Cố Yêu Ai Đó Suốt Cuộc Đời

Chương 1: Chương 1




Thế giới với tôi không quan trọng nhưng cảm xúc và sự hiện diện của ai đó lại vô tình chiếm vị trí cao nhất trong tôi . Hôm nay tôi đã có một tia sáng chiếu thẳng vào cuộc đời tối tăm này !

Chiều thứ ba , tôi canh từng phút từng giây để được cùng cậu Bước vào cánh cổng trường . Tôi gửi xe và mang ba lô vào vai mình,mắt không khỏi tìm kiếm xe cậu xung quanh . Thật thất vọng cậu ta lớn lên đến lầu 3 .

Tao kéo cánh cửa sắt được Sơn một màu xanh biếc , đã có vài đứa bạn trong lớp . Hình bóng của cậu xuất hiện ở cuối bàn , cậu đang ngồi trên bàn học của mình trên tay đang cầm quyển vở .

Chuyện gì đây tôi không tin vào mắt mình sao thằng này hôm nay nó siêng thế . Có khi đã uống nhầm thuốc , tiếng Giày của tôi lẹp bẹp dưới sàn .

Tôi nghĩ nó đủ lớn cho cậu nghe thấy , tôi đang chờ đợi cậu quay người lại nhìn và một lời chào hai cái gọi tên cũng được .

Những thứ đó do tôi tự suy diễn chứ làm gì lại xảy ra .

Trên người của cậu có mùi nước hoa rất đặc biệt , tôi cực thích . Nhưng gần đây cậu đã sử dụng loại khác tôi nghĩ vậy !

Cả tuần nay cái mùi nước hoa cũ đã mất hẳn và cả hôm nay cũng vậy.

Cậu đi ngang qua bàn tôi khi vừa lên bảng trả bài , Tôi đã gửi chỉ là thoáng qua nhưng cái mùi này đã tràn lan trên người cậu .

Làm cho tôi cảm thấy như đã làm mất một thứ gì đó khá là quan trọng . Suốt giờ học tôi không được tập trung cho mấy . Có cố gắng nghe giảng nhưng tâm trí lại loạn lên hỏi nhau có bao giờ cậu đã biết và nhớ tên tôi ?

Lúc trước tôi luôn là đứa hay gây sự nhất trong lớp , nhưng cũng là đứa dễ dãi và dễ mất đồ . Có khi mua cá hộp bút mực mà chỉ vỏn vẹn được một tuần là tiêu sạch .

Hể thiếu gì là tụi bạn lại tìm đến tôi , Lâu lâu tự dưng trong tủ bàn xuất hiện cục đẩy hay compa trong lúc cấp bách nhất . Vẫn vậy cứ tự nhiên dùng và nó là của tôi từ lúc nào không biết ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.