Con Nhà Giàu

Chương 1066: Chương 1066: Chương 1054




“Ngươi đã quay lại!”

Giọng nói nghe có vẻ vô cùng vụng về và không rõ ràng, nhưng vẫn có thể nghe được nó nói gì.

“Ngươi là một con Mãng Xà khổng lồ!?”

Trần Lạc Thần ngạc nhiên nhìn nó.

Dù nhìn thế nào đi nữa, anh cũng cảm thấy năng lượng trước mặt rất giống linh hồn Cổ gia lão tổ mà anh đã thấy Ở Cổ gia ngày đó.

“Là ta, thật đáng tiếc, ta chết rồi, ta chỉ có thể gặp lại ngươi bằng cách này. ta ráng chống đỡ để hồn niệm không bị tiêu tán. Cho tới vừa rồi, ta có được một chút linh lực, ta mới có thể ngưng tụ lại thành thế này!”

Con mãng xà khổng lồ từ tốn nói.

“Nơi đây, làm sao vậy? Đừng lo lắng, ta lập tức tìm cho ngươi một cái thể thích ứng thích hợp. để ngươi có thể ngưng tụ linh hồn, ta có thể dùng Huyền Thiên Công giúp ngươi tái sinh!”

Nói thật, nghĩ đến con Mãng xà khổng lồ cũng thấy tội nghiệp lắm, khi còn là một con rắn nhỏ, nó bị bắt, đặc biệt làm quái thú, bị giam hàng vạn năm.

Bây giờ cuối cùng nó cũng đã hoàn thành nhiệm vụ, Trần Lạc Thần đã lên kế hoạch giao khoán một khu rừng nguyên sinh cho nó, để nó sinh sống và tự do suốt đời.

Tuy là súc sinh nhưng trong mắt Trần Lạc Thần, ngày đó Trần Lạc Thần coi nó như một lão tiền bối đã giúp đỡ trong cổ mộ.

“Vô ích thôi, tôi buộc phải giữ lại suy nghĩ linh hồn của mình và chờ đợi sự xuất hiện của ngươi. Đã hai mươi ngày, tất cả linh hồn đều đã cạn kiệt. Bây giờ tôi chỉ còn lại chút suy nghĩ. Tôi muốn nói với anh một điều. Sau khi làm xong việc này., Tôi sẽ tiêu tan, tiêu tan hoàn toàn trên thế giới, xì xì!”

Con Mãng xà khẽ thở dài.

Anh có thể cảm nhận được sự khao khát của nó đối với thế giới bên ngoài, sự khao khát và cả sự cô đơn của nó vào lúc này.

“Không được, ta sẽ giúp ngươi, ta có rất nhiều cách!”

Trần Lạc Thần vội vàng nói.

“Tôi bị một ông già đeo mặt nạ chặt đầu. Ông ta rất mạnh, nếu ngươi gặp phải thì phải cẩn thận, vì ông ta biết ngươi rất rõ, và với lòng dạ độc ác, thi thể chiến thần, bị hắn cướp đi. bởi vì hắn ta. Cố gắng lấy thứ gì đó từ Chiên thần Lăng tiêu!”

Con Mãng xà khổng lồ nói một cách yếu ớt.

“Một lão già đeo mặt nạ?”

Trần Lạc Thần và La Tử Yên không khỏi nhìn nhau …

“Ngươi tại sao nói hắn biết Trần Lạc Thần?”

La Tử Yên lau đi nước mắt, lúc này mới nhìn về phía con Mãng xà hỏi.

“Bởi vì, hắn biết rất rõ trận pháp này, trận pháp này là chiến thần ngọc bội ban cho Trần Lạc Thần, người thường không thể nào phá giải được. Tuy nhiên, kẻ đó không tốn chút sức lực nào, sau khi giết ta, hắn đã làm nhiều việc khác nhau. Kiểm tra thân thể của Chiến Thần, nhiều lần nhắc đến cái tên Trần Lạc Thần, cũng như từ bí mật, nên ta đoán hắn biết rất rõ Trần Lạc Thần!”

Con Mãng xà nói.

“Sau đó, hắn không có được thứ mình muốn, vì vậy hắn đã lấy đi chiếc quan tài trường sinh, nhưng là hắn xem nhẹ. Đối với ta, ta đã tồn tại qua hàng vạn năm, ta có linh hồn mạnh mẽ, còn cơ thể thì dù có chết đi, nhưng linh hồn Ta vẫn ở đó! Ta đã thấy tất cả!”

Trần Lạc Thần nhíu mày suy nghĩ.

Quả thực, trận pháp này là trận pháp của ngọc bội, ngoài ra chỉ có ông nội Mạc Thương Long biết ở đây, nhân tiện còn có một người đàn ông bí ẩn để lại lời nhắn cho chính mình dẫn mình đi tìm quan tài trường sinh.

ông ấy đã không xuất hiện cho đến bây giờ.

Ông nội và bọn họ sống chết trong thánh thủy ước hẹn đều không chắc chắn, đã xảy ra chuyện, Mạc Thương Long đã chết, Trần Lạc Thần cũng không nghĩ tới.

Sau đó, chỉ còn lại người bí ẩn đằng sau màn ảnh.

Nhất định là hắn? Nhưng điều này không phù hợp với Logic.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.