Cố Yêu Ai Đó Suốt Cuộc Đời

Chương 2: Chương 2




Hôm nay ngày cái giờ mỹ thuật tụi bạn có tâm , muộn rồi chuyển đến chuyền Lui đến lúc tôi cần thì cục tẩy đã hết sạch chỉ còn nhiều nhất là những mảnh vụn mà tụi nó đã tẩy xong trên giấy A4 ra . Tôi quay nnữa người xuống mượn nhỏ bạn phía sau , Nhưng xui thay cũng ngay lúc cậu đang cần nó .

Lúc ấy hai mắt chúng tôi vô tình chạm nhau , Không hiểu sao tim tôi lại đập rất nhanh . Không mượn nữa tôi quay hẳn người lên luôn .

45 phút , trôi qua nhanh muốn nói chuyện với cậu nhưng không biết bắt đầu bằng chủ đề gì? Ánh Mắt chạm nhau trong khoảnh khắc cũng khiến tôi cảm thấy thế giới đang nở hoa chào đón .

≤≤≥≥≥

Nhớ lại ngày hôm qua tôi vẫn tức cái tội đi học sau cậu . Bởi Hôm nay tôi đi rất sớm Đồng hồ chỉ vừa điểm 12h . Bầu trời đầy nắng gắt tôi đã có mặt tại tại bãi đỗ .

Mồ hôi ra ướt đẫm cả áo , lúc này chỉ mong ước có một cây kem mát lạnh thì còn gì bằng . Tôi vừa nghĩ vừa cho vào miệng một ngụm nước suối .

Thế mà ngoài đường một con người tôi không hiểu nổi , Trời đã nóng vậy mà còn có cả áo khoác , giày bata , còn có cả 2 lớp khẩu trang , một cái mũ màu đen huyền thoại .

Tôi vừa thấy nực cười vừa bảo với mình một bệnh nhân vừa mới Trốn Viện . Bên kia đường cậu ta cởi lớp khẩu trang ra . Tôi mới biết một việc như thế này chả bảo sao cậu lại trắng như công tử bột .

Vừa nhìn thấy đã vọt lẹ vào lớp , sự can đảm nó không dành cho tôi .

Cậu ta học rất tệ , nhưng là 1 tay cao thủ game . Tôi đã nghe tụi bạn nói nhau như vậy ! Nhưng chỉ tội được mỗi cái đẹp trai , những thằng đó mà lười lắm . Chả chịu làm gì cho lớp , đến nỗi tôi chưa từng bắt gặp cậu ta cầm lấy bông bản và lao hay quét lớp , đổ rác lần nào cả .

Ngưng lại vẽ rất đẹp , có hôm tôi nhìn thấy một chàng nào đó trông rất giống như thật

~~£~~

So với ngày hôm qua hôm nay vẫn như vậy .

.......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.