Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 209: Chương 209: Lão đại ôn nhu nhất




Bùi Duật Thành nghe Tiền đổng sự kêu rên, tựa hồ có chút không vui, ánh mắt lành lạnh chậm rãi nhìn lại phía nam nhân trẻ tuổi đả thương người kia: “Tôi cho cậu động thủ?”

Ngay sau câu nói này, ánh mắt lãnh đạm lành lạnh của Bùi Duật Thành lập tức trở nên lạnh đến cực hạn.

Nam nhân trẻ tuổi ho nhẹ một tiếng, nuốt nước bọt, yếu ớt mở miệng nói, “Trượt tay...”

Thiếu niên bên cạnh thấy cậu ta bị Bùi Duật Thành mắng, có chút hả hê lườm một cái, “Đáng đời! Không biết lão đại ghét bạo lực nhất sao?”

Nam nhân trẻ tuổi nhỏ giọng thầm thì, “Vâng vâng vâng, lão đại ghét bạo lực nhất, lão đại ôn nhu nhất, tôi đây không phải nhất thời không có quen sao...”

Thiếu niên tóc quăn ném kẹo que trong miệng, sửa sang lại quần áo, cầm chồng văn bản tài liệu lớn nhất từ tay nữ nhân mặt lạnh qua, sau đó đi đến trước mặt những đổng sự kia, khách khí lần lượt bắt đầu chia phát.

Một bên vừa phát vừa lên tiếng nói, “Mới vừa rồi có chút bất kính, còn mong các vị đổng sự rộng lòng tha thứ, những văn kiện này là phương án chúng tôi tỉ mỉ chuẩn bị cho chư vị, tin tưởng nhất định có thể làm cho tất cả chư vị đều hài lòng.”

Sau đó, những đổng sự gây chuyện kia, mỗi người đều được phát một phần văn kiện.

Vốn là những người này tất cả đều mang vẻ mặt ngạo nghễ, chờ xem Bùi Duật Thành đến cùng là chuẩn bị phương án gì có thể để cho bọn họ hài lòng.

Kết quả, khi nhìn rõ nội dung những phương án kia, đồng loạt đổi sắc mặt.

Tiền đổng sự cũng đã không lo được đau nhức kịch liệt trên bàn tay, tranh thủ thời gian dùng hai tay đồng thời nắm chặt văn bản tài liệu, mà thái độ những người khác cũng gần như vậy, mồ hôi lạnh trên trán chảy ròng ròng.

Đồ vật bên trong những văn kiện này, tùy tiện một cái cũng đều đủ để bọn họ thân bại danh liệt, chết không có chỗ chôn...

Thế nhưng những chuyện này tất cả đều cực kỳ bí ẩn, Bùi Duật Thành hắn... Hắn đến cùng là làm sao phát hiện!

Còn có ba người đột nhiên xuất hiện bên cạnh hắn, vai trò không phải đơn giản.

Tất cả mọi người phảng phất giống như lần đầu tiên quen biết Bùi Duật Thành, trên mặt nghi ngờ không thôi, tràn đầy hoảng hốt...

Tiền đổng sự mặt phồng thành màu gan heo, thẹn quá hoá giận trực tiếp đứng lên, trước mặt mọi người la to, “Bùi Duật Thành, cậu... Cậu đây là ý gì? Cậu lại dám giở trò với chúng tôi! Hoàng Mao tiểu tử miệng còn hôi sữa này! Cậu tính là gì! Cũng dám chơi lão tử! Tôi lập tức đi gọi điện thoại ngay cho Bùi chủ tịch, để ông ấy nhìn một chút chuyện tốt cậu làm! Cậu cho rằng những vật này liền có thể khiến lão tử ngậm miệng sao! Cậu cho rằng... Cậu cho rằng...”

Bùi Duật Thành cũng không kêu người ta ngăn cản Tiền đổng sự rống to kêu gào, hắn chậm rãi ngồi dựa vào trên ghế dựa, rủ con ngươi, châm một điếu thuốc cho mình.

Một giây sau, nam nhân cách một tầng khói mù thật mỏng, chậm rãi ngẩng đầu lên, cặp con ngươi đen kịt như bóng đêm kia xuyên qua thấu kính cùng khói mù, rơi vào trên mặt Tiền đổng sự...

Trong chớp nhoáng này, Tiền đổng sự liền như là con vịt bị cắt vỡ cuống họng, tất cả lời đều ngăn ở cổ họng, chỉ có thể phát ra tiếng hức hức kinh hoàng.

Nam nhân trên ghế, rõ ràng còn là một bộ ôn tồn lễ độ, thế nhưng vẻn vẹn một ánh mắt, lại phảng phất làm cho linh hồn người ta cũng bị đông cứng.

Trong phòng họp lớn như vậy hoàn toàn tĩnh mịch, phảng phất như là phần mộ.

Ngay cả Trình Mặc cùng ba người khác một bên cũng dồn dập thu liễm hô hấp, không dám nhìn thẳng vào ánh mắt của nam nhân.

Loại uy áp đẳng cấp nghiền ép này, ngay cả bọn họ cùng gánh không được, chớ nói chi là người bình thường...

Tiền đổng sự mồ hôi rơi như mưa, thân thể to mọng run rẩy, trên ghế vậy mà nhỏ xuống nước tiểu màu vàng....

Tất cả mọi người bị bầu không khí đáng sợ này dọa đến trái tim cơ hồ sắp dừng lại...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.