Con Nhà Giàu

Chương 1056: Chương 1056: Chương 1044




“Đúng vậy, kỳ thực Cửu La vương chỉ là một tiểu vũ trụ.và Có rất nhiều người muốn có được ma lực kì dị này!”

La Tử Yên giải thích.

“Nhưng từ nhỏ đến giờ, ta chưa gặp phải người kỳ quái hay chuyện kỳ quái!”

Trần Lạc Thần nhớ lại một hồi nói.

“Đó là bởi vì những người này kiêng kị và sợ hãi sức mạnh này trong ngưoi. Họ sợ, sợ rằng ngươi kích hoạt sức mạnh này. Khi đó, nhiều người sẽ chết trong tay ngươi, và ngươi sẽ thực hiện những cuộc giết chóc điên cuồng. một cách thảm họa!”

La Tử Yên nói.

“Nói như vậy, sư huynh Lăng Tiêu không phải kiếp trước của ta?”

Trần Lạc Thần ngập ngừng hỏi.

“Cũng không phải, bởi vì sự xuất hiện của ngươi, Lăng Tiêu diệt vong, nhưng ngươi và hắn là tồn tại riêng biệt. Giống nhau điểm chính là, Lăng Tiêu là chủ nhân của bát chuyển Nguyên Thần, mà ngươi thì khác biệt, là đỉnh cấp, chủ nhân của cửu chuyển Nguyên Thần,!”

Tử Yên giải thích.

“Tử Yên cô nương, nói như vậy, chính là cửu chuyển Nguyên Thần tạo nên Tiểu Thần?”

Trần Bình An trầm ngâm.

“Ngược lại là Tiểu Thần hoàn thành cửu chuyển Nguyên Thần!”

Trần Bình An trố mắt nhìn: “Nói như vậy, Tiểu Thần là người có lực lượng vô cùng cực mạnh?”

“Đúng vậy, lực lượng vô cùng mạnh này làm cho vô số người khiếp sợ!”

La Tử Yên nói “Nhưng là, cái này cửu chuyển Nguyên Thần làm sao lại xuất hiện như vậy?”

Trần Lạc Thần ngạc nhiên hỏi: “Lượt đầu tiên ta đã thức tỉnh tầng thứ nhất, nhưng cảm giác không mạnh như ngươi nói! Chỉ là ta rất ít gặp địch thủ!”

Trần Lạc Thần nở một nụ cười gượng.

“Sự xuất hiện của cửu chuyển Nguyên Thần trong kỳ thực có nhiều ý kiến cho rằng là do sức mạnh của Bất Diệt Kim Thân chuyển hóa mà thành, nhưng khẳng định này đã bị Lăng Tiêu bác bỏ, bởi vì chúng ta đã trải qua một số cuộc điều tra và không có điều đó được Ghi chép lại!”

La Tử Yên lắc đầu, sau đó nói tiếp: “Nhưng chúng tôi cũng nắm được một manh mối quan trọng, đó là chúng tôi đã tìm thấy Viên đá Vận Mệnh chi thách và đồng thời mở nó ra. Khi đó, bao bí ẩn còn vướng mắc sẽ từ từ được giải quyết!”

La Tử Yên nói.

“Chúng ta gấp rút đến Địa Cầu trước, ngoài việc chờ đợi sự xuất hiện của ngươi, chính là tìm viên đá Vận mệnh chi thạch, để tìm kiếm một số đáp án. Đáng tiếc, rất nhiều chuyện vẫn chưa hoàn thành!”

“Về phần ngươi nói, ngươi đã thức tỉnh tiềm năng bậc thứ nhât, tuy rằng cảm giác không được uy lực kinh khủng như đã nói, nhưng căn cơ tu luyện phát triển thì sẽ mạnh mãnh liệt. Chuyện này có lẽ liên quan đến việc ngươi gặp phải! Bởi vì lần trước chúng ta Vừa nhìn thấy, ta đã phát hiện Đạo Cơ của ngươi đã bị hủy, lúc trước Đạo Cơ thức tỉnh cũng đã bị hủy rồi!”

La Tử Yên nói.

“Bị hủy? Chuyện này làm sao có thể được? tôi không có tiếp xúc với bất luận kẻ nào như cao thủ thần bí, sao tự có thể Đạo cơ bị hủy?”

Trần Lạc Thần ngạc nhiên.

Nghe chị Tử Yên giải thích.

Đạo Cơ là nền tảng lớn của người tu luyện, giống như nước nguồn suối, nước là căn bản.

Đạo Cơ bị hủy diệt, trong dòng luyện tập, có nghĩa là bạn có thể đạt đến một độ cao nhất định thông qua nỗ lực có được, nhưng bạn không thể chạm đến sự tồn tại đỉnh cao.

Còn về sự thức tỉnh của Đạo Cơ, nói trắng ra, có nghĩa là anh đã nghe theo lời của người Quỷ đại sư mà thức tỉnh thiên đạo, để lấy được Chính Dương chí khí.

Tử Yên cho biết lúc đó anh bắt đầu thức tỉnh từ thiên đạo, chính là Đạo Cơ, thật ra là Đạo Cơ thức tỉnh đã bị phá hủy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.