lời, tại sao lại phải phiền toái như vậy, còn khiến chúng ta phí thời gian dài đi thăm dò những thứ này...”

Nghe được nghi vấn của nữ nhân, bước chân Bùi Duật Thành hơi ngừng lại, thoáng xoay người, ánh mắt lành lạnh tùy ý lướt qua trên mặt của nữ nhân.

Đối đầu với ánh mắt cực hàn của nam nhân, lưng nữ nhân lập tức phát lạnh, cúi thấp đầu xuống, “Là tôi vượt khuôn phép.”

Bùi Duật Thành xoay người, tiếp tục bước chân.

Ước chừng qua vài giây đồng hồ, trong hành lang trống rỗng truyền đến thanh âm hững hờ của nam nhân: “Cô ấy không thích.”

Nữ nhân còn tưởng rằng là ảo giác của mình, hơn nửa ngày mới phản ứng được, vừa rồi Bùi Duật Thành trả lời vấn đề của mình.

Cô ấy không thích...

Sắc mặt nữ nhân trong nháy mắt trắng bệch như tờ giấy, ngơ ngác đứng tại chỗ, nhìn chằm chằm bóng lưng băng lãnh phía trước của nam nhân.

Lúc này, tên kia nam nhân trẻ tuổi bên cạnh kia nhìn về phía nữ nhân, mở miệng yếu ớt, “Ai, Quý Lan, hà tất phải hỏi thêm câu này, hai năm này lão đại tu thân dưỡng tính là vì ai, cô còn có thể không rõ ràng sao?”

Nam nhân trẻ tuổi lại cắm đoá Úc Kim Hương màu trắng kia về túi trước ngực, chẳng qua là trên cánh hoa màu trắng kia lại nhuộm máu tanh.

Đang nói chuyện, lúc này, trong điện thoại di động nam nhân hiện lên một đầu tin tức giải trí: “Danh sách khái quát bạn trai scandal của Lâm Yên“...

Nam nhân cười như không cười nhìn thoáng qua đầu bát quái kia, mở miệng nói: “Bất quá, yên chí, tiếp tục theo cái tiết tấu này, tôi đoán lão đại cũng không giả bộ được bao lâu nữa...

Mấy người biết không? Vừa rồi nghe Tiểu Mặc Mặc nói, đêm nay lão đại thế nhưng nổi trận lôi đình, đập nát cả cái chén cái bàn, cũng không biết là bị cái gì kích thích.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.