Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 106: Chương 106: Tôi là Lâm Yên




Tưởng Tư Phi nhìn về phía Chu Mạn Thiến ở một bên: “Cái này...”

Chu Mạn Thiến: “Ha ha, người nào đó cố ý cản trở Tư Phi phát triển, cho cô ấy nhận tất cả đều là phim tệ, Tư Phi chỉ là không thể nhịn được nữa mới lựa chọn rời đi, còn hi vọng một ít người tự giải quyết cho tốt, đừng coi diễn viên dưới trướng như công cụ vơ vét của cải!”

...

So sánh với Tưởng Tư Phi bị vây chặt bên kia, Triệu Hồng Lăng bên này thì là lãnh lãnh thanh thanh (lạnh lẽo vắng vẻ), không có bất kỳ ai.

Đa Đa đỏ hồng mắt nhìn chằm chằm hai người kia ở nơi đó lật ngược phải trái, “Cái kẻ vô ơn bạc nghĩa này! Tức chết em rồi! Đắc ý cái gì! Nếu như không phải Lăng tỷ, cô ta có thể có hôm nay sao? Không chỉ không biết cảm tạ ân đức, lại ở chỗ này giội nước bẩn! Không được, em muốn nói rõ ràng với những ký giả kia!”

“Sự tình không giống như là cô ta nói...” Đa Đa nói xong liền muốn chen vào bên trong, thế nhưng Tưởng Tư Phi bị vây ba tầng trong ba tầng ngoài, lực chú ý của tất cả những ký giả kia cũng đều ở trên người Tưởng Tư Phi, hoàn toàn không ai phản ứng lại bọn họ.

Một thợ quay phim trực tiếp thô lỗ đẩy Đa Đa, dụng cụ cồng kềnh lập tức đâm vào trên người Đa Đa.

“A ——” Đa Đa bị đụng đến lui ra phía sau một bước, lập tức đau kêu một tiếng.

Lúc này, Lâm Yên vẫn vùi ở trong góc chơi game, không có chút cảm giác tồn tại nào tháo tai nghe xuống, sau đó chậm rãi duỗi lưng một cái.

Khi Đa Đa kém chút bị đụng lần nữa, Lâm Yên đỡ cánh tay của cô ấy, sau đó kéo người qua một bên.

“Lâm Yên, chị kéo tôi làm gì? Tôi muốn nói rõ ràng với bọn họ!” Đa Đa vội la lên.

“Đừng nóng vội! Muốn làm tiêu điểm của nhân chúng, nghĩ cách để bọn họ đều nghe em nói chuyện, vậy còn không dễ dàng sao?” Lâm Yên ung dung mở miệng.

Đa Đa: “Chị nói dễ dàng nhỉ! Ai sẽ để ý đến chúng ta! Ở ngành giải trí, dạng người như chúng ta căn bản cũng không có quyền nói chuyện!”

Lâm Yên tự nhiên rất rõ ràng điểm này.

Cô cũng không có phản bác, đứng ở sau lưng những ký giả kia, thanh âm không nhanh không chậm mở miệng nói: “Hello, chư vị bạn bè phóng viên, quấy rầy một chút, có mong muốn phỏng vấn bạn bè của tôi không?”

“Móa! Cô là ai! Cút qua một bên!” Một phóng viên bên trong nhìn cũng không quay đầu nhìn một chút, tiếp tục vội vã phỏng vấn Tưởng Tư Phi.

Lâm Yên mỉm cười, “Tôi là Lâm Yên.”

Trong nháy mắt Lâm Yên vừa dứt tiếng, toàn bộ hiện trường đột nhiên hoàn toàn tĩnh mịch, đại khái sau vài giây đồng hồ, mọi người mới lần lượt quay đầu nhìn về phía người nói chuyện.

“Ta đi! Lâm Yên?”

“Là Lâm Yên sao?”

“Thật hay giả? Chính chủ Lâm Yên không phải là cho tới nay không tiếp thu bất kỳ phỏng vấn nào sao? Mỗi lần đều là trợ lý của cô ta ra mặt!”

...

Lâm Yên ho nhẹ một tiếng: “Khục, chư vị bạn bè truyền thông khoẻ, chính là bản thân tại hạ, hôm nay mọi người nếu như có vấn đề gì, đều có thể hỏi.”

Nữ chính ở trung tâm vòng xoáy scandal tự mình tiếp nhận phỏng vấn, càng bùng nổ hơn so với việc phỏng vấn nữ chính của bộ phim này!

Cái tên Lâm Yên này đại biểu cái gì, cái tên này chính là mang ý nghĩa đại tin tức siêu bát quái!

Mấy phóng viên của tạp chí bát quái và bình đài internet lập tức nhịn không được, tranh thủ thời gian vọt tới.

Bất quá, vẫn là có rất nhiều chủ bình đài khinh thường loại diễn viên như Lâm Yên, vẫn không có động, huống chi bọn họ vẫn là do Chu Mạn Thiến dùng tiền mời tới, đương nhiên sẽ không đi.

Lâm Yên liếc mắt về phía mọi người, cười híp mắt tiếp tục mở miệng: “Hôm nay bản thân biết gì cũng sẽ nói hết không giấu diếm, hết thảy những gì mọi người muốn biết, tôi đều có thể trả lời!”

Lâm Yên: “Đúng rồi, cũng tỷ như hai ba chuyện... Tôi cùng Thẩm Triều Mộ gì đó...”

Ánh mắt của bộ phận phóng viên không nhúc nhích sáng lên, sưu sưu sưu lại chạy tới một đoàn nhỏ.

Lâm Yên: “Còn có những chuyện không thể nói của... Tôi cùng Vệ Từ Phong...”

Vừa dứt lời, xoạt xoạt xoạt lập tức lại chạy tới một đống, thậm chí ngay cả phóng viên Chu Mạn Thiến tìm tới m cũng không nhẫn nại được.

Lâm Yên: “Đêm hôm đó tôi cùng Đường Gia Nghiệp đến cùng phát sinh cái gì, ân oán hận thù trước đó của tôi cùng Hàn Dật Hiên và Lâm Thư Nhã đến cùng là như thế nào, vì sao ngay cả Bùi Ảnh Đế cũng đều dây dưa không rõ với tôi...”

Trong nháy mắt, cơ hồ là tất cả phóng viên phần phật thay đổi camera, khiêng trường thương đoản pháo (micro) về phía Lâm Yên.

Nghệ sĩ tuyến một trong vòng tròn này nhiều như vậy, Tưởng Tư Phi cũng không tính là rất sáng chói, trên người cũng không có bát quái tin hot gì.

So sánh Tưởng Tư Phi đi ăn máng khác diễn vai nữ chính, nào có nhiều tin hot bằng nữ vương bát quái Lâm Yên này chứ!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.