Cô Nương, Nàng Thật Khó Theo Đuổi

Chương 19: Chương 19




"Hai người các ngươi khóc lóc rối rít làm cái gì?" Nhan Thiểu Chân nằm ở trên giường, cố nén cảm giác đau đớn từ cái mông truyền đến, an ủi hai nha hoàn.

"Tiểu thư, đều là Tiểu Tước không tốt, là Tiểu Tước hại người. . . . . . Ô ô ô. . . . . ." Tiểu Tước càng khóc càng hăng say.

"Ai. . . . . . Đã nói với ngươi rồi chuyện này không liên quan ngươi rồi. . . . . . Ngươi còn khóc. . . . . ."

Cái mông của nàng thật là đau, hiện tại nàng cần nhất là tốt tốt nghỉ ngơi, ai biết hai người này đần nha đầu ở đỡ nàng trở về sương phòng sau vẫn khóc, làm cho nàng nghĩ quên đau đớn ngủ ngon một phen cũng không được.

"Nhưng là phải không phải nhỏ . . . . . ."

"Bằng không ngươi lấy cái chết tạ tội tốt lắm! Đi phòng bếp cầm thanh đao cho Tiểu Tước. . . . . ." Nhan Thiểu Chân không có tức giận nói, "Ai yêu, Tiểu Hỉ ngươi không phải. . . . . . Sẽ không nhẹ một chút phải không. . . . . . A!" Thật rất đau, đau đến nàng chỉ có thể nắm chặt chăn kêu rên, tránh cho Tiểu Tước lại nghe khổ sở, tự trách .

"Tiểu thư, ngươi nhất định rất đau đi!"

"Nói nhảm! Ngươi khóc khóc khóc nữa. . . . . . Ta liền không đau có phải hay không!"

Năm hèo này nàng mạnh mẽ chịu đựng, hai bản đầu nàng biết A Phúc dùng sức lực có chút nhẹ, khi Hồng Tú cảnh cáo, ba bản sau nàng lại không vận tốt như vậy.

Mỗi bản cũng đánh cho nàng trầy da sứt thịt, máu tươi chảy ròng. . . . . . Nàng cắn chặt môi dưới liều mạng muốn mình chịu đựng, ngàn vạn đừng cầu xin tha thứ, đừng xem đến khuôn mặt đắc ý phách lối của Tô Hồng Tú!

"Thiếu Bảo Chủ thế nào cũng không tới cứu người? Nếu gặp lại người bị thành như vậy, hắn nhất định đau lòng muốn chết." Tiểu Hỉ vừa giúp Nhan Thiểu Chân bôi thuốc, vừa nghẹn ngào nói.

"Năm hèo này còn sẽ không chết người, yên tâm đi. . . . . ."

Có lẽ đây chính là xã hội cổ đại không công bằng, ngay cả chứng cớ cũng không có liền trực tiếp định tội, ai. . . . . . Vẫn là thế kỷ hai mươi mốt khá hơn một chút, tối thiểu còn có thẩm tra.

Cốc cốc cốc. . . . . . Cửa phòng truyền đến tiếng gõ cửa cấp bách.

"Người nào à?" Tiểu Tước đi ra phòng khách, "Là ai?"

"Đằng Minh."

"Tiểu thư, là thiếu bảo chủ tới." Tiểu Tước mừng rỡ xông vào nội thất nói, mà Tiểu Hỉ vội vàng kéo quần lót Nhan Thiểu Chân lên, dùng chăn đem nàng đắp kín.

"Nói cho hắn biết ta chết, bọn họ đã thành công. . . . . . trong Long Đằng bảo đã xuất hiện u hồn rồi !" Nàng muốn chết rồi.

"A?"

"Liền như theo ta đã nói với ngươi, ngươi không muốn à? Đi a. . . . . . Ngu ngốc!" Nói chuyện dùng thanh âm quá lớn, dùng quá sức rồi, cái mông của nàng cũng đi theo mà đau.

Nàng có thể đến 5, 6 ngày không thể xuống giường đi! Chán thật ngày mai nàng còn muốn đi du ngoạn.

Khi Đằng Minh nhận được tin tức, lập tức vứt hết tất cả công việc ra roi thúc ngựa chạy về trong bảo, đã là chuyện hai canh giờ sau.

"Hải Đường đâu?" Hắn giống như nổi điên hướng thủ vệ kêu.

"Vi. . . . . Vi cô nương. . . . . . Ở trong phòng của nàng. . . . . . " Thủ vệ nói lắp bắp.

Nghe được Nhan Thiểu Chân ở trong phòng nàng, Đằng Minh lập tức chạy tới Thu Hà các.

"Thiếu gia. . . . . ." Đằng Minh không để ý Tiểu Tước ngăn cản đã xâm nhập vào nội thất, nhìn thấy mặt Nhan Thiểu Chân không có chút máu, yếu đuối nằm ở trên giường, tim của hắn níu chặt.

