Công Chúa Tha Mạng

Chương 36: Chương 36: Tâm như sầu kết , quân chẳng biết [ Thượng ] .




Chương 34 : Tâm như sầu kết , quân chẳng biết [ Thượng ] .

Cuối cùng Hoàng đế cũng không bãi bỏ lệnh cấm đối với Thái tử . Chuyện tình Hoàng đế đã quyết định ; sẽ không bởi vì Công chúa , Phò mã quỳ hai canh giờ mà thay đổi .

Chỉ là chuyện đại học sĩ Trương Sĩ Cát bị cắt chức quan , Tể tướng Hứa Văn Tú , Ngự Sử Lệnh Tào Tham cùng các quan văn cực lực phản đối , cuối cùng bị cắt chức quan điều đến Cống Châu làm Thứ sử .

Đêm đó,  Hoàng đế đến phủ Công chúa thăm hỏi , sau đó hạ thánh chỉ , nói hắn thân thể không tốt , không nên trở lại phủ Phò mã , cứ ở phủ Công chúa dưỡng thương , để Công chúa chiếu cố — Đây là tự chui đầu vào rọ trong truyền thuyết sao ?

Nguyên Thương rõ ràng không có bệnh , nhưng Bạch thái y nếu đã đến cũng không thể nói ' Phò mã gia thân thể vô cùng tốt , ăn cơm vô cùng ngon , một chút bệnh cũng không có ' đi ? Như vậy , không phải kêu hắn tự mang theo đầu của mình đi hoàng cung tự thú ?

Lại nói Bạch thái y ngay cả mạch cũng không có bắt qua , sao có thể khai dược ? Dựa theo nguyên tắc ' thuốc bổ uống sẽ không bị bệnh ' , đem đến một đống lớn thuốc bổ ! Dù sao không phải Phò mã thân thể không tốt sao ? Nên hảo hảo bồi bổ . 

Vì thế trong hoàng cung lại đưa tới vô số thuốc bổ , Hoàng Thượng ban thưởng , không ăn cũng không được !

Hoàn hảo đêm đó thần y Trần Tam nghe tin Nguyên Thương té xỉu , đặc biệt đến thăm nàng . Nguyên Thương như là tìm được cọng cỏ cứu mạng , lập tức viết mấy phương thuốc lặng lẽ đưa qua . Trần thần y cầm đến phương thuốc , giống như thấy đứa nhỏ của mình , tâm hoa nộ phóng [ vui như mở cờ trong bụng ] , miệng liên tục đáp ứng .

Vị thần y Trần tam này không bị lệ thuộc vào Thái y viện , nhưng không có thái y nào không biết thanh danh Thần Y Môn ? Trần thần y lên tiếng , Bạch thái y cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi . Dù là Hoàng đế , ở chuyện ốm đau cũng không dám không nghe Trần Tam .

Nguyên Thương cuối cùng thoát khỏi bể khổ , nếu không như vậy một phen bổ xuống , còn không biết sẽ uống ra cái bệnh gì !  Còn Trần Tam cũng cầm phương thuốc cao hứng vui vẻ trở về . Lúc gần đi còn thần thần bí bí nói với Nguyên Thương , sẽ cho nàng một ' kinh hỉ ' .

Nguyên Thương nhìn biểu tình của hắn , dự cảm kia nhìn thế nào cũng không phải kinh hỉ , mà hẳn là kinh sợ !

Thái y còn chưa đi , vị cao thủ thiếu niên Tô gia liền chạy tới . Tô Ấm đến đây liền thấy — Mình vừa mới rời đi đại phu đã chạy tới , nếu nhìn ra Nguyên Thương là nữ tử thì làm sao bây giờ ?  Vội vàng che chở Nguyên Thương , không cho bất kì kẻ nào tiếp cận .

“ Ta đã nói không thể tới gần Công chúa ! Thiếu gia người xem , mỗi lần gặp Công chúa đều bị bệnh , nếu gặp nhiều thêm vài lần , chẳng phải ngay cả tánh mạng cũng không còn ? “

Nguyên Thương cảm thấy thật đúng , gật đầu thật mạnh . Cùng Công chúa khôn khéo như vậy gần gũi ở chung , lo lắng đề phòng , mấy cái mạng cũng không đủ .Tô Ấm là muốn mang Nguyên Thương trở về phủ Phò mã , kiếm đều rút ra , cắm ở trên sàn gỗ , đằng đằng sát khí , bộ dáng như ai dám ngăn cản máu tươi sẽ nhiễm ba thước đất .

