Con Nhà Giàu

Chương 1074: Chương 1074: Chương 1062




Trần Lạc Thần chỉ trừng mắt nhìn cô ta, loại nữ nhân này, anh thật không thèm quan tâm. Hiện giờ, anh đang đi đến Sơn Trang Suối Nước Nóng. Đương nhiên, Trần Lạc Thần không có ý đi sơn trang để ngủ. Đó là những người ở đó biết mình và có thể nhờ họ gọi cho Lý Chấn Quốc. Thông báo cho ông ta rằng anh đã đến. Gọi điện thoại, Lý Chấn Quốc nghe được chính mình, tự nhiên thành khẩn mà kinh hãi.

“Trần Thiếu, ngươi không sao chứ? Thật tuyệt!”

Lý Chấn Quốc hưng phấn nói.

“Hừ, có chuyện, ta chờ ngươi trở về, muốn nghe ngươi giải thích một chút!”

Trần Lạc Thần nhẹ nói.

“Ta hiểu được Trần Thiếu, hiện tại ta liền rời đi trở về, chuyện này phải đích thân báo cáo với ngươi!”

Lý Chấn Quốc vội vàng nói. Nghe ý của anh, Nhị thúc nói đúng, có vẻ như sự việc này không phải ngẫu nhiên. Lý Trấn Quốc biết một số sự thật ẩn sau nó. Không biết chuyện gì đang xảy ra với Lý Trấn Quốc, anh ta có vẻ rất vội vàng, giọng điệu có chút bối rối, lúc này Trần Lạc Thần cũng không hỏi thêm, mà đợi anh ta ngày mai quay lại. Chờ cho đến ngày hôm sau. Trần Lạc Thần trực tiếp đợi Lý Chấn Quốc tại Sơn trang suối nước nóng. Không có việc gì, Trần Lạc Thần chỉ quanh quẩn trong biệt thự. Nhớ kỹ trước kia đến sơn trang chơi, vừa khôi phục thân phận Trần Thiếu không lâu,? Ở đây xảy ra không ít trò cười. Bây giờ nhìn lại, anh thực sự nghĩ rằng thời gian đó khá tốt. Đi dạo trong biệt thự. Nhưng có một tiếng động lớn bên tai anh.

“ Cô không có mắt à, có biết váy của tôi bao nhiêu tiền không?”

“Thực xin lỗi, thực xin lỗi! Tôi không cố ý, tôi thực sự không cố ý!”

“Hừ, trong biệt thự lớn như vậy, làm sao có người vào làm bồi bàn? Cho dù muốn tìm cũng phải tìm người có mắt? Thật sự là say, ngươi nói làm sao bây giờ?”

Một người phụ nữ đang túm cổ áo một bồi bàn trong biệt thự và dùng ngón tay chọc vào trán cô ta. Trên mặt đất, rượu Champagne vương vãi khắp nơi. Có vẻ như chính người phục vụ đã vô tình làm đổ rượu Champagne lên người cô và có vẻ như người phục vụ đã không thể đứng vững sau khi bị đánh. Trần Lạc Thần dù sao cũng không coi trọng những chuyện này, mâu thuẫn như vậy là chuyện quá bình thường ở bất kỳ tụ điểm giải trí nào, anh tin nhân viên sẽ xử lý tốt. Tuy nhiên, khi Trần Lạc Thần liếc qua đây, nhìn rõ mặt những người này, không khỏi giật mình. Thật trùng hợp khi những người này không phải ai khác, mà là bạn học tên Lý Vi Vi, Huy Tử mà anh gặp vào tối hôm qua. Đương nhiên, đây không phải là lý do khiến Trần Lạc Thần giật mình, chính là người phục vụ bị bắt nạt kia. Dù nhìn thế nào đi nữa, Trần Lạc Thần cũng cảm thấy rất quen thuộc, anh nhìn kỹ lại. Chính là bạn học của anh ấy. Hách Lan Lan! Là Hách Lan Lan! Trần Lạc Thần khẽ giật mí mắt. Hai người là bạn học, khi Trần Lạc Thần còn là học sinh nghèo, cả hai đều là học sinh nghèo trong lớp và cùng nhau làm một số công việc tình nguyện. Điều kiện gia đình của cô ấy không tốt, nhưng tính cách của cô ấy cứng rắn hơn và điểm của cô ấy cực kỳ tốt. Khi đó, cô cùng Trần Lạc Thần có quan hệ tốt. Nhìn cô, Trần Lạc Thần đi qua đây. Mà Lý Vi Vi hiện tại cũng không biết có phải hay không lần đầu tiên mặc một bộ váy đẹp như vậy, làm bẩn quần áo một chút cũng giống như làm nhục cô. Cô ấy đang rất tức giận. Cho tới bây giờ còn muốn ngẩng đầu tát Hách Lan Lan. Trần Lạc Thần đã bước tới kéo Hách Lan Lan đi, nhưng cái tát vẫn chưa rơi xuống mặt cô ấy.

“Thì ra là anh?”

Còn Lý Vi Vi đương nhiên nhìn thấy Trần Lạc Thần. Bên cạnh cô, cùng một nhóm người cũng theo sau. Chỉ là vào lúc này, có một nam tử đeo kính mà hắn chưa từng thấy qua, một tay đút túi, chế nhạo cảnh tượng trước mắt.

“Sắp xong rồi, vui quá, đừng gây chuyện!”

Trần Lạc Thần đối với đám người này không có cảm tình, hiện tại sắc mặt không tốt.

“Trần Lạc Thần!?”

Nhưng Hách Lan Lan lúc này vô cùng kinh ngạc, hô hấp như trở nên khó khăn. Cô đã lâu không gặp hay nghe nói về Trần Lạc Thần, cô chỉ biết rằng Trần Lạc Thần là một đại thiếu rất lợi hại, vậy làm sao mà anh có thể vươn lên đỉnh cao này đây? Hiện tại nhìn thấy Trần Lạc Thần đột nhiên xuất hiện ở trước mặt, Hách Lan Lan kinh ngạc. Ngạc nhiên và ngại nói.

“Ta đi! Ta thật sự là say, Sơn trang suối nước nóng không phải Hoa Hạ đệ nhất thôn sơn, ta thật sự rất nghi hoặc, nếu như ngươi có một người phục vụ không dài mắt như vậy, ngươi có thể tới nơi này. Ta không mù phải không?”

Lý Vi Vi rất kinh ngạc. Đây là nơi tượng trưng cho thân phận cao quý của một người, nhưng người như Trần Lạc Thần thật sự đi vào, khiến Lý Vi Vi cảm thấy đây là sự sỉ nhục lớn nhất đối với chính mình.

“Đúng vậy, hắn làm sao vào được?”

Các cô gái khác rõ ràng là có cùng ý tưởng.

“Anh Nghĩa, anh có thể bảo lãnh đạo ở đây đuổi người này ra ngoài không!”

Lý Vi Vi nói.

“Không sao, Cô cảm thấy chướng mắt, ta sẽ nói một câu!”

Cậu nhóc mắt to tên Trần Nghĩa lấy điện thoại ra gật đầu. Sau đó anh ấy thực sự lấy điện thoại ra và gọi điện.

“Ha ha, các ngươi còn muốn đem ta đuổi đi ra? Ta không nghe lầm chứ?”

Trần Lạc Thần cười nhạt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.