Con Đường Vinh Hoa Của Thái Tử Phi

Chương 78: Chương 78: Thiếu






Editor: Vy Vy 1505

“Tới đây, các huynh đệ!”

Nói chuyện chính là một hán tử áo xanh, xách theo một bình rượu lớn vào cửa: “Đều nếm thử, đây là rượu ngon Túy Tiên Lâu mới ra hầm.”

Nói xong, hắn lưu loát mở miệng bình, hương rượu thuần hậu lập tức tràn ngập, ba bốn người trong phòng chạy nhanh vây lại.

Người cầm đầu là một nam tử trung niên áo lam, nhíu nhíu mày: “Trần Lãnh, sao mới sáng sớm đã uống rượu rồi, còn làm nhiệm vụ hay không?”

“Trương đại ca,” hán tử áo xanh Trần Lãnh vừa rót rượu, vừa thở dài: “Chúng ta làm hay không làm nhiệm vụ, có gì khác nhau sao?”

Rượu ngon được đổ vào chén lớn, hắn tiếp đón: “Trương đại ca, đừng nghĩ nhiều, tới cùng nhau uống.”

Trương đại ca nghe vậy, hoảng hốt một lát. Cũng đúng, nhiệm vụ của bọn họ, làm hay không làm kỳ thật cũng không khác gì nhau.

Mấy người bọn họ vốn là phủ vệ Lâm Giang Hầu phủ. Vì Kỷ Hoàng hậu chính thức triển khai đoạt đích, hầu gia vì phòng ngày sau có sơ hở, trước tiên lặng lẽ đưa người nhà của tâm phúc bên cạnh ra phủ, cũng phái người thủ vệ và giám thị.

Kỷ Tường là quan trọng nhất, thủ vệ gia quyến cũng nhiều, đám người Trương đại ca lãnh nhiệm vụ này. Lúc ấy cảm thấy không có gì, hiện giờ chớp mắt gần mười năm, lại buồn khổ đến cực điểm.

Kỷ Tông Văn mọi việc quấn thân, quên mất phân phó đổi gác. Những người này chờ gần mười năm, ở yên trong trấn nhỏ, tuy an nhàn đến cực điểm, lại không thể lập công, càng không thể điều chuyển.

Đối với nam nhân có lòng tiến thủ, thật sự là tra tấn.

Trương đại ca cười khổ một tiếng, cuối cùng cũng đứng lên, đi đến bên kia.

Trong phòng rượu ngon món ngon, không khí nhiệt liệt. Nóc nhà lại có một đôi mắt nhìn chằm chằm bọn hắn, mái ngói bị nhấc lên nhẹ nhàng thả lại chỗ cũ, người tới điểm mũi chân, lặng lẽ rời đi.

Hắn lưu loát trở về, bẩm: “Hồi bẩm Phó thống lĩnh, đã thăm dò rõ ràng tình huống thủ vệ cách vách.” Nói xong, cẩn thận tự thuật lại.

“Rất tốt.”

Hứa Trì gật đầu, đứng lên: “Việc này không nên chậm trễ, tối nay chúng ta ra tay.”

Biết gia quyến của Kỷ Tường ở nơi đây, Hứa Trì cũng không lỗ mãng, đầu tiên sai người cẩn thận quan sát hai ngày, thăm dò tất cả tình huống, lại có bước tiếp theo hành động.

Nơi đây chỉ có gia quyến của Kỷ Tường, người nhà của tâm phúc khác không ở đây, có lẽ là phòng ngừa bị người tận diệt.

Bên cạnh Kỷ gia có một tòa nhà hai sân, bên trong ở bốn năm phủ vệ Lâm Giang Hầu phủ phái đến, cải trang giả dạng, bên ngoài là bảo vệ, thực tế cũng là giám thị.

Chỉ là, qua bảy tám năm, nhóm người này hầu như không còn cảnh giác. Hứa Trì phí chút tâm tư, liền biết rõ cách đối phương liên lạc và quy củ định kỳ hội báo với Lâm Giang Hầu phủ.

Mọi chuyện đã chuẩn bị, tối nay có thể hành động.

Đêm xuống.

Trấn nhỏ Bình Sơn ồn ào náo động cả ngày an tĩnh lại, ban đêm yên tĩnh chỉ có thể nghe thấy tiếng phu canh gõ mõ.

“Giờ Tuất canh một, trời hanh vật khô, cẩn thận củi lửa!”

Phu canh mới vừa kêu xong, quay đầu, lại thấy phía đông rất xa có ngọn lửa bốc lên.

Hắn đại kinh thất sắc, vội ném cái mõ, hô lớn: “Hoả hoạn! Mau tới dập lửa, hoả hoạn!”

Nơi này cách chỗ nổi lửa rất xa, thế lửa tấn mãnh, chờ mọi người bừng tỉnh tìm đến, lửa cháy hừng hực, đã không thể vào cứu giúp.

Chờ hồi lâu, thế lửa rốt cuộc diệt, tòa nhà lớn ba sân và tòa nhà hai sân bên cạnh đều đã hóa thành tro tàn.

Tổng cộng tìm ra gần hai mươi bộ hài cốt, bị lửa đốt đã không thể phân biệt, nhưng đếm đếm, số lượng vẫn khớp.

Kỷ trạch và Trương trạch bên cạnh, tất cả mọi người đều chết, ngay cả nam nhân Kỷ gia hai ngày trước mới vừa về nhà cũng gặp bất hạnh.

Mọi người tiếc hận, nhưng cũng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.