Nguyên Thương khuyên can mãi , mới làm cho hắn hiểu được : Thiếu gia nhà ngươi không có bệnh , chỉ là vì tránh cho quỳ không dậy nổi , bị công chúa xúi giục giả bộ bất tỉnh thôi .

Tô Ấm nghe thế mới bỏ qua , nhưng mà một tấc cũng không rời , canh giữ ở phòng ngủ Nguyên Thương . Trúc Ngữ nhận ý chỉ của Minh Huy Công chúa đưa thuốc đến cho Nguyên Thương , thấy Tô Ấm , tránh không được lại một phen khẩu chiến , náo nhiệt cực kỳ .

Nguyên Thương đau đầu không thôi .

Nàng là một sát thủ ... Được rồi , nàng từng là một sát thủ , hơn nữa thói quen sát thủ khắc sâu vào linh hồn nàng — ví dụ như chán ghét ồn ào . Thường xuyên làm bạn với sát thủ chỉ có cô tịch cùng thanh lãnh , bởi vì bọn họ cần bình tĩnh , cần ở trong bóng đêm vận sức chờ phát động , một kích giết địch .

Mà mấy ngày nay ---

Hoàng đế ban cho hai mươi tên thị vệ , đã được xoá tên khỏi cấm vệ quân hoàng cung , hiện tại đã ghi tên vào phủ Phò mã , ngoài ra còn có hai trăm thị vệ . Số người này đương nhiên không cần đăng ' thông báo tuyển dụng ' ở bên ngoài , trực tiếp để lão cha Tô Sách từ trong đại doanh chọn hai trăm lão binh đến đây . Hai mươi tên thị vệ lúc trước hiện tại đã mang họ ' Tô ' , chủ tử của mình ' bệnh nặng ' ở trên giường , đương nhiên muốn tới vấn an .

Hai trăm lão binh nghe nói Phò mã trưởng tôn của Triệu quốc công ' không sợ hoàng uy ' , vì cùng Công chúa quỳ mà bị bệnh , một đám đều nói “ Không hổ là tôn tử của Tôn nguyên soái “ , một đám cầm bổng lộc ít ỏi của mình mua chút lễ vật đến thăm . 

Nhóm binh sĩ này đều đã là hộ vệ của phủ Phò mã , thuộc hạ của mình nên cũng không thể không gặp đi ?

Tô Ấm tuy rằng đã thông tri sự thật cho Triệu quốc công cùng Tô Sách , nhưng hai người vẫn phái hạ nhân đến thăm hỏi .

Triệu quốc công cùng bộ binh Thượng Thư Tô Sách , chính mình không thể tự đến phủ Công chúa — Nếu ở thời điểm mấu chốt Thái tử bị giam cầm này đi đến phủ Công chúa , chẳng phải bị hiềm nghi thuộc phe Thái tử ?  Vì thế chỉ có thể ba rẻ năm ngoặc phái người truyền lời , tặng đồ .

Tiểu hài tử cùng Công chúa quỳ ở Thành Cực điện , đó là do hai cái vãn bối tình thâm ý trọng , cũng sẽ không khiến Hoàng đế ngờ vực vô căn cứ . Nhưng Tô gia nếu dám có hành động bảo hộ Thái tử , Hoàng đế nói không chừng sẽ nghĩ - Trẫm còn chưa có chết đâu , đã nghĩ muốn lập Thái tử sao ? Còn để Hoàng đế ta ở trong mắt hay không ?  

Cho nên Tô gia gia cùng Tô lão cha vạn lần không dám hành động thiếu suy nghĩ .

