Con Nhà Giàu

Chương 1070: Chương 1070: Chương 1058




“Hừ, còn có Lực Bá, căn cơ tu luyện của ngươi rất giống, đúng vậy, vừa rồi sao không nói cho Tiểu Thần biết hết sự thật?”

La Tử Yên tò mò hỏi.

“Ngươi hỏi người đã theo dõi Tiểu Thần hậu trường sao? Không phải ta không muốn. Nguyên nhân thứ nhất ta chỉ là hoài nghi không rõ, thứ hai là Tiểu Thần cũng đã trải qua rồi.” nhiều gian nan và tâm lý Dày vò, nếu tôi chỉ cho Tiểu Thần biết danh tính của người này khi tôi chỉ nghi ngờ, tôi sợ rằng Tiểu Thần sẽ khó chấp nhận, và tôi sẽ chịu một trận đòn!”

Trần Bình An buồn bã lắc đầu.

“Trên thực tế, cái chân tướng này, đối với ngươi mà nói, cũng là rất khó chấp nhận.”

“Hmm! Tôi chỉ mong rằng mọi thứ được diễn ra để có kết quả tốt nhất!”

“Tôi hiểu, nhưng những khó khăn mà Tiểu Thần trải qua thực ra là do định mệnh dành cho hắn, bởi vì hắn đã định mệnh không phải là người bình thường từ khi sinh ra, và hắn đã định mệnh không thể sống cuộc sống của một người bình thường!”

La Tử Yên nói.

“Hừ, cô nghĩ Tiểu Thần sau này nên làm cái gì bây giờ?”

Trần Bình An hỏi.

“Đạo Cơ của hắn đã bị hủy diệt, mặc dù tu luyện tu vi rất kinh người, nhưng vẫn không có thể chống lại bọn hắn! Tiếp theo, ta thật sự quá lo lắng!”

Đây chính là điều mà Trần Bình An luôn trăn trở. Trên thực tế, về phần anh cả và Tử Nguyệt và những người khác, theo phán đoán của Trần Bình An, hiện tại bọn họ tuyệt đối không nguy hiểm đến tính mạng. Bởi vì có lẽ những người đứng sau đang muốn khống chế Tiểu Thần. Vì vậy, trong tương lai Tiểu Thần sẽ gặp rất nhiều phiền phức, dựa theo căn cơ tu luyện của Tiểu Thần hiện tại, những cao thủ thực lực này không thể đối phó được.

“Nhị thúc, chị Tử Yên, các người đang nói cái gì vậy!”

Lúc này, Trần Lạc Thần bước ra.

“Ta đang thảo luận với Nhị thúc của ngươi về việc Đạo Cơ của ngươi bị hủy diệt!”

Tử Yên nhìn Trần Lạc Thần nói.

“Ta biết Đạo Cơ của ta đã bị tiêu diệt, nhưng hiện tại, ta chỉ muốn điều tra chuyện của gia tộc và Thánh Thủy ước hẹn. Ta cũng muốn gấp rút đi tìm ông nội càng sớm càng tốt. Về việc khôi phục Đạo Cơ, ta thực sự không muốn tính đến bây giờ! Trần Lạc Thần đau khổ nói.

“Nhưng là, ngươi không thể sửa chữa Đạo Cơ, cho dù có tìm ra chân tướng, ngươi cũng chỉ càng thêm đối mặt với nguy hiểm. Ngươi không có sức phản kháng. Chỉ có sửa chữa được Đạo Cơ, ngươi mới có thể đối phó tất cả chuyện này!”

La Tử Yên dặn dò. Trần Bình An gật đầu nói: “Tử Yên nói đúng. thúc cũng nghĩ như vậy. Việc cấp bách nhất chính là chỉnh lại Đạo Cơ của ngươi. Nói thật, hy vọng của ta và Tử Yên đều đặt trên người của ngươi…”

“Ừm, tôi hiểu mà Nhị thúc, chi Tử Yên, nhưng chị nói rằng Đá Vận Mệnh có thể sửa chữa Đạo Cơ của tôi, nhưng tôi nên sửa chữa như thế nào? Tôi cũng đã tìm hiểu cụ thể về nó. Đừng nói Đạo Cơ bị phá hủy, ngay cả nếu là Đạo Cơ bất ổn. củng rất khó khắn để sửa chữa, và nó sẽ để lại 1 vết khuyêt điểm lớn trong toàn bộ quá trình tu luyện!”

“Hơn nữa, hiện tại là hoàn toàn tu bổ lại Đạo Cơ?”

Về điểm này, Trần Lạc Thần thật sự nghĩ cơ hội rất mỏng manh, bởi vì quá khó, cho dù có vận mệnh chi thạch thần kỳ như vậy, Trần Lạc Thần cũng không thể tin được sẽ thực sự khôi phục được Đạo Cơ của mình..

“Đúng vậy, khôi phục Đạo Cơ quả thực rất khó, nhưng không phải là hoàn toàn không thể. Đá Vận mệnh là mấu chốt. Phương pháp nằm ở năng lực điều khiển thời gian và điều hòa mạnh mẽ của đá Vận mệnh!”

La Tử Yên gật đầu nói.

“Điều khiển thời gian điều hòa thời gian?”

Trần Bình An cùng Trần Lạc Thần nhìn nhau.

“Điều khiển điều hòa thời gian là khả năng ban đầu của Viên đá Vận mệnh. Bí mật này là điều mà Lăng Tiêu đã nói với ta lúc đầu. Sử dụng điều khiển điều hòa thời gian cho phép ngươi quay về quá khứ vào thời điểm thích hợp nhất, và có thể Trở về hiện tại một lần nữa. Theo lý thuyết này, ngươi có thể thức tỉnh thiên đạo trước, trước khi người khác tiêu diệt Đạo Cơ của ngươi!”

La Tử Yên nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.