Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 237: Chương 237: Lâm Yên đi đảm nhiệm vị trí hoa tiêu?




Giờ phút này, Lâm Yên liếc mắt lườm bác cả Hạ Hùng cùng anh họ Hạ Minh Khải, ngay cả hứng thú phản ứng lại hai người bọn họ cũng không có.

“Ăn cơm đi.”

Ông ngoại Hạ Định Khôn mở miệng nói.

...

Một lát sau, ở trên bàn cơm, Hạ Hùng nhìn về phía Hạ Nhạc Phong, mở miệng nói: “Tiểu Phong, trước đó con nói chuyện hoa tiêu đã giải quyết, ngày mai không có vấn đề đi.”

“Cũng không có vấn đề.” Ánh mắt Hạ Nhạc Phong rơi vào trên người Lâm Yên.

Lúc này, Lâm Yên cho Hạ Nhạc Phong một ánh mắt giải sầu.

“Bác nói này Tiểu Phong, cái gì gọi là cũng không có vấn đề, sân bãi thi đấu nếu như không có hoa tiêu, vậy không thể vào sân, mặc dù có thể lên đường, trận này con đua thế nào? Đây không phải chuyện đùa giỡn hay sao!” Hạ Hùng nhíu chặt lông mày.

“Ừm, con biết, ngày mai, hoa tiêu không có vấn đề.” Hạ Nhạc Phong nhẹ gật đầu.

“Hoa tiêu của con đến cùng là ai, mời từ bên ngoài?” Hạ Minh Khải nhìn về phía Hạ Nhạc Phong, mở miệng hỏi.

Cho tới nay, Hạ Nhạc Phong bởi vì không quá biết nói chuyện, tăng thêm biểu hiện trên sân bãi thi đấu vẫn không được tốt lắm, cho nên, cơ hồ không ai nguyện ý cho Hạ Nhạc Phong đi làm hoa tiêu.

Đoạn thời gian trước, vị hoa tiêu cuối cùng của Hạ Nhạc Phong cũng chạy.

“Trước đó con đã thương lượng với chị Yên... Ngày mai khi đấu vòng loại, chị Yên cũng sẽ tham gia, hoa tiêu của con là để chị Yên đảm nhận.” Hạ Nhạc Phong trầm tư một lát, mở miệng nói.

Mà Hạ Nhạc Phong vừa dứt lời, mọi người ở đây đều sững sờ, ngay cả Hạ Mộ Vân vẫn không có mở miệng nói chuyện, vẻ mặt cũng hơi đổi.

Lâm Yên đi đảm nhiệm vị trí hoa tiêu?

“Tiểu Yên, con muốn làm hoa tiêu của Tiểu Phong?” Hạ Mộ Vân nhìn Lâm Yên, vẻ mặt kinh ngạc nói.

Nghe thấy, Lâm Yên gật đầu, nói: “Mẹ, con đã sớm nói với Tiểu Phong, mà con cũng là một phần tử trong nhà, muốn vì trong nhà góp thêm chút sức.”

“Cái kia, Tiểu Yên, con có nắm chắc không?” Hạ Mộ Vân có chút không xác định mở miệng hỏi.

Hoa tiêu mặc dù không thi đấu lái xe, nhưng lại càng chuyên nghiệp, đồng thời cần một trí nhớ siêu cường cùng năng lực phân tích, bằng không mà nói, căn bản không làm được hoa tiêu.

“Mẹ, không có việc gì, con sẽ cố hết sức.” Lâm Yên cười nói.

Còn không đợi Hạ Mộ Vân tiếp tục mở miệng nói cái gì, bác cả Hạ Hùng đứng dậy trong nháy mắt, căm tức nhìn Lâm Yên: “Mày mở trò đùa quốc tế gì, mày làm hoa tiêu? Đầu óc mày không có vấn đề chứ, mày cho rằng mình là ai?”

“Ha ha, con xem như hiểu rõ, còn cái gì mà một phần trong nhà, muốn vì trong nhà góp thêm chút sức, con thấy bọn họ là muốn đem cái nhà này, đem đội xe của gia gia triệt để phá hỏng!” Lúc này, Hạ Minh Khải cũng lạnh giọng cười nói.

“Bác cả, anh Minh Khải, nếu chị Yên nói có thể đảm nhiệm vị trí hoa tiêu, vậy nhất định là có nắm chắc... Huống hồ, nếu như không có hoa tiêu, một trận đường đua con cũng chạy không được.” Một bên, Hạ Nhạc Phong nhìn về phía Hạ Hùng và Hạ Minh Khải, thở dài nói.

“Nắm chắc? Tiểu Phong, đầu óc con cũng bị cháy hỏng rồi?” Hạ Hùng liếc qua Hạ Nhạc Phong: “Bác nghe nói nó sau khi bỏ học cấp 3, liền tới nơi khác làm việc, nó thì biết cái gì về xe đua, còn thật sự cho rằng là ngồi ở tay lái phụ xe taxi sao? Con có biết trận đấu vòng loại này đại biểu cho cái gì hay không?!”

Không cho Hạ Nhạc Phong có cơ hội tiếp tục mở miệng, Hạ Hùng tiếp tục nói: “Anh Minh Khải của con, thật vất vả mới mời được ông chủ của đội xe Tật Phong, Bùi Vũ Đường tới, vì cái nhà này bỏ ra bao nhiêu cống hiến lớn, nó muốn làm gì, muốn hủy đội xe?! Để cho ông chủ của đội xe Tật Phong cho là chúng ta cái gì cũng không hiểu, tùy tiện con chó con mèo gì cũng dám làm hoa tiêu?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.