Cố Yêu Ai Đó Suốt Cuộc Đời

Chương 6: Chương 6




3 năm sau

Trong ánh đèn mập mờ trong đêm , bên phía Ngã Ba Đường . Tôi đang lang thang đi về nhà sau giờ học thêm , cái dáng người trong lạ lại quen xuất hiện .

Tôi như không làm chủ được chính mình đi nhanh chân về phía trước , đứng phía sau tôi vỗ vai . Như không biết gì cậu ta quay người lại , Ừ có lẽ tôi đã nhầm , hình ảnh của cậu tôi chưa bao giờ quên . Cho dù đã ba năm nay và tôi cũng đã rời khỏi đó để cùng nhóm bạn và gia đình lên Hà Nội sống cho tiện việc học .

Đã tự nhủ rằng sẽ cố quên nhưng cũng chỉ vì một dáng người khá giống thôi cũng đã đủ làm cho tôi nhớ lại người tôi thầm thích năm đó .

******

Rồi tôi gặp Lại Cậu trong một tình huống bất ngờ . Chúng ta lại cùng lớp , cậu đang ngồi phía trước tôi , lần này quả thật là cậu Tôi không lầm . Nhưng cậu khác quá không còn như xưa nữa , không còn vui vẻ với bạn bè như ngày nào hay những lần không thuộc bài điểm kiểm tra thấp .

Cậu học rất giỏi lại còn rất ít nói chuyện có người khác . Nhưng nụ cười thì chả chút thay đổi ? Một điều thật sự rất hiển nhiên rằng cậu không nhớ tôi .

Nếu nói cho thật thì chúng tôi đã tìm đến cậu , chỉ vì nghe những đứa bạn thân thiết với cậu Năm đó nói lại . Nên tôi mới mò được tới trường danh giá này ! Không dễ gì tôi lại được đặt chân ở đây còn nhìn thấy cậu Lần Nữa điều này có lẽ là do may mắn .

~~~~~~~~

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.