Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu của Tổng Tài Khó Ưa

Chương 34: Chương 34




Những cấp dưới của Thiếu Dương chuẩn bị ra tay thì lúc này một trong những tên đàn em của chủ quán anh ta bước ra nói :

  _ Xin chào Kỳ Tổng !

  Tôi Dương Tuấn cách đây hai năm tôi đã cứu anh tại dốc núi , khi thắng xe của anh bị người phá hoại .

  Kỳ Thiếu Dương liền nhớ lại , anh nhìn Dương Tuấn giọng từ tốn lên tiếng :

   Đúng là cậu rồi , sau khi cậu giúp đưa tôi vào bệnh viện, sau đó tôi cho người tìm cậu thì không thấy cậu đâu cả , mà cậu làm việc ở đây sao ? .

   Dương Tuấn nhẹ gật đầu đáp lời : vì cuộc sống gia đình nên làm , tôi xin anh hãy tha cho những anh em ở đây đi , họ cũng vì chén cơm nuôi gia đình cả , với lại hơn ba mươi người cũng bị vị thiếu gia kia đánh cho bị thương không thể dậy nổi , nằm bên trong cả rồi .

_ Tôi thật lòng xin anh tha cho họ !

   Thiếu Dương nhìn Dương Tuấn trong lòng anh rất thích cậu nhóc này , tính tình rất tốt và lại rất nghĩa khí sống vì anh em, Thiếu Dương cười nhẹ lên tiếng :

_ Muốn tôi tha cho bọn họ cũng được , tôi có một điều kiện .

    Dương Tuấn liền không suy nghĩ gật đầu nói : anh cứ nói đi , miễn sao anh chịu tha cho họ là được rồi .

   Thiếu Dương vui vẻ gật đầu nói : tôi muốn cậu về với tôi , tôi sẽ cho người đào tạo cậu , còn những người này tôi sẽ cho họ đi huấn luyện , nếu ai qua được những kỳ thi , thì sẽ được gia nhập vào tổ chức của tôi , còn những người khác thì cho họ về nhà , hoặc theo cậu , tôi có điều kiện như vậy , cậu đồng ý không ? .

 

   Nghe Thiếu Dương nói như vậy cả đám mừng rỡ không biết phải nói sao , Dương Tuấn cuối đầu tạ ơn với Thiếu Dương , anh cũng phất tay ra hiệu cho các đàn em lui ra về hết , còn đám người của Dương Tuấn thì đưa những người bị thương đi bệnh viện , giờ ở lại quán chỉ có ba người , Thiếu Dương, Trịnh Thiên cùng Dương Tuấn , lúc này Thiếu Dương mới nói ý trong lòng ra :

  Trịnh Thiên cậu lo hồ sơ chuyển tên chủ quyền quán chính thức cho Dương Tuấn đi , để cậu ấy còn có cái mà lo cho cuộc sống gia đình và các anh em .

 

    Trịnh Thiên liền gật đầu , Thiếu Dương lại nhìn sang Dương Tuấn nói : tôi rất cảm ơn cậu lúc ấy đã cứu tôi , ân tình này tôi canh cánh bấy lâu nay  .

_ Không có gì , thấy chết phải cứu đó mới là một con người anh à .

_ Vậy đầu tháng cậu chính thức bắt đầu bước vào tập huấn , còn thời gian nữa tháng , cậu hãy thu xếp việc gia đình đi , đây là thẻ cậu cần tiền chi xài gì cứ lấy mà dùng nhé đừng ngại , hãy đến công ty Kỳ gia vào sáng thứ hai nhé , tôi đợi cậu ở đó .

    Nói xong ba người bắt tay nhau , Thiếu Dương và Trịnh Thiên liền ra xe trở về biệt thự , con Dương Tuấn cùng một số anh em dọn dẹp quán  , để vài ngày tới lại tiếp tục hoạt động , lúc nãy anh có việc ra ngoài , nếu không đã có thể ngăn lại ông chủ làm những chuyện bậy bạ rồi , giờ đây mạng sống của ông ta khó mà bảo toàn được , anh cứu được các anh em như vậy cũng đã tốt lắm rồi .

    Lúc này tại bệnh viện của Kỳ gia Ngọc Tuyết vì xúc động nên ngất xỉu , nhưng còn Kính Hào thì bị thương khá nặng vẫn đang làm phẫu thuật bên trong phòng cấp cứu .

  Bên ngoài là các bạn của Ngữ Thần , và cả Lâm Gia Phong cùng bác sĩ Đình Nguyên đang làm phẫu thuật cho Kính Hào bên trong .

  Ngữ Thần nãy giờ khóc sưng đỏ cả hai mắt , không ai có thể ngăn cản được cô .

  Lúc này Thiếu Dương đi vừa đến phòng cấp cứu , anh giật mình khi thấy mèo nhỏ của anh đang ngồi ở ghế khóc thật thương tâm , tim anh chợt nhói đau khi nhìn cô như vậy  .

   Anh nhẹ nhàng đi đến gần , đứng trước mặt cô , hai cánh tay vòng qua ôm nhẹ cả người cô vào trong lòng , giọng đầy sự yêu thương nói :

_ Vợ ah ! Em vết thương con chưa lành sao không ở nhà nghỉ ngơi  , đến đây làm chi cho mệt .

   Ngữ Thần nghe tiếng anh cô liền nhìn lên giọng nói cô uất nghẹn đáp :

_ Anh còn muốn giấu em sao hả? Nó là em trai của em mà , anh không nên làm như vậy đâu, hu...hu...hu .

  Nói xong cô tức tưởi khóc lớn , Thiếu Dương bối rối khi thấy cô khóc thành ra như vậy , anh nhẹ nhàng an ủi :

  _ Không anh chỉ định để cậu ấy ổn lại rồi đưa em vào thăm , tại em cũng thương tích đầy mình kia kìa , em lo cho cậu ấy có được đâu , chứ anh đâu có ý định giấu vợ đâu nè , nín đi em mọi người nhìn em cười kìa .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.