Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 229: Chương 229: Thuốc Ổn Định thành thùng thuốc nổ




Vẻ mặt Bùi Nam Nhứ lo lắng, “Nghiên cứu bên Mỹ không tiến triển chút nào, huống chi đại ca không phối hợp, chuyên gia tới cũng vô dụng...”

Bùi Nam Nhứ dừng một chút, tiếp tục mở miệng nói, “Thực ra, chuyện này, đại ca xác thực làm có chút quá mức... Nếu là đổi thành những nữ nhân khác, nói không chừng liền sẽ thỏa hiệp, nhưng xem cái tính tình này của Lâm Yên, thà làm ngọc vỡ không làm ngói lành, uy hiếp cô ấy như thế, chỉ sợ sẽ chỉ khiến cho mọi chuyện càng hỏng bét...”

Trên mặt Tần Hoan lộ ra biểu lộ lòng vẫn còn sợ hãi, “Cậu nói thật đúng là quá đúng! Cậu cho rằng, vì sao Lâm Yên có tác dụng trọng yếu như vậy, năm đó lại không ai dám hạn chế cô ấy! Là không dám! Em gái này quá cứng! Ngay cả Duật ca cũng cứng không lại! Coi như mất trí nhớ, một chút cũng không thay đổi, vẫn là cái bạo tính tình này...

Thảm nhất chính là lão đại cũng là trạng thái mất khống chế, hắn đã hoàn toàn không biết mình đang làm cái gì, hắn chẳng qua là theo bản năng, dùng hết thảy phương thức trong khả năng giữ Lâm Yên lại...

Tôi thấy lần này là không thu được nữa rồi... Chết chắc... Chết chắc...”

Ánh mắt Quý Lan băng lãnh nhìn lại phía Lâm Yên, nghe tiếng động tiếng cảnh báo không ngừng, sắc mặt càng thêm âm trầm, “Tôi đã sớm nói, cô ta chính là quả bom hẹn giờ, Duật ca không sớm thì muộn sẽ bị cô ta hại chết...”

Tần Hoan ho nhẹ một tiếng, “Cái kia cũng không thể nói như vậy, trước đó nếu không phải là vì cô ấy, lão đại cũng không biết đã sớm chết qua bao nhiêu lần, thế nhưng hiện tại ở đây, cô ấy xác thực vẫn là cách xa lão đại một chút tương đối tốt...”

Bùi Vũ Đường gấp đến độ ôm lấy đầu, “Mịa nó! Các ngươi không phải nói Yên tỷ là thuốc Ổn Định của đại ca sao? Hiện tại làm sao lại thành thùng thuốc nổ rồi? Nếu tác dụng ổn định của Yên tỷ cũng vô dụng, vậy đại ca của tôi làm sao bây giờ...”

Tần Hoan nhức đầu không thôi nắm tóc, “Tôi thấy việc cấp bách trước tiên là tách hai người này ra, đừng để cô ấy lại tiếp tục kích thích lão đại!”

“Ngọc vỡ đá tan...” Bùi Duật Thành từng chữ từng chữ nỉ non bốn chữ này, chậm rãi nhắm mắt lại, như là nhớ lại chuyện gì làm hắn cực kỳ đau đớn, trong miệng tràn đầy mùi vị máu tanh.

Trong nháy mắt Lâm Yên vừa dứt lời, thanh âm báo động trên đồng hồ Bùi Duật Thành, dùng một loại tần suất làm lòng người hoảng sợ kịch liệt vang lên.

Mà Lâm Yên giờ phút này mới phát hiện đồng hồ Bùi Duật Thành không biết vì cái gì bắt đầu từ lúc nãy vẫn luôn vang lên.

Chỉ là Lâm Yên cũng không có lưu ý thêm, cô vốn là phẫn nộ, tăng thêm cỗ cảm giác mất khống chế trong thân thể kia, giờ phút này cô đã hoàn toàn bị phẫn nộ cho làm choáng váng đầu óc, mặt mũi tràn đầy ngọn lửa cháy bừng bừng tiếp tục mở miệng, “Bùi Duật Thành, tha thứ cho tôi nói thẳng, coi như anh có ngàn tỉ gia sản, coi như địa vị anh tôn sùng cao không thể chạm thì sao, anh vì tư lợi, lãnh huyết vô tình, không hiểu được tôn trọng người khác, càng sẽ không đi yêu một người, Lâm Yên tôi, đời này, coi như là thích một con chó con mèo, cũng tuyệt đối sẽ không thích anh, trong từ điển của tôi, không có hai chữ chịu thua này...”

Tích tích tích...

Tích tích tích...

Tích tích tích...

Nương theo tiếng cảnh báo càng ngày càng đáng sợ, âm thanh tức giận của Lâm Yên hạ xuống trong nháy mắt, Bùi Duật Thành đột nhiên che ngực, huyết sắc trên mặt rút sạch.

“Duật ca!!!”

“Lão đại —— “

Đám người Tần Hoan, Bùi Vũ Đường đổi sắc mặt trong nháy mắt.

Trong nháy mắt, Bùi Duật Thành đứng dậy, một tay run rẩy bắt lấy cánh tay Lâm Yên.

Thấy thế, hàn quang trong mắt Lâm Yên lóe lên, thế nhưng chưa chờ Lâm Yên có bất kỳ động tác gì, Bùi Duật Thành trước mắt, thân thể đúng là lung lay sắp đổ.

“Anh...” Lâm Yên nhìn chằm chằm Bùi Duật Thành, mặt mũi tràn đầy kỳ quái.

Một giây sau, lại thấy, Bùi Duật Thành đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi, thân thể giống như cuối cùng chống đỡ đến cực hạn...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.