"Tiểu Tước không có nói cho ngươi biết, ta đã thành u hồn rồi sao?" Nghe được thanh âm của hắn, nàng cũng biết là hắn tới.

"Còn mở được miệng, liền có nghĩa nàng không có việc gì." Hắn mở miệng, trong mắt tất cả đều là lo lắng.

"Ngươi không phải biết. . . . . . Cái gì là. . . . . ." Tìm niềm vui trong đau khổ "Sao?"

Đúng vậy, cổ nhân tuyệt đối thiếu hụt cảm giác hài hước!

"Tại sao như vậy?" Hắn nóng lòng biết chuyện rốt cuộc là thế nào xảy ra.

"Tại sao không đi hỏi biểu muội ngươi!" Giọng nói của nàng cũng chua chát đến vô cùng.

"Ta sẽ đi tìm nàng."

"Phải giúp ta báo thù sao? Không cần."

Đánh cũng đánh, còn phải như thế nào? Cũng làm cho Tô Hồng Tú cái mông nở hoa sao? Như vậy nàng cũng không đau đớn sao? Thúi lắm. . . . . . Nàng vẫn là bị đau phải không, cho nên vẫn là. . . . . . Thôi!

"Hay là Đằng Thiếu Bảo Chủ là tới nhìn ta chết chưa?" Nàng kể khổ .

"Nàng cũng biết là không phải."

"Nhé. . . . . . Quan tâm ta sao?" Này có thể thú vị rồi, nàng quên cái mông truyền tới đau đớn, miễn cưỡng nghiêng người nhìn Đằng Minh."Ta không sao."

"Ta xem được nàng cũng không có việc gì." Còn có thể nói độc như vậy liền có nghĩa nàng thật không có việc gì.

Hai nha đầu ở một bên cười trộm , "Nô tỳ đi giúp tiểu thư thu xếp một chút thức ăn."

"Đi đi!" Cười cái gì cười, cũng không sợ bị người cười đến sái hàm sao? "Ta không sao, ngươi có thể đi ra ngoài."

"Hải Đường cô nương, cho phép tại hạ vô lễ, ta muốn kiểm tra vết thương của nàng một cái."

"Cái gì? Không được, không được. . . . . ." Coi như là hiện đại, cái mông của nàng cũng không thể tùy tiện cho người ta xem .

"Không cho phép. . . . . . Ta cảnh cáo ngươi, ngươi nếu như dám. . . . . . Ách!" Nàng kêu rên một tiếng, bả vai bị điểm huyệt, chỉ còn dư miệng còn có thể nói."Này, mau giúp ta giải huyệt a! Nhanh lên một chút a. . . . . ." Thật là lợi hại, hắn chỉ ở đầu vai của nàng điểm xuống, nàng liền không thể nhúc nhích, hôm nào nàng cũng muốn học chiêu này.

Không để ý miệng nàng không ngừng la hét, Đằng Minh kéo ra chăn bông, kéo xuống quần lót của nàng.

Cảm thấy cái mông mình lành lạnh, mặt Nhan Thiểu Chân nhất thời đỏ lên."Ngươi cũng rất ghê tởm! Đằng Thiếu Bảo Chủ rất vô lễ. . . . . ."

Vốn là trắng nõn da thịt, lúc này sưng đỏ thành một mảnh, có xanh, có đen thậm chí còn vết da rách ra rỉ máu tươi, khiến hắn kinh hoàng.

"Rất đau chứ?" Lòng hắn thương yêu không dứt.

"Nói nhảm, các ngươi rất kỳ quái. . . . . . Nhìn cũng biết rất đau, còn vẫn hỏi ta rốt cuộc có đau hay không. . . . . ."

Hắn không nhịn được đưa tay đi đụng vào vết thương của nói, đang nghe nàng truyền tới kêu rên sau lại rút tay về.

"Xin hỏi thần y có phương pháp - kỳ diệu để cho ta vết thương "thần tốc khép lại "hay không?" Nàng mang thù, cố ý hỏi.

"Thần tốc? Ít nhất phải ba ngày nàng mới có thể xuống giường."

"Ba ngày?" Cũng may, so nàng đoán chừng còn thiếu, nếu không nàng thật sẽ buồn chết.

"Tiên đan diệu dược đâu?"

Đừng xem á! Không được nhìn cái mông của nàng nữa. . . . . . Sắc Quỷ!

"Có thuốc có thể để cho nàng bôi." Hắn giống như biết nàng đang suy nghĩ gì, kéo lên quần lót của nàng, giúp nàng đắp kín chăn bông, sau đó sẽ giải huyệt đạo của nàng.

Phát giác mình có thể động, Nhan Thiểu Chân lập tức muốn ngồi đứng dậy, nhưng cái mông nàng . . . . . ."A, thật là đau." Nàng lại nằm.

