Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 207: Chương 207: Nam nhân kia, đã quay về




Nhậm Hồng Chí nghe vậy mặt đỏ lên, “Ông... Tiền đổng sự! Ông còn muốn tôi trực tiếp dùng lời khó nghe phải không? Mấy năm nay các người ỷ vào thân phận cùng địa vị của mình, lợi dụng chức vụ hút bao nhiêu máu của công ty, trong lòng chính các người rõ ràng, nếu tiếp tục như thế, công ty lớn hơn nữa cũng không chịu được các người chà đạp như vậy!”

Lời này của Nhậm Hồng Chí vừa nói ra, thành viên hội đồng quản trị do Tiền đổng sự cùng Phùng lão cầm đầu lập tức tức sùi bọt mép, vỗ bàn bắt đầu mắng.

“Nhậm Hồng Chí ông nói chuyện cần phải có chứng cứ! Chúng tôu vì công ty chịu mệt nhọc mấy năm nay cũng là việc ông có thể chửi bới sao?”

“Quá phận! Chuyện này Bùi tổng cậu nhất định phải cho chúng tôi một câu trả lời!”

“Không sai! Nếu không đừng trách chúng tôi kinh động tới Bùi chủ tịch! Bùi chủ tịch năm đó thế nhưng là nhiều lần đã nói với cậu, không được thay đổi vị trí của chúng tôi, tôi ngược lại muốn xem xem, nếu là Bùi chủ tịch biết chuyện tốt cậu làm, cái vị trí tổng giám đốc này của cậu còn có thể giữ được hay không!”

Mấy đổng sự cùng nguyên lão này ỷ vào chính mình già đời, còn có chủ tịch làm chỗ dựa, tự nhiên là không kiêng nể gì cả, vẫn như cũ còn đang kêu gào.

Tăng thêm gần đây lại có nghe đồn thân thể Bùi Duật Thành mắc chứng bệnh nghiêm trọng, bọn họ liền càng nhịn không được đi ra gây sự.

Bùi Duật Thành cũng có một nhóm tâm phúc trong công ty, nhưng phần lớn là người mới, lẻ tẻ vài người dám đứng lên, nhưng cũng không dám cứng rắn đấu cùng những người này, chỉ có Nhậm Hồng Chí một mực tranh luận cùng bọn họ.

Mà Trình Mặc xem như tâm phúc lớn nhất của Bùi Duật Thành, lại từ đầu tới cuối người cũng như tên, một chữ cũng không nói, chẳng qua là mặt không thay đổi nhìn những người này, đáy mắt tựa hồ xen lẫn một tia đồng tình cùng thương hại...

Bùi Duật Thành là từ hai năm trước mới chính thức bắt đầu tiếp nhận công ty.

Cũng là bắt đầu từ hai năm trước bắt đầu, tính tình Bùi Duật Thành đại biến, tính tình đột nhiên trở nên ôn hòa, bên ngoài tất cả mọi người đánh giá hắn đều là tư văn hữu lễ, ôn nhuận như ngọc, hoàn toàn không có khả năng nghĩ đến, hai năm trước Bùi Duật Thành đến cùng là bộ dáng gì...

Nếu bọn họ biết, hôm nay cũng sẽ không tự tìm đường chết.

Ngón tay Bùi Duật Thành gõ mặt bàn dừng lại, ngẩng đầu, ánh mắt chậm rãi quét qua mọi người, gió nhẹ mây bay mở miệng nói, “Xem ra, chư vị có ý kiến rất lớn với tôi. Bất quá, chuyện này, cũng không nhất định phải kinh động đến cha tôi.”

Mặt mập Tiền đổng sự run lên dữ tợn, cười lạnh một tiếng, “Hừ, Hoàng Mao tiểu tử*, cậu bây giờ biết sợ rồi? Nói cho cậu, đã muộn, chúng tôi đã báo lên Bùi chủ tịch, mà lại chuẩn bị tự mình đi một chuyến tới nước Mỹ, nói rõ ràng với chủ tịch hành động của cậu trong khoảng thời gian này!”

* Hoàng Mao tiểu tử: thời mấy năm 9x bên trung rộ lên phong trào trẻ tuổi là nhuộm tóc nên bên đó gọi mấy người trẻ tuổi là hoàng mao (lông vàng) thành quen. (Nguồn:cvt)

Trên khuôn mặt lành lạnh của Bùi Duật Thành thủy chung là bình thản, thậm chí được xưng nét mặt ôn hòa: “Chư vị còn cần an tâm chớ vội, vãn bối cũng là có một phương pháp để cho tất cả mọi người đều hài lòng.”

Nghe thấy Bùi Duật Thành, những đổng sự gây chuyện kia lập tức lộ vẻ mặt đắc ý.

Hoàng mao tiểu tử này, quả nhiên vẫn là muốn thỏa hiệp!

“Sớm nói như vậy không được sao!”

“Chờ một chút, nói lời tạm biệt dễ nghe như vậy, cậu cũng là trước tiên nói một chút xem, đến cùng là phương án gì!”

“Nếu như không thể để cho chúng tôi hài lòng thì cũng vô dụng!”

...

...

Bùi Duật Thành cười cười, đáy mắt hiện ra một tia làm người không rét mà run Phong Ma*.

* Phong Ma: trong truyện tiên hiệp nam, khi nhân vật nhập ma đạo thường hay gọi là phong ma, ý chỉ là trong mắt BDT có nét điên cuồng như ác ma. (Nguồn:cvt)

“Là...”

Trình Mặc nhìn Bùi Duật Thành thời khắc này, vẻ mặt hơi đổi.

Nam nhân từng khiến cho cả thế giới đều thấy tuyệt vọng kia, đã quay về.

Những cao tầng ở đây, chỉ sợ bọn họ sẽ không nghĩ tới, Bùi Duật Thành đến tột cùng đã từng có bao nhiêu điên cuồng, cho dù là dùng đại danh từ kinh khủng cho hắn, cũng không quá đáng chút nào.

Bùi Duật Thành không phải cấp S, còn trâu bò hơn cấp S nhiều, không phải lĩnh vực có thể dùng đẳng cấp để phân chia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.