Cởi Sạch Giải Trí

Chương 18: Chương 18




CHƯƠNG 18 PN1

Trong văn phòng, Lâm Húc Viễn ngồi ở ghế da cao cấp, nhìn văn kiện chuẩn bị cho cuộc họp trên bàn.Tuy rằng đã chuẩn bị thực tỉ mỉ, nhưng là vẫn cảm thấy không đủ toàn diện. Dù sao, người đưa ra hợp tác là Khưu Thiên Kỳ, người kia coi như là nửa lão sư của y, mặc kệ làm như thế nào đều vẫn cảm thấy có chút khẩn trương, hoặc là càng nhiều chờ mong?

Tiếng đập cửa đột nhiên vang lên. Thư ký tiến vào tất cung tất kính nói: “Lâm tổng, Khâu tiên sinh đến đây.”

 “Dẫn hắn tiến vào.”

 Nhìn đến Lâm Húc Viễn ngồi sau bàn làm việc, Khưu Thiên Kỳ ở ngồi xuống ở ghế đối diện với y. Thư ký đưa cho Khưu Thiên Kỳ một ly nước sôi xong liền đi ra ngoài. Khưu Thiên Kỳ Đoan giữ lấy cốc nước trong tay chơi đùa một trận.

Lâm Húc viễn khách khí hỏi: “Như thế nào, không thói quen uống nước sôi?”

 “Đúng vậy.” Khưu Thiên Kỳ buông cốc nước, giống như lơ đãng đem tay khoát lên tay trái Lâm Húc Viễn.”Có vẻ quen dùng ống hút phía dưới của ngươi uống hơn.”

Thân thể Lâm Húc Viễn cương một chút, hiển nhiên là bị lời nói của hắn kích thích đến, đũng quần lại hở ra một cái gò đất.”Hôm nay chính sự của chúng ta rất nhiều.”Tuy rằng y đã hết sức hạ giọng, nhưng mơ hồ vẫn nghe thấy chút khan khan mất tự nhiên trong thanh âm.Lâm Húc Viễn ho khan hai tiếng, cầm lấy cốc nước tưởng chữa thẹn.

 “Đương nhiên , ” Khưu Thiên Kỳ mãn nhãn ý cười nhìn chằm chằm y, “Mới vài ngày không thấy, ngươi đều gầy. Nói vậy chuẩn bị thực đầy đủ đi.”

 Nghe ra howng giận trong giọng nói hắn, cảm thụ độ ấm theo tay trái truyền đến, Lâm Húc Viễn bất đắc dĩ nói: “Ta không có cố ý trốn ngươi. Chính là ở cùng một chỗ với ngươi, ngươi sẽ thả ta làm việc sao?” Mỗi ngày chỉ có bị ép buộc đến rạng sáng, hậu quả là ngày hôm sau đều không xuống giường được.

Khưu Thiên Kỳ bĩ bĩ nhéo ngón tay thon dài của Lâm Húc Viễn. Đối hắn lưu manh đùa giỡn, Lâm Húc Viễn chính là không dấu vết gợi lên khóe miệng. Khưu Thiên Kỳ đứng lên đi đến trước ghế xoay Lâm Húc Viễn ngồi, hai tay trụ lên tay vịn, trên cao nhìn xuống y nói: “Ngươi không cần làm việc, chỉ cần đứng bên người ta là đủ.”

Nghe lời nói bá đạo có chút trẻ con của hắn, Lâm Húc Viễn vươn tay ôm lấy cổ hắn, ở bờ môi hắn nhẹ nhàng hôn lên, đạm tiếu nói: “Ta cần công việc này, cũng cần ngươi.”

 Nhìn đến tươi cười có chút bất đắc dĩ của y, Khưu Thiên Kỳ cảm giác huyết khí thẳng hướng hạ thể, hiện tại đã nghĩ muốn làm y. Hắn cúi người hôn trụ cánh môi đã lâu không được nhấm nháp. Có lẽ vì một đoạn thời gian không tiếp xúc thân thể, Lâm Húc Viễn so với bình thường càng thêm ôn thuận nhận Khưu Thiên Kỳ xâm nhập. Chủ động vươn đầu lưỡi câu dẫn Khưu Thiên Kỳ, Khưu Thiên Kỳ thô bạo kiềm trụ cằm dưới của y, hấp trụ đầu lưỡi linh hoạt kia, làm cho đầu óc Lâm Húc tê dại.

Lâm Húc Viễn đang thấm đẫm trong hôn sâu với tình nhân đột nhiên cảm giác trước ngực chợt lạnh, thịt lạp đã hơi hơi gắng gượng bị đại chưởng nhu niết, làm cho y có chút lấy lại tinh thần, y bắt lấy bàn tay làm càn trước ngực, “Chờ một chút, trước bàn chính sự.”