"Lấy ra a!" Nàng đưa tay.

"Cái gì?"

"Thuốc a! Không phải nói có thuốc có thể bôi sao? Đã có còn không lấy, ta giao cho Tiểu Hỉ bọn họ giúp ta bôi."

"Thuốc ta giúp nàng bôi là được."

Rầm rầm rầm rầm rầm. . . . . .

Mấy chữ này khiến Nhan Thiểu Chân nói không ra lời, cái gì gọi là hắn giúp nàng bôi à? Nơi nàng bị thương là ở cái mông, hắn không biết sao? Thế nhưng không biết xấu hổ nói muốn giúp một tay. . . . . .

"Không không không, sao dám làm phiền Thiếu Bảo Chủ đây? Huống chi ngươi luôn luôn rất bận, chuyện nhỏ liền này giao cho họ là được."

"Đối với ta mà nói, nàng vĩnh viễn là quan trọng nhất." Hắn tự tay sờ nhẹ hai gò má của nàng, thâm tình nói.

Nhan Thiểu Chân nghe được lời của hắn nói, cắn chặt môi dưới, nội tâm một hồi rung động.

Rất quá đáng, hắn thật sự rất quá đáng, hắn tại sao có thể nói như vậy à?

Hắn không nên xem nàng quan trọng như vậy a! Nàng là người không thuộc về thế giới này, nàng còn phải trở về hiện đại đi gặp ba mẹ của nàng, còn có một đám bạn bè nữa, hắn cứ như vậy nàng thì như thế nào trở về đây?

Nàng không phải là người máu lạnh vô tình, Đằng Minh đối nàng tốt, nàng lại làm sao không có phát giác, chỉ là hết sức khắc chế mình chớ yêu hắn, tránh cho trong lòng có nhớ thương, nhưng. . . . . . Nàng biết mình đã luân lạc, hãm sâu rồi.

Hắn là cái người cổ đại a! Chẳng lẽ hắn có thể đi theo nàng trở về hiện đại không?

Nàng thật là rất nhớ, thật sự rất muốn khóc.

Không để ý sẽ làm đau vết thương, nàng lên tiếng khóc lớn.

"Ô ô. . . . . . Ngươi không nên đối xử ta tốt như vậy! Ô. . . . . . Ta chưa từng tính toán. . . . . . Không có ý định phải ở lại chỗ này . . . . . . Như vậy. . . . . . Ta liền. . . . . . Đi không được. . . . . . Ô ô ô. . . . . ." Nàng khóc, đẫm lệ ướt cả khuôn mặt khiến tâm Đằng Minh càng đau.

Đằng Minh thấy lời nói Nhan Thiểu Chân giải thích thành nàng không muốn ở lại Long Đằng bảo, "Nếu nàng là nhớ phụ mẫu nàng, nàng có thể đưa bọn họ ở lâu dài nơi này, Long Đằng bảo cũng đủ lớn."

"Không phải, ngươi không hiểu. . . . . ." Nàng ngẩng mặt lên, trên khuôn mặt nhỏ nhắn đều là nước mắt."Ta nói cái gì ngươi vĩnh viễn sẽ không hiểu."

Nói ra làm gì có người nào sẽ tin tưởng loại linh hồn chuyển thể này!

"Chớ thích ta được không? Ta có thể vĩnh viễn không có biện pháp hồi báo."

Nếu như một ngày kia nàng tìm được phương pháp trở về hiện đại, có lẽ, nàng lại thật sự sẽ bỏ hắn xuống một thân một mình đi nha.

Đây là nàng tự nói với mình , nhưng nàng biết vĩnh viễn không thể nào. . . . . .

Khóc mệt, nàng dĩ nhiên cũng làm như vậy ngủ thiếp đi, Đằng Minh phát giác nàng không có thanh âm, biết nàng ngủ."Bất kể như thế nào, ta sẽ không để cho ngươi đi."

Hắn đang hôn hít trên mái tóc nàng, rồi sau đó từ cái ghế thượng đứng dậy, vừa lúc lúc này Tiểu Tước, Tiểu Hỉ bưng bánh ngọt đi tới.

"Hải Đường cô nương mệt mỏi, các ngươi chớ quấy rầy nàng, biết không?" Nhìn thấy hai người gật đầu, hắn lại quay đầu nhìn Nhan Thiểu Chân một cái mới xoay người rời đi.

"Tiểu Tước ngươi thấy chưa?" Tiểu Hỉ đang xác định Đằng Minh rời đi mới dám mở miệng.

"Ngươi nói là. . . . . . Ừ. . . . . . Thấy được." Tiểu Tước dùng sức gật đầu.

"Ai yêu! Đằng Thiếu Bảo Chủ thật rất ưa thích tiểu thư của chúng ta ! Nàng nhất định không biết. . . . . . Chờ một chút nàng tỉnh lại chúng ta nhất định phải nói cho nàng biết."

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.