Con Nhà Giàu

Chương 1076: Chương 1076: Chương 1064




“Ý anh là gì?”

Triệu chủ nheo mắt.

“ Ông có biết chủ nhân của biệt thự Kim Lăng là ai không?”

Trần Lạc Thần nói.

“Ha ha, cái này ai không biết, tất nhiên là Lý Chấn quốc Lý tổng!”

Triệu chủ tự hào hét lên.

“Đúng đấy, ai không biết Kim Lăng sơn trang là của Lý Chấn Quốc Lý tổng, ngươi bây giờ không phải là nói nhảm sao!”

Lý Vi Vi cứng họng. Triệu chủ nói: “Còn nữa, nhìn dáng vẻ của cậu, nghèo mạt hạng, không phải cậu lẻn vào đây chứ?”

“Chủ nhân của biệt thự Kim Lăng là Lý tổng, ai là chủ nhân của Lý Tổng?”

Trần Lạc Thần bình tĩnh hỏi. Lý Vi Vi không trả lời, Lý tổng, hiện tại đã là người đầu tiên của toàn bộ Hoa Hạ kinh thành, làm sao có thể còn có chủ nhân của Lý tổng? Tuy nhiên, khuôn mặt của Triệu Chủ Quản lại thay đổi liên tục.

“Chủ nhân của Lý tổng là Trần Thiếu!”

Triệu chủ đột nhiên hoảng sợ, cung kính nói ra lời này.

“Trần Thiếu? chính là Kim Lăng Trần Thiếu?”

Lý Vi Vi cũng kinh ngạc. Đúng vậy, cô ấy đương nhiên đã từng nghe câu chuyện của Kim Lăng Trần Thiếu, thật ra mọi sinh viên của trường đại học Kim Lăng cũng đã từng nghe câu chuyện của Kim Lăng Trần Thiếu. Chỉ biết rằng đó là thế hệ thứ hai giàu có thực sự. Nhưng mà, ngoài một số rất ít người biết thân phận cụ thể của Trần Thiếu, cho nên khi Lý Vi Vi nghe nói Trần Thiếu thực sự là chủ của Lý Chấn Quốc Lý tổng, làm sao có thể không kinh ngạc?”

Vi Vi, tôi cũng có nghe nói về người đàn ông này. Người ta đồn rằng anh ta rất đẹp trai. Khi vô số phụ nữ nhìn thấy anh ta, họ đều bị anh ta ám ảnh!”

Các cô gái khác cũng che miệng ngạc nhiên.

“ Nhưng Kim Lăng Trần Thiếu thật sự là chủ nhân của Lý tổng?”

Lý Vi Vi nói.

“Đúng vậy, Trần Thiếu rất thần bí, tất nhiên không phải thứ ta có thể dễ dàng đụng vào!”

Triệu chủ quản trong mắt lóe lên một vòng mãnh liệt ước mơ. Và đúng lúc này, hàng loạt xe ô tô hạng sang bất ngờ dừng trước cổng biệt thự. Bởi vì lúc này đám người Lý Vi Vi chỉ cách cửa không xa, tình cờ nhìn thấy rõ ràng.

“A! Trời ạ, là xe của Lý tổng, là Lý tổng, bọn họ đã trở lại!”

Triệu chủ quản đầy mồ hôi trên trán.

“Thật sự là xe của Lý thúc thúc. Lúc đầu tôi cùng Lý Thiếu gia có quan hệ, tôi với Lý thúc thúc. Tôi không biết ông ấy có nhớ tôi không, nhưng vì lễ phép, tôi quyết định đi ra trước chào hỏi!”

Nhìn thấy xe dừng lại, Trần Thiếu lập tức sửa sang quần áo. Rồi anh sải bước về phía cửa. Lý Vi Vi bọn họ đều chạy theo. Dù sao cảnh gặp gỡ người lớn, bao gồm cả bạn trai của Lý Vi Vi đều chưa trải qua, nhưng Trần Thiếu lại có kiến thức, hiểu biết khác biệt. Hắn biết con người trên thế giới như thế nào, chẳng lẽ chiếu cố trước mặt Lý tổng, hắn sẽ có thêm một số cơ hội? Đây cũng là một dạng tâm lý khác, đó là người ta có sự tôn trọng đáng ngạc nhiên đối với những người giàu có và quyền lực. Về phần Trần Lạc Thần, bây giờ hầu như không ai quan tâm. Mọi người đã ra đến cửa.

“Trần Lạc Thần, sẽ không có chuyện gì, đúng không?”

Hách Lan Lan căng thẳng hỏi.

“Có thể có chuyện gì! Đừng lo lắng, không sao cả!”

Trần Lạc Thần nở một nụ cười. Lúc này họ đang đi về phía nơi Lý Chấn Quốc đi vào. Trần Thiếu ở đằng kia hít sâu một hơi, bước nhanh: “Xin chào, Lý thúc thúc, tôi là Trần Nghĩa, bạn học của Lý Thiếu, không biết ông có nhớ tôi không?”

Trần Thiếu hưng phấn nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.