Công Chúa Bí Ẩn Và Hoàng Tử Sương Mù

Chương 41: Chương 41: Trả thù




Nó lập tức trở về nhà hắn thay đồ rồi lập tức tiến tới chỗ của bọn người của Sin Woo. Haha tao chưa đi tìm mày thì mày lại tự tới đây tìm cái chết- Sin Woo. Đừng nói nhiều hôm nay chúng ta hãy chấm dứt tại đây ngay lập tức đi- Nó lãnh đạm.

Hừ mày nghĩ mày là ai mà dám ở đây ngông cuồng anh em giết nó cho tao- Sin Woo nói rồi lập tức 500 người tả xông hữu đột tấn công nó. Nó nhếch mép chạy tới đánh với 500 quân của Sin Woo.

500 người tuy quân số đông nhưng toàn hạng gà mờ ko phải là sát thủ chuyên nghiệp nên nó chỉ mất chút thời gian là cả đám người của Sin Woo nằm vật vã dưới đất. Sin Woo ko cử động chỉ nhếch mép cười như ko có chuyện gì xảy ra.

Sắp chết rồi còn cười sao?- Nó lãnh đạm. Hừ tao có phương án dự phòng hêhe bang chủ DIE tới lượt cậu rồi đấy- Sin Woo đắc thắng nói rồi từ trên nóc nhà một thân ảnh tỏa ánh vàng bay xuống đất.

Là anh sao?- Nó bất ngờ. Jecky ko nói gì chỉ nhếch mép thì ra đây là Vampire Grey người đứng đầu trong bộ 3 Vampire-Jecky nhếch mép cười như ko cười.

Nó thấy thế lập tức thủ thế lùi về phía sau. Jecky nhếch mép dơ nắm đấm lên sau đó nắm đấm phát sáng ánh vàng và có những tia sét bao quanh. Nó có vẻ sợ hãi vì nó biết thực lực của nó so với Jecky chả khác châu chấu với khủng long.

Nhếch mép sau 3 giây. Jecky phóng chùm tia sét đó về phía nó. Nó nhắm mắt chịu đòn... 1, 2, 3s ko có động tĩnh mở mắt ra thì Sin Woo đang bị điều khiển bởi chùm sét do Jecky tạo ra.

Thả tôi ra cậu đang làm cái quái gì vậy?- Sin Woo tức giận la lối om sòm. Xin lỗi nhá lão già tiền ông thuê tôi có lẽ tôi sẽ gửi lại dù ông ở đây hay thế giới bên kia,người này là người quen của tôi tôi ko thể giết được thông cảm nhé- Jecky nói rồi vứt Sin Woo xuống đất. Đây là điều cuối cùng mà tôi có thể làm cho cô vì Neason- Jecky nói rồi tốc biến biến mất.

Nó thấy Sin Woo đang nằm xuống đất đau quằn quại. Nhớ năm xưa lúc cha mẹ nó cầu xin tha chết nhưng Sin Woo lạnh lùng khát máu chỉ nghĩ đến danh lợi ko nghĩ đến tình người. WON SIN WOO hôm nay là ngày dỗ của mày- Nó lạnh lùng hét lên rồi kết liễu Sin Woo một nhát ngay cổ và Sin Woo chết ngay tức khắc.

1 lúc sau đám người của DIE tiến tới. Cô đi đi chúng tôi xử lý cho- Haesung và Kwol lãnh đạm. Các người...- Nó nhíu mày thì Kwol nói tiếp:

-Mặc dù chúng tôi không thích cô nhưng cô là người mà anh Yvelteus chọn anh ấy là người sáng suốt tôi hy vọng cô đừng phụ lòng anh ấy- Kwol. Cảm ơn- Nó nói rồi lập tức rời khỏi nơi đó.

Trở về biệt thự của hắn,nó mệt mỏi nằm xuống với bộ dạng cực kỳ mệt mỏi và mãn nguyện. Bố, mẹ cuối cùng con gái cũng đã trả thù cho hai người rồi- Nó mỉm cười rồi nhắm mắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.