Con Nhà Giàu

Chương 1057: Chương 1057: Chương 1045




Đây là lý do tại sao, mặc dù cửu chuyển Nguyên Thần tầng 1 mang cho lại cho anh rất nhiều năng lượng, nhưng vẫn còn kém xa so với dự tính mong đợi của chị Tử Yên.

“Vậy làm sao bây giờ? Có nghĩa là tôi đã bắt đầu chạm vào trần nhà của tu luyện, nhưng tôi bây giờ không thể tăng tiến được phải không?”

Trần Lạc Thần tò mò hỏi.

“Đương nhiên là có một cách, chính là mặt dây chuyền ngọc huyết rồng và Vận Mệnh chi thạch, 2 cái này có thể giúp ngươi khôi phục Đạo Cơ của ngươi!”

Tử Yên nhìn Trần Lạc Thần khẽ cười.

“Ta có một mặt dây chuyền ngọc huyết rồng. Quả thực rất thần kỳ.

Về phần đá Vận mệnh chi thạch, ta nên tìm ở đâu?”

Trần Lạc Thần ngạc nhiên.

“Vốn dĩ đi tìm Vận mệnh chi thạch, ta còn tưởng rằng sẽ lãng phí rất nhiều thời gian của chúng ta, nhưng bây giờ đã khác, vạn nhất giữa hai trời đất, ta nghĩ chúng đã tập hợp lại!”

Tử Yên nói.

“Như vậy, chị Tử Yên có đá Vận mệnh chi thạch?” . Ngôn Tình Hay

Trần Lạc Thần không khỏi cười hỏi.

“Ta đương nhiên không có, nhưng là tại nơi này, có cái vận mệnh chi thạch!”

“Cái gì!”

Mọi người đều bị sốc.

“Chẳng trách, cô Tử Yên vừa rồi, cô nói chính là, cái này, cô đã phát hiện đây là địa bàn của Vận Mệnh chi Thạch!”

Trần Bình An sợ hãi phán đoán.

“Đúng vậy, ta nghĩ có thể là Lăng Tiêu thầm phù hộ, mới có thể thuận lợi tìm đến nơi này.” Tử Yên cũng nói với vẻ mặt vui mừng.

“Nói cách khác, bí ẩn khiến chúng ta băn khoăn bấy lâu nay sắp được giải đáp?”

Trần Lạc Thần tập trung.

“Chắc cũng gần như vậy, chúng ta phải đợi đến khi kích hoạt thành công Viên đá Vận mệnh chi thạch.” Tử Yên chỉ vào đài cao lơ lửng trên không trung, “Tiểu Thần, chúng ta tiến vào bệ cao, cùng nhau cố gắng mở ra!”

Giọng nói vừa rơi xuống, bóng lưng của La Tử Yên đã phủ xuống.

Trần Lạc Thần theo sát cũng đã tới.

Sau khi bước lên bục cao này, Trần Lạc Thần mới phát hiện ra rằng bục cao trống rỗng này thực sự bị che lấp bởi những đường nét mờ mịt.

Trước mặt là một la bàn nổi khổng lồ.

“Đây là hoa văn dùng triệu hồi viên đá Vận mệnh chi thạch. Nó cần sức mạnh rất mạnh để điều khiển nó. Cả ta và ngươi đều không thể với tới được, nhưng có thể phối hợp với nhau để điều khiển sức mạnh của mặt dây chuyền ngọc huyết rồng và dùng nó để tách nó ra!”

La Tử Yên giải thích phương pháp cho Trần Lạc Thần.

Trước Trần Lạc Thần đã biết đến phi thường của mặt dây chuyền ngọc huyết rồng, bây giờ xem ra cách sử dụng của nó càng thêm huyền bí, xem ra anh không phát huy được nhiều công năng! Lập tức lúc này mới đáp ứng do 1 hồi suy tư.

Cả hai cùng làm việc.

Chẳng mấy chốc, Trần Lạc Thần liền phát hiện mặt dây chuyền bằng ngọc huyết rồng đang lấp lánh ánh vàng, chiếu sáng toàn bộ hoa văn.

Mà nguyên bản hoa văn lúc đầu mịt mờ, lập tức trở nên sáng vô cùng.

Chúng phát ra ánh sáng xanh, và ánh sáng xanh bắt đầu ngưng tụ về phía trung tâm.

Không lâu sau, một đạo luồng khí xoáy khuếch tán mà ra, và một viên đá trong suốt màu xanh, to bằng nắm tay người lớn xuất hiện trước mặt mọi người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.