Con Đường Vinh Hoa Của Thái Tử Phi

Chương 88: Chương 88: Thiếu






Editor: Vy Vy 1505

Giữa tháng chín, Ngụy Vương kế phi vào cửa, sau đó, Lâm Giang Hầu và Anh Quốc Công cùng dùng sức, Ngụy Vương thực mau liền trở về triều đình.

Trần Vương sớm đã sửa sang lại thỏa đáng phần lớn triều vụ trong tay chính mình, một lần nữa giao cho ca ca, lại lui về bên cạnh hiệp trợ.

Tuy hắn vô cùng có khả năng, nhưng lại không luyến quyền, làm việc một mực lấy Ngụy Vương như Thiên Lôi sai đâu đánh đó. Hành động này chẳng những làm tình cảm huynh đệ càng thêm thân mật, mà còn khiến các thành viên quan trọng trong đảng Kỷ hậu âm thầm gật đầu.

Nói tóm lại, các nhân vật trung tâm hài hòa hòa hợp, lại có thêm trợ lực lớn như Anh Quốc Công, Khôn Ninh Cung rốt cuộc leo lên từ đáy cốc, bắt đầu vững bước phát triển trở lại.

Bên ngoài sôi nổi hỗn loạn, Kỷ Uyển Thanh nghe vài tin rồi thôi, dù sao hiện tại nàng mang thai đã hơn bảy tháng, nhiều nhất qua hai tháng sẽ phải lâm bồn, nhiệm vụ hàng đầu đương nhiên là cốt nhục trong bụng.

Nàng muốn an tĩnh đợi, lại có người không cho nàng như ý.

Nửa tháng nay, Ngụy Vương phi mới vừa vào cửa đã tới ba lần. Lần đầu là vừa thành hôn theo quy củ tới bái kiến Thái tử phi, lúc đó Kỷ Uyển Thanh còn “nằm trên giường tĩnh dưỡng”, đương nhiên không gặp.

Vốn tưởng rằng như vậy liền qua đi, không nghĩ tới sau khi kết thúc thời gian nàng nằm trên giường tĩnh dưỡng, đối phương lại tới nữa.

Là sau khi thỉnh an Hoàng hậu xong, thuận đường lại đây.

Đối phương tốt xấu gì cũng là Ngụy Vương phi, cự gặp cũng phải phái ma ma tâm phúc ra ngoài giải thích nguyên nhân, Tần Thải Lam nói khẽ với Hà ma ma, nói muốn xin lỗi Thái tử phi.

Kỷ Uyển Thanh nhướng mày.

Xin lỗi?

Chuyện của huynh trưởng chỉ xem như tạo hóa trêu người, Tần Thải Lam cũng không sai.

Từ đó về sau hai người giao thoa cũng không nhiều, ít ỏi mấy lần gặp mặt, nếu nói có việc gì thực xin lỗi nàng, có lẽ chính là ở hành cung lần đó bị tính kế máu lộc, đối phương phối hợp người của Hoàng hậu, ngăn cản nàng một chút.

Chẳng lẽ là canh cánh trong lòng, băn khoăn?

Trong ấn tượng của Kỷ Uyển Thanh, Tần Thải Lam là một cô nương huệ chất lan tâm và lương thiện, nếu không nàng cũng sẽ không hỗ trợ thúc đẩy việc hôn nhân hai nhà.

Nhưng lương thiện không có nghĩa là không có thủ đoạn, thứ mà quan gia quý nữ nên học, đối phương không thiếu chút nào. Nếu không Kỷ mẫu sẽ không chọn đối phương làm con dâu, dù gì Kỷ Minh Tranh chẳng những là con vợ cả mà còn là con trai độc nhất, thê tử của hắn là phải làm tông phụ.

Sau khi mẫu thân Tần Thải Lam qua đời, phụ thân tục huyền, chồng già vợ trẻ, hơn nữa mẹ kế cái bụng tranh đua rất nhanh sinh con trai, nghe nói rất được Anh Quốc Công yêu thích, đã sớm nắm hậu trạch chặt chẽ trong tay.

Nàng là cô nương có dự tính, nhà mẹ đẻ đã không tri kỷ, nhà chồng tôn quý chỉ có thể cẩn thận cung, hành vi xử sự sẽ có biến hóa, kỳ thật là chuyện bình thường.

Kỷ Uyển Thanh cũng không có ý muốn ôn chuyện, dù sao phu quân hai người chỉ có thể có một người thắng, hai bên đã sớm là kẻ thù, nghĩ nhiều vô ích.

Lúc trước chuyện đó, Tần Thải Lam cũng không thật ngăn trở được nàng, nàng đã sớm gác xuống.

Chỉ là hiện tại cứng rắn muốn nói lời xin lỗi, lại có chút làm người ta không biết nên khóc hay cười.

Nếu đã theo bản năng lựa chọn làm chuyện có lợi cho chính mình, vậy đừng nói đến lòng mang áy náy. Kỳ thật, Kỷ Uyển Thanh càng thưởng thức thuần túy người xấu, mà không phải kẻ nói một đằng làm một nẻo, trong miệng nói vạn phần bất đắc dĩ, thực tế hành động nhanh chóng hơn bất kỳ ai.

Bạn chơi ngày xưa, sớm đã hoàn toàn thay đổi.

“Không gặp.”

Khóe môi Kỷ Uyển Thanh khơi mào một độ cong, mang chút châm chọc: “Ma ma, ma ma cứ nói thái y dặn dò phải tĩnh dưỡng, ngày khác lại gặp.”

Nàng nói “ngày khác lại gặp”, ai cũng hiểu rõ là lời khách sáo, nhưng Tần Thải Lam lại xem là thật, lâu lâu tới một lần, chưa gặp được người cũng không thấy không vui, nhìn dáng vẻ còn tính toán tiếp tục tới.

Hà ma ma tức giận: “Ngụy Vương phi là giả vờ hồ đồ, không thấy được người không bỏ qua sao!”

Kỷ Uyển Thanh cũng trầm mặt.

Đối phương làm ra hành vi này, vài lần không sao, nhưng nếu tới ba bốn mươi lần, vô cùng bất lợi với Thái tử phi.

Dù sao, ngự y thái y kiến nghị không ra cửa, nhưng cũng có thể ở trong phòng thích hợp đi lại. Tuy tĩnh dưỡng rất quan trọng, nhưng ngẫu nhiên thấy một hai người, vẫn là không thành vấn đề.

Em dâu mới vào cửa một lòng bái kiến, nàng cứ bày cái giá, về mặt phụ đức có khuyết thiếu.

Cao Húc biết, tương đương không vui, nói thẳng: “Không cần để ý tới người này.”

Ấn tượng của hắn đối với Tần nhị tiểu thư, đương kim Ngụy Vương phi, thật là ngã xuống đến đáy cốc.

Kỷ Uyển Thanh ngược lại nhướng mày: “Nếu nàng chấp nhất như vậy, gặp mặt một lần đi.”

Chỉ cần làm đủ phòng ngự thi thố, gặp một lần cũng không trở ngại.

Trên địa bàn của chính mình, thân phận đối phương lại không cao hơn mình, nàng vô cùng có nắm chắc. Lúc trước sở dĩ không muốn gặp, chẳng qua là nghĩ thêm một chuyện không bằng bớt một chuyện.

Dưới tình huống có thể bảo đảm tự thân an toàn, Kỷ Uyển Thanh cũng không nguyện ý kéo


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.