 Tuy rằng trong thanh âm đã chứa *** khó nhịn, nhưng Lâm Húc Viễn vẫn là giãy dụa đứng lên đi lấy văn kiện trên bàn. Thuận tư thế y, Khưu Thiên Kỳ cách vải dệt xoa nắn “Lều trại” đang nổi lên của y .

“A ô…” Lâm Húc Viễn như bị sợ hãi kêu một tiếng, thân thể chật vật nằm úp sấp trên bàn.

Khưu Thiên Kỳ xấu xa ghé vào trên lưng y, môi dán lên tai y nói nhỏ: “Ngươi xác định muốn chờ một chút?” Nói xong hắn lại không chút khách khí vuốt ve phân thân Lâm Húc Viễn.

 “A…” Tay lấy văn kiện của Lâm Húc Viễn run lên một chút, trong khoảng thời gian này y bận chuẩn bị tư liệu, không có thời gian để ý đến nhu cầu sinh lý, Khưu Thiên Kỳ âu yếm làm cho y hết sức có cảm giác. Lâm Húc Viễn ánh mắt hồng hồng cắn môi, khí quan bên dưới đã kêu gào muốn bồi thường.

 Nhìn đến y phản ứng, Khưu Thiên Kỳ ngựa quen đường cũ cởi thắt lưng y, kéo quần xuống, tham tiến quần lót cầm tính khí nóng rực.”Chậc, thực nhiệt tình.” Bàn tay to tích cực triệt động.

 “Ân a a…” Lâm Húc Viễn ngọt ngấy *** kêu ở trong văn phòng quanh quẩn, thân thể không tự chủ được nhịp nhàng đong đưa. Khuỷu tay y chống lên mặt bàn, đầu chôn trong khuỷu tay lãng kêu.

“Ân… Ân a…” Lâm Húc Viễn truy đuổi khoái cảm, tìm kiếm lớn hơn nữa kích thích, y nhịn không được cùng người âu yếm thưởng thức phân thân của mình.Quay đầu lại, Khưu Thiên Kỳ có chút bá đạo cười xấu xa cùng ánh mắt thâm tình đều làm cho y kích động không thôi. Không để ý liêm sỉ yêu cầu: “A… Thiên Kỳ liếm… Liếm ta…”

 Khưu Thiên Kỳ cười đem tay Lâm Húc Viễn từ trong quần lấy ra, *** dịch ẩm ướt trên tay hai người làm cho Lâm Húc Viễn thẹn thùng cắn môi, nhưng là càng chờ mong khoái cảm kế tiếp Khưu Thiên Kỳ cho y. “Ngươi…”

Khưu Thiên Kỳ xoay người Lâm Húc Viễn, làm cho nửa người y nằm trên bàn làm việc, để hắn liếm ngón tay còn dính *** dịch của hai người. Thanh âm chậc chậc làm cho Lâm Húc Viễn xấu hổ đỏ mặt, muốn thu tay lại bị Khưu Thiên Kỳ bắt lấy. Ngón tay run nhè nhẹ lộ ra y hưng phấn.

“Thiên, Thiên Kỳ… Liếm ta…” Lâm Húc Viễn chịu không nổi kích thích, lại yêu cầu nói.

Như là muốn trừng phạt sự *** đãng của y, Khưu Thiên Kỳ gảy lên đỉnh tính khí, lập tức đưa tới chủ nhân nó lãng kêu. “Nhanh như thế đã cứng rắn , a Húc ngươi trong khoảng thời gian này không có tự chơi đùa chính mình sao?” Khưu Thiên Kỳ buồn cười nhìn Lâm Húc Viễn hồng hồng hốc mắt, lại niết lên đỉnh tính khí.

 “A! Không… Không có…” Tay Lâm Húc Viễn run rẩy kéo đầu Khưu Thiên Kỳ hướng giữa hai chân mình, “Liếm ta Thiên Kỳ…”

Đối mặt Lâm Húc Viễn nhiệt tình, Khưu Thiên Kỳ luôn thực dễ dàng nhịn không được, hắn vươn đầu lưỡi cực nóng liếm đỉnh tính khí, ở lỗ đỉnh ác ý đâm vào khiến nó lập tức chảy xuống đại lượng *** dịch.

“Ô a…” Lâm Húc Viễn vặn vẹo thắt lưng muốn đi vào khoang miệng Khưu Thiên Kỳ. Như y mong muốn, Khưu Thiên Kỳ lấy tính khí y.

 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.