Con Nhà Giàu

Chương 1055: Chương 1055: Chương 1043




Bây giờ, chị Tử Yên mượn thân thể của Tô Nhược Hi, sau khi nhập thể không lâu, cô đã rời khỏi thân thể của Tô Nhược Hi, trở thành một cá thể tồn tại tương đối độc lập.

“Liên quan đến tôi?”

Trần Lạc Thần khá tò mò sau khi nghe điều này.

Chuyện xảy ra như vậy, đêm đó Tử Yên cùng mọi người vội vàng rời đi nên không kịp hỏi rõ Nguyên Thần là gì và chuyện gì sẽ xảy ra.

“Hừ, Tiểu Thần, ngươi có rất nhiều bí mật, trên thực tế Lăng Tiêu chỉ là một phần của ngươi! Không phải ngươi là thân phận của Lăng Tiêu sao!”

Tử Yên gật đầu nói.

“Là có ý gì?”

Trần Lạc Thần ngạc nhiên hỏi.

“Chuyện này có liên quan đến một bí mật lớn mà ta cùng Lăng Tiêu phát hiện mấy vạn năm trước. Ta chưa từng đề cập bí mật này với bất kỳ ai. Đó là lý do cơ bản khiến ta và Lăng Tiêu đến Địa Cầu!”

Tử Yên nói.

“Bí mật này, có liên quan đến tôi sao?”

Trần Lạc Thần trong tiềm thức hỏi.

Bất quá, La Tử Yên nặng nề gật đầu: “Đúng vậy, bí mật này có quan hệ rất trực tiếp với ngươi. Nói chính xác, ta và Lăng Tiêu tới tìm ngươi, nhưng là lúc đó, chúng ta xem nhẹ về vấn đề thời gian, đo đó nửa đường. lại càng gặp nhiều sóng gió, để rồi cuộc đời ta rơi vào đây ”.

“Lăng Tiêu, anh ấy đã hy sinh bản thân để cứu ta và lưu lại dấu vết linh hồn cho ta!”

La Tử Yên có chút buồn bực nói.

“các Ngươi tại sao lại tìm ta? Hơn nữa ngươi làm sao biết ta tồn tại mấy vạn năm trước, ta còn chưa sinh ra!”

Trần Lạc Thần hơi kinh ngạc.

“Ta không biết giải thích với ngươi như thế nào, nhưng ta có thể nói cho ngươi biết, từ đầu đến cuối, ngươi thật sự chưa từng biến mất, nhưng là trong khoảng thời gian nhất định, diện mạo của ngươi thay đổi!”

La Tử Yên nói.

“Ta đi Cổ gia cứu hai huynh đệ, trong đó gặp qua một chuyện, nghe bọn họ nói giống như cửu chuyển Nguyên Thần, lúc này mới thức tỉnh tiềm lực tầng thứ nhất! cho nên chỉ có ba ngày”. thực lực của ta liền đã đột nhiên tăng mạnh, và ta đã đạt đến một cảnh giới mà ta thậm chí không thể nghĩ tới!”

Trần Lạc Thần nói.

Trần Bình An bên cạnh nghe vậy, kinh ngạc nói: “Không hổ danh là chỉ mấy ngày, Tiểu Thần, ngươi cũng không phải là ngươi trước đây nữa!”

Trần Bình An rất hài lòng.

“Ừm, đúng vậy, một số chuyện, mặc kệ giấu diếm chuyện gì, xem ra cuối cùng ngươi sẽ từ từ phát hiện, mọi thứ dường như đều là thuật số, Lăng Tiêu nói với ta không ai có thể thoát khỏi số phận này, mặc dù, Lăng Tiêu có trở thành người mạnh nhất, và từng thống trị toàn bộ vương quốc, anh ấy nói, anh ấy không thể thoát khỏi những số phận như vậy!”

La Tử Yên nói: “Cửu chuyển Nguyên Thần, chính là lực lượng có thể hủy diệt đến cực hạn!”

Đại thúc và Lực Bá cùng giật mình: “Phá hủy cực hạn?”

“Ừm, đúng, cực hạn, không có kết thúc, không có kết thúc, có thể uy lực vô hạn, không có lực lượng nào có thể đụng vào cực hạn, nhưng đây là, cửu chuyển Nguyên Thần, là lời đồn có thể hủy diệt cực hạn!”

Tất cả mọi người đều vô cùng sốc vào lúc này.

Trần Lạc Thần cũng tự mình chấn động.

“Vậy mà Cửu La vương muốn bắt ta, là muốn lấy Nguyên Thần từ ta?”

Trần Lạc Thần sau đó hoàn toàn hiểu rõ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.