Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu của Tổng Tài Khó Ưa

Chương 26: Chương 26




Cũng đã gần ba ngày , sau ca mổ mà Ngữ Thần vẫn chưa tỉnh lại Thiếu Dương đã đưa Ngữ Thần về bệnh viện của Kỳ gia  , vì ở đây có đầy đủ thiết bị y tế tốt nhất , và lúc nào cũng có bác sĩ theo giỏi.

  Thiếu Dương cùng Trịnh Thiên vừa từ K3 trở lại , bước chân nhanh nhẹn Thiếu Dương liền đi đến phòng bệnh của Ngữ Thần .

  Nói là phòng bệnh nhưng nó như một ngôi nhà thu nhỏ , trong phòng không thiếu bất cứ thứ gì , anh bước vào trong , cởi ra áo khoác ngoài móc lên giá treo  , bước vào phòng tắm , anh không muốn bản thân dính bụi mà làm ảnh hưởng đến vết thương của Ngữ Thần, hai mươi phút trôi qua anh bước ra từ phòng tắm , trên người Thiếu Dương mặc bộ đồ ở nhà màu trắng , vãi mềm mại , mát mẻ , trên tay Thiếu Dương cầm một thao nhỏ nước ấm , bước đến bên giường để nó sang một bên , rồi nhẹ nhàng vắt ráo khăn trong thau nước ấm anh lau mặt cho cô .

  Đã mấy hôm nay việc làm này , là anh đều làm mỗi ngày , anh không muốn ai đụng vào cô  , một ngày hai lần anh lau và thay quần áo cho cô , nhìn nét mặt xanh xao của cô tim anh càng đau đớn hơn .

   Thiếu Dương lau xong rồi lại nhẹ nhàng chải tóc cho cô , anh ngồi xuống ghế bàn tay anh nắm lấy bàn tay cô , miệng thì thầm nói chuyện với cô dù anh không biết cô có nghe được hay là không :

_ Ngữ Thần à , chắc là em ghét anh lắm , vì anh hay ra lệnh cho em , và nạt nộ em , khó chịu với em....anh biết em ghét anh , nhưng anh thì ngược lại , anh rất yêu em , anh sợ em bỏ đi , anh sợ em sẽ yêu người khác mà rời bỏ anh .

  Từ trước tới nay anh chưa từng có bạn gái , anh chưa hề biết yêu là gì cả , nói đúng hơn là chưa từng có cô gái nào mà làm cho anh phải bận lòng cùng lo lắng , phải bối rối không biết làm gì cho đúng khi đối diện với em , như vậy có được gọi là yêu không em? .

  Anh từ khi hay tin em bị nạn , và chính mắt anh nhìn thấy tính mạng em gần kề với tử thần , trái tim anh lúc ấy gần như không thở được , anh đau đớn tột cùng vì an sợ mất đi em .

_ Anh yêu em!

_ Phải anh xác định anh rất yêu em , anh sẽ luôn bảo vệ cho em , sẽ giữ em ở bên anh , không để cho ai có cơ hội làm hại em được nữa, nếu điều anh làm mà khiến em ghét anh hơn, anh cũng vui vẻ chấp nhận , miễn sao em an toàn , và em luôn ở bên anh là được .

  _ Anh sẽ buông tay em , trừ khi nào anh không còn trên cõi đời này nữa mà thôi .

  _ Ngữ Thần anh yêu em nhiều lắm , hãy mau tỉnh lại đi em .

   Tước Thiên nói xong vì mấy ngày không ngủ, cơ thể đã thấm mệt đầu anh ngã sang bên nằm trên bàn tay của Ngữ Thần mà ngủ ngon lành .

  Cũng đúng lúc này Ngữ Thần mở mắt , thật sự ra cô đã tỉnh lại từ lúc anh lau người cho cô , nhưng vì còn đau và mệt nên cô vẫn nhắm mắt , nhờ vậy mà cô đã nghe hết lời bày tỏ của anh , trái tim cô rung động , đập nhanh hơn , cô giờ mới hiểu người này cũng không phải là người lạnh lùng như gương mặt , mà còn có một mặt thật sự rất đáng yêu này .

   Ngữ Thần đưa bàn tay còn lại vuốt ve trên mặt anh  , mới có mấy ngày mà anh lại gầy đi rồi, bây giờ cô mới có thời gian nhìn kĩ lại gương mặt của anh , nhìn rất đẹp , và trong lúc ngủ này nhìn anh như thiên thần vậy.

  Ngữ Thần cứ mãi lo vuốt ve mặt anh mà cô không hay anh đã tỉnh dậy , anh vẫn để yên cho cô vuốt mặt mình , thật ra anh đang cảm thấy rất hạnh phúc , nên không muốn bị mất đi cảm giác này.

  Từ ngoài cửa đúng lúc này có người bước vào , đó không ai xa lạ là hai cô bạn thân của Ngữ Thần , họ bước vào thì thấy được cảnh Ngữ Thần đang vuốt ve mặt của Kỳ tổng , làm cho hai cô gái chết đứng tại chỗ luôn , một hồi sau hai người mới chợt nhớ là cô bạn mình bị hôn mê , giờ đã tỉnh lại , lúc này cả hai mới vội reo lên mừng rỡ.

_ Ôi Ngữ Thần!

_ Mừng quá đi cậu đã tỉnh lại rồi! .

_ Hu.......hu.......hu........hu.

  Vừa la, vừa khóc , hai cô gái làm náo loạn trong phòng , Thiếu Dương bây giờ thì không thể giả bộ ngủ tiếp được nữa , anh bài ra gương mặt kinh ngạc khi vừa mở mắt ra đã thấy Ngữ Thần đã tỉnh lại ( anh ấy đóng kịch nè) .

  Thiếu Dương liền gọi điện thoại cho Đình Nguyên vào khám kiểm tra cho Ngữ Thần cẩn thận , để anh đưa cô về biệt thự với anh ( chứ anh đâu có ý tốt gì he he he ) .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.