Trừ bỏ người phủ Phò mã cùng Tô phủ , người của phủ Thái tử đến tìm Công chúa thương nghị , cũng chạy tới quấy rầy Nguyên Thương , nói bóng nói gió hỏi thăm Triệu quốc công gia gia cùng bộ binh Thượng Thư lão cha ý đồ như thế nào !Bọn hạ nhân phủ Công chúa khó có cơ hội ở gần nhìn thấy ' Phò mã gia trong truyền thuyết ' , cũng muốn tìm mọi cách từ sân khác chạy đến nhìn nhìn , lén lút ở một nơi bí mật gần đó rình coi . Nếu là quang minh chính đại nhìn còn không nói , cố tình bọn họ lén lút nhìn . Mà làm sát thủ , đối với chỗ tối có người nhìn trộm rất mẫn cảm , khiến cho Nguyên Thương thần kinh luôn khẩn trương .

Người Phò mã phủ , Công chúa phủ , Tô phủ , Thái tử phủ từng nhóm từng nhóm chạy đến , còn chưa hết , Thập Nhất hoàng tử - Cố Duệ cũng chạy tới .

“ Muội phu , muội phu ! Bổn vương đến thăm ngươi ! “ Cố Duệ vẻ mặt tươi cười như ánh mặt trời , không thông báo , trực tiếp vọt vào đây , “ Ngươi xem bổn vương đối với ngươi thật tốt , mới từ Lạc Dương trở về đã đến thăm hỏi ngươi ! “

Nguyên Thương nhìn vị Giang Vương điện hạ này , cũng chỉ là một thiếu niên mười lăm mười sáu tuổi , nghe nói là ca ca sinh đôi của Cố Nguyệt Mẫn , hai người một chút cũng không giống nhau . Cố Nguyệt Mẫn cùng Hoàng hậu tuổi trẻ có bảy phần tương tự , Cố Duệ lại có vài phần giống Hoàng đế , chỉ là mặt mày lộ vẻ non nớt , mặc võ phục màu đen bó sát người , cử chỉ tùy ý tiêu sái , nhìn không giống Hoàng tử , mà giống hiệp khách giang hồ — thiếu niên phong lưu , tuấn tú như ánh mặt trời .

Hắn thân hình không cao , chỉ cỡ Minh Huy Công chúa , hẳn do tuổi còn nhỏ vóc dáng còn chưa phát triển , thoạt nhìn đáng yêu anh tuấn trông giống đệ đệ của Minh Huy hơn .

Cố Duệ nhìn thấy Nguyên Thương , ý cười trong suốt , còn chưa đến gần , Tô Ấm vẻ mặt cảnh giác đã rút ra trường kiếm , sử dụng kiếm nhọn hung tợn chỉ vào hắn .

“ Phụ hoàng không nên phong ngươi làm ' Giang Vương ' , hẳn nên phong ngươi làm ' Giang hồ tiểu bá vương ' mới đúng ! “ Minh Huy Công chúa vén rèm cửa , cười đi vào , “ Thập Nhất ca không ở đất phong của ngươi , sao lại trở về kinh thành ? Ngươi không sợ Tào Ngự Sử dâng thư tố ngươi ? “

Cố Duệ đối mặt trường kiếm của Tô Ấm , cười hì hì lui về phía sau một bước , ngồi trên một cái ghế , nói : “ Ta đây là phụng hoàng mệnh vào kinh , ai có thể tố ta ? “

“ Hoàng mệnh ? “ Minh Huy cho Trúc Ngữ phía sau một ánh mắt , cười nói , “ Chẳng lẽ ngươi nói là đạo thánh chỉ hơn một tháng trước ta cùng Phò mã thành thân , cho ngươi vào kinh chúc mừng ? “

Trúc Ngữ khẽ gật đầu , lập tức đem hạ nhân xa xa đuổi đi . Trong phòng cũng chỉ còn lại bốn người Nguyên Thương , Tô Ấm , Giang Vương Cố Duệ , Minh Huy Công chúa - Cố Nguyệt Mẫn .

“ Phải nha ! “ Cố Duệ thân mình tà tà tựa trên bàn , “ Thân muội bổn vương thành thân , ta đến kinh thành , là chuyện đương nhiên ! Phải không , muội phu ? “ Nói đến câu cuối , cũng kéo Nguyên Thương vào trong nước .

