Con Nhà Giàu

Chương 1072: Chương 1072: Chương 1060




“Chị Tử Yên, em hiểu chị nói gì!”

“Ừm, vậy thì tốt rồi, nếu không có những câu hỏi khác, chúng ta nhanh chóng chia tay đi, nhớ rõ, ngày mai trước nửa đêm, ngươi phải trở về!”

Trần Lạc Thần không dám chậm trễ một chút, vội vàng đi Kim Lăng. Tại Khu kinh tế Hoa Hạ, sau khi người em họ của anh tiếp quản, đại bản doanh được đặt tại Kim Lăng. Vì vậy, để tìm thấy chúng, anh phải quay lại lần nữa …

Buổi tối, tại Kim Lăng. Trần Lạc Thần đã đến, đến tòa nhà đại bản doanh. Trong vấn đề này, có hai phó tổng giám đốc khu kinh tế, một là Trấn Quốc, một là Chung tổng tên là Chung Vô Viêm. Hai người này đều là trung thành với Trần gia chúng ta. Đặc biệt là Lý Trần Quốc! Tôi biết rất rõ. Theo Nhị thúc, có lẽ bọn họ thật sự có chuyện, phải tự mình điều tra.

“Xin lỗi ngài, đêm nay Chung tổng và Lý tổng không có ở đây, phải đợi đến sáng mai mới có thể trở lại! Hơn nữa, cho dù có trở lại, hai người này không thể gặp được!”

Người phục vụ ở quầy lễ tân lịch sự nói với Trần Lạc Thần. Tuy bề ngoài tỏ ra lịch sự nhưng bên trong không giấu được vẻ khinh thường. Là ai đang nghĩ tới ngươi, hai vị đại nhân này, nếu muốn có thể gặp mặt sao?”

Chỉ nói Trần Lạc Thần đến rồi, gọi bọn họ!”

Trần Lạc Thần nhẹ nói. Đừng nói chuyện vô nghĩa với họ.

“Ngươi nói cái gì? Ngươi là Trần Lạc Thần?”

Nhân viên phục vụ ở quầy lễ tân đều kinh ngạc nhìn Trần Lạc Thần, lập tức đứng thẳng người.

“Bây giờ gọi được chưa?”

Trần Lạc Thần lạnh giọng.

“Tốt tốt, Trần Thiếu, ta gọi ngay bây giờ, đánh cái tên đại ma đầu ngươi!”

Người phục vụ đang nói bỗng nhiên thay đổi phong cách, nhìn thẳng vào Trần Lạc Thần nhếch mép. Trần Lạc Thần cau mày liếc cô một cái.

“Ngươi nhìn cái gì, ta là đồ ngu, không cần nhìn y phục của ngươi, còn dám giả mạo Trần Thiếu, ngươi có biết Kim Lăng hiện tại có bao nhiêu Trần Thiếu không? Cũng không nhìn xem đây là nơi nào mà dám đến đây lộng hành?!”

Người phục vụ cáu kỉnh.

“Bảo bối, đuổi người này đi làm phiền!”

Người phục vụ ném cây bút carbon trên tay và nói. Ngay lập tức, một vài nhân viên bảo vệ tiếp cận Trần Lạc Thần. Liền muốn động thủ. Trần Lạc Thần liếc nhìn bọn họ. Thở dài trong lòng. Thôi được rồi, quên mất, vì Lý Trần Quốc và Chung Vô Viêm không có ở đây, ngày mai sẽ quay lại! Trần Lạc Thần, hiện tại cũng không phải thiếu bình tĩnh, ngược lại có người dám xúc phạm hắn, nhất định sẽ không ăn trái ngon. Nhưng bây giờ, nhóm người này trước hết là nhân viên của họ, thứ hai, trừng phạt họ cũng không có ý nghĩa gì. Nếu bạn muốn tiết lộ danh tính của mình và giả vờ bị ép buộc, thật ra rất dễ dàng để chứng minh danh tính của bạn, nhưng nó không có nghĩa lý gì. Hơn nữa, Trần Lạc Thần hiện tại đang buồn bực, cũng không quan tâm bọn họ. Cứ như vậy đi!”

Ừm, vì sáng mai hai người bọn họ sẽ về, ngày mai gặp lại!”

Trần Lạc Thần lắc đầu nở nụ cười gượng gạo. Sau đó anh ta bỏ đi với một tay đút túi.

“Mẹ kiếp, đứa nhỏ này là ai? Ngươi xem nó ăn mặc thật xấu, giọng điệu có vẻ không nhỏ!”

Các nhân viên bảo vệ liếc nhau cười khinh thường.

“Ước chừng hắn vừa mới chạy ra khỏi bệnh viện tâm thần, ngớ ngẩn, nếu ngày mai còn dám tới, ngươi phải mở to mắt ra, đừng để cho Lý tổng và Chung tổng thật sự đụng phải chuyện này, nếu không thì chúng ta bị sa thải. Và ngày mai, đó là hội nghị của công ty, đừng để xảy ra sai lầm không đáng có!”

Nhân viên phục vụ ở quầy lễ tân ân cần nhắc nhở vài nhân viên bảo vệ.

“Đừng lo lắng, hắn cũng dám tới, ta sẽ xử lý êm đẹp!”

Một số nhân viên bảo vệ đã tuyên thệ. Nhân tiện, Trần Lạc Thần đã đi ra. Khi đi Sơn Trang Suối Nước Nóng. Trước mặt, anh đụng phải một vài nam nữ thanh niên.

“Này! Tiểu tử kia!”

Ở phía đối diện, một trong những cô gái ăn mặc hở hang dừng lại, chỉ vào Trần Lạc Thần, yêu cầu Trần Lạc Thần dừng lại.

“ Ngươi là?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.