Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 104: Chương 104: Nữ chính




Lâm Yên tìm góc không người ngồi xuống, sau đó đeo tai nghe lên, mở Vương Giả Vinh Diệu ra bắt đầu chơi.

Rất lâu không có chơi, đẳng cấp của cô đã rớt xuống Thanh đồng, vừa vặn rảnh rỗi không có việc gì có thể cày lên hạng.

Đa Đa phiền muộn nhìn chằm chằm vào Lâm Yên, cô ấy thấy thế nào cũng không đáng tin cậy, nhịn không được mở miệng với Triệu Hồng Lăng, “Lăng tỷ, chị đến cùng nghĩ như thế nào vậy? Mặc dù Lâm Yên bị giao cho chị, nhưng là chị ta cũng hoàn toàn không tiếp nhận quản lý khống chế, mọi chuyện cần thiết đều chỉ nghe cô em gái cùng trợ lý kia của chị ta, mạnh mẽ đem một ván bài tốt đánh nát bét.

Chị ta hoàn toàn chính là một bãi bùn nhão không thể trát tường, lãng phí tất cả tài nguyên mà chị vất vả tranh thủ giành được, liên luỵ tới thanh danh của chị cũng bị hao tổn, theo em thấy, loại người này chính là không nên lại quan tâm chị ta...”

Trên mặt Triệu Hồng Lăng cũng không có biểu lộ gì, vẻ mặt nhàn nhạt mở miệng: “Nếu chị đã ký hợp đồng với cô ấy, liền nên phụ trách tới cùng, bất quá, nếu như cô ấy tiếp tục chấp mê bất ngộ, chị cũng không giúp được.”

Dù sao, hiện tại ngay cả bản thân Triệu Hồng Lăng cũng khó đảm bảo.

Đa Đa biết Triệu Hồng Lăng hết sức chú trọng nguyên tắc, mình coi như khuyên cũng không khuyên nổi, chỉ có thể nhụt chí lầu bầu, “Chỉ mong chị ta đừng làm ra tình yêu thiêu thân gì...”

“Đúng rồi Lăng tỷ, nữ chính của bộ phim này đến cùng là ai vậy? Đoàn làm phim vì tạo thế nên giấu đến thần bí như vậy, ngay cả trang phục thế mà cũng không có công bố!” Đa Đa nhìn xung quanh một vòng, sau đó tò mò hỏi.

Triệu Hồng Lăng: “Chờ một lúc sẽ biết.”

Đa Đa gật gật đầu: “Cũng phải...”

Hôm nay người phải chọn trang phục đều ra sân.

Chờ trong chốc lát, ở cổng đột nhiên truyền đến một hồi ồn ào, một đám vệ sĩ trợ lý che chở một nữ diễn viên đang đi về phía phòng chụp ảnh.

Thấy nữ nhân như là chúng tinh phủng nguyệt* được vây chặt ở giữa, Đa Đa lập tức thay đổi sắc mặt một chút, “Tưởng Tư Phi!!!”

*Chúng tinh phủng nguyệt: trăng sao vây quanh, ý nói luôn được che chở, là cái rốn của vũ trụ.

Hôm nay trên mặt Tưởng Tư Phi được trang điểm tinh tế, trên thân mặc váy dài Chanel kiểu mới nhất năm nay, váy được cắt xén chỉnh sửa hoàn toàn tôn ra dáng người đẹp đẽ của cô ta, diễm quang (ánh sáng kiều diễm) bắn ra bốn phía, một bộ kiểu mẫu nữ thần.

Nữ nhân ăn mặc một thân màu xanh vỏ cau bên người cô ta chính là người đại diện kim bài của truyền thông Vạn Chúng - Chu Mạn Thiến, cũng chính là người đại diện đương nhiệm của Tưởng Tư Phi.

Vừa nhìn thấy hai người kia, cơn tức của Đa Đa liền soạt soạt soạt bốc lên, “Cô ta làm sao lại tới nơi này?”

Ánh mắt Triệu Hồng Lăng lóe lên, không nói gì.

Cũng là Tưởng Tư Phi, dường như là thấy được bọn họ, cũng không có chút ý tứ xấu hổ né tránh nào, ngược lại là bước chân xoay một cái, trực tiếp đi về phía mấy người Triệu Hồng Lăng.

Tưởng Tư Phi đứng vững ở trước mặt Triệu Hồng Lăng, tầm mắt lập tức nhìn lướt qua trên người Lâm Yên đang vùi đầu chơi game sau lưng Triệu Hồng Lăng, mỉm cười, khách khí chào hỏi, “Lăng tỷ, thật là đúng dịp, mang diễn viên tới thử trang phục à?”

Chu Mạn Thiến ở một bên thấy Lâm Yên, “Phốc phốc” cười một tiếng, ngữ khí khoa trương nhíu mày nói, “ Triệu tổng thanh tra, ngài không đến mức này chứ? Tôi chỉ là mang đi một Tư Phi mà thôi, cô liền đã trộn lẫn đến mức chỉ có thể mang loại diễn viên như Lâm Yên này sao? Nghe nói vai diễn là một cái... Ân... Nữ phụ... Nha... Nữ bốn?”

Chu Mạn Thiến ở một bên vuốt móng tay sơn màu đỏ của mình, một bên vẻ mặt ngạo nghễ mở miệng: “Thật sự là đúng dịp, Tư Phi của chúng tôi cũng là tới thử trang phục, chỉ là, Tư Phi là nữ chính của phim này, dù sao cũng vừa gia nhập công ty của chúng tôi, coi như là lễ gặp mặt nho nhỏ mà người đại diện cho cô ấy đi!”

Tưởng Tư Phi lại có thể là nữ chính của bộ phim này!?

Đa Đa tức nổ tung: “Chu Mạn Thiến! Cô đào góc tường của người ta còn không biết xấu hổ mà nói, cô cũng quá không biết xấu hổ đi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.