Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 204: Chương 204: Sóng ngầm cuồn cuộn




Trong thư phòng.

Trong tay nam nhân bưng một ly cà phê, mặc trên người một kiện áo sơ mi trắng, trên mặt mang theo kính mắt ôn nhuận văn nhã, ngồi ở trước bàn đọc sách.

Sắc mặt nam nhân bình tĩnh không lay động, trước mặt trưng bày một đống văn bản tài liệu, chỉ là không lật qua lật lại chút nào, không biết đang suy tư điều gì, ngồi ngay ngắn rất lâu, thẳng đến khi cà phê trong tay đã triệt để lạnh đi.

Màn ảnh máy vi tính lấp lánh ánh sáng màu lam chiếu vào trên khuôn mặt tuấn mỹ của nam nhân, đôi con ngươi thâm thuý chìm sau thấu kính kia giống như mặt phẳng dưới biển sâu, sâu không thấy đáy, không có một chút rực rỡ nào tiến vào nổi.

Nhìn kỹ sẽ phát hiện, ánh mắt nam nhân vẫn rơi vào ngoài cửa sổ đối diện, phương hướng Lâm Yên mới vừa đón xe rời đi.

Nữ hài sau khi biết hắn không có giữ mình lại, đồng thời phái lái xe đưa cô rời đi, trên mặt rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, thân ảnh rời đi không kịp chờ đợi, giống như cảm giác được cái gì, giống như là thú nhỏ bức thiết rời khỏi nguy hiểm.

Khả năng chính cô cũng không có phát giác điểm này, thế nhưng, tâm tình của cô lại quá dễ dàng nắm bắt.

Con ngươi thủy chung bình tĩnh không lay động kia của Bùi Duật Thành, tựa hồ trong nháy mắt đột nhiên dâng trào lên, một tay bưng cà phê, một ngón tay trên bàn tay khác gõ theo tiết tấu trên bàn sách.

Bóng đêm càng ngày càng sâu, trong phòng yên tĩnh, không hề có một chút thanh âm, an tĩnh giống như không có người tồn tại, chỉ có đồng hồ treo trên tường phát ra thanh âm cộc cộc cộc cực nhẹ, theo tiếng gõ mặt bàn của nam nhân, một lát một lát, tiếng vang”Đát” “Đát” “Đát“.

Bóng cây “Ào ào ào” chập chờn, ngoài cửa sổ tựa hồ nổi gió lên.

Ngay trong nháy mắt bóng cây chập chờn, trong thư phòng đột nhiên vang lên một hồi tiếng vỡ làm người không rét mà run.

Ngay sau đó liền thấy, cà phê sớm đã lạnh bị trong tay Bùi Duật Thành, cái chén ở trong tay của hắn đột nhiên cơ hồ vỡ vụn thành bột phấn.

Mảnh vỡ hỗn hợp có cà phê, theo ngón tay thon dài, rơi vào tây trang định chế cao cấp trên người nam nhân.

Bùi Duật Thành “tách” một tiếng, ánh mắt liếc cái tay tự mình bóp nát chén cà phê kia, tựa hồ lộ ra một loại tâm ý chán ghét sâu tận xương tủy nào đó.

Bất quá, biểu lộ của nam nhân rất nhanh liền khôi phục như thường, giống như cái gì cũng không có xảy ra.

Hắn dừng ngón tay gõ mặt bàn, tiện tay phủi phủi vết bẩn trên quần áo, sau đó đứng lên, đi về phía bên ngoài thư phòng.

Ngay trong nháy mắt khi nam nhân đứng dậy rời đi.

Phía sau hắn đột nhiên phát ra một hồi âm thanh “Ầm ầm” to lớn, bàn đọc sách kia vậy mà trực tiếp nứt ra thành đôi từ chính giữ, tất cả mọi thứ trên bàn sách rớt đầy đất.

Bên trên mặt đất, khắp nơi bừa bộn.

Đúng lúc này, chỗ cửa phòng sách, trợ lý Trình Mặc của Bùi Duật Thành tựa hồ là có chuyện muốn báo cáo, vội vàng đi tới.

Sau khi nghe thấy tiếng vang cực lớn truyền đến từ trong thư phòng Bùi Duật Thành, Trình Mặc lấy làm kinh hãi.

Nhìn bàn đọc sách đứt gãy cùng khắp nơi bừa bộn trong thư phòng, đáy mắt Trình Mặc hiện lên một tia khiếp sợ, nhưng rất nhanh liền biến mất không thấy gì nữa, hóa thành một loại lạnh nhạt thành thói quen, chỉ sót lại mấy phần vẻ kinh hãi.

Trình Mặc không dám nhìn sau lưng Bùi Duật Thành, nhìn không chớp mắt mở miệng báo cáo: “Bùi tổng, ban giám đốc bên kia lại náo lên, hiện tại hết thảy đổng sự đều đang chờ ở phòng họp công ty, nói muốn xin ngài tự mình đi qua một chuyến “

Bùi Duật Thành hơi chỉnh cổ áo, một bên đi về phía phòng tắm, một bên mặt không thay đổi mở miệng: “Chuẩn bị xe.”

“Vâng.” Trình Mặc lập tức gật đầu.

Trước khi cất bước, Trình Mặc nhịn không được lại nhìn thoáng qua mặt đất bừa bộn trong thư phòng, lông mày hơi hơi nhăn lên, sau đó mới quay người rời đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.