“ Thánh chỉ đến chỗ ngươi không sai biệt lắm là hai tháng trước , từ đất phong của Giang Vương đến kinh thành nhiều nhất chỉ mất thời gian năm ngày . Nghe nói ngươi cải trang thiếu niên hiệp sĩ , chạy loạn trong giang hồ còn đến võ đài ' Luận võ kén rể '  — rốt cuộc là tới xem muội muội , hay vẫn là đi du ngoạn giang hồ ? “Cố Duệ hai tay giang ra , nói : “ Ta không phải vì hoàng mệnh sao ? Phụ hoàng muốn ta đem thế lực giang hồ thu về dưới trướng , cứng rắn quá thì không được , kết thông gia là phương pháp mau lẹ nhất , bổn vương lấy nữ nhi , tôn nữ của những nhân vật võ lâm , từ từ chậm rãi từng bước xâm chiếm , tự nhiên sẽ tan rã thôi . “

“ Đây là vị thiếp thất thứ tư của ngươi đi ? Ngươi không sợ ăn không tiêu ? “

“ Nữ nhân thôi , tùy tiện dỗ dành liền ... “ Cố Duệ vừa thấy Minh Huy khuôn mặt phá lệ sáng lạn tươi cười , liền lập tức xoay đổi chiều gió , nói , “ Đương nhiên , những người này sao có thể cùng hoàng muội so sánh ? Nữ tử giống hoàng muội , muội phu còn không lấy yêu thương đối đãi , nâng ở trong lòng bàn tay ngàn theo trăm thuận ? “ Nói xong câu cuối cùng , ánh mắt chuyển sang nhìn Nguyên Thương , vốn thần sắc bất cần đời nháy mắt mang theo vài phần sắc bén , như là cảnh cáo , hoặc như là dò xét .

Minh Huy làm như không phát hiện , ở bên cạnh Cố Duệ ngồi xuống , nói : “ Ngươi lúc này trở về , chẳng lẽ là vì chuyện Thái tử ca ca ? “

“ Thái tử lão ca ? “ Cố Duệ lại lắc đầu , “ Ta quản hắn làm cái gì ? Còn không tới phiên ta nhúng tay . Mấy ngày trước , ngươi cùng Phò mã quỳ , vở hài kịch nhảy nhót kinh sợ này là đủ rồi . Phụ hoàng giam cầm Thái tử lão ca , không chỉ vì chuyện lần này , mà là đối với tác phong Thái tử lão ca không hài lòng , muốn phạt hắn , để cho hắn nhớ thật lâu mà thôi , cũng không phải phế hắn , hoàng muội ngươi chính là quá khẩn trương ! “

“ Thập Nhất ca , tuy rằng phụ hoàng hiện tại không có ý định phế Thái tử , nhưng cứ như vậy đi xuống , tóm lại sẽ có biến ! “

Cố Duệ khoanh tay : “ Không có cách nào khác , không có cách nào khác ! Huynh muội chúng ta dù cầu phụ hoàng ra sao , phụ hoàng cũng chỉ sẽ cho rằng chúng ta thiên vị ! Chỉ có trọng thần ở trước mặt lão cha góp lời , phụ hoàng mới có thể thật sự suy nghĩ . Nhưng hiện tại cũng không phải phế Thái tử , chỉ là phạt Thái tử lão ca cấm túc , ở trong lãnh cung tư quá , phụ hoàng có lý do đầy đủ , lão hồ li này sẽ không nguyện ý mủi lòng . “

Cố Nguyệt Mẫn ngữ khí giống như tùy ý hỏi : “ Ta nghe nói ngươi từng cùng Ngụy vương ra ngoài săn thú ? “

Ngụy vương là một vị Hoàng tử văn võ toàn tài , nhưng làm người cao ngạo , hắn không dung được tính tình hiền lành của Thái tử , cũng không vừa mắt vũ phu như Sở vương , Tề vương . Hoàng đế thập phần thưởng thức tài học của hắn , từng để cho thái phó Thái tử - Trương Sĩ Cát dạy hắn học hành .

Hắn làm người cao ngạo , cũng không cùng với đám Hoàng tử làm bạn , còn từng công khai công kích khuyết điểm của Thái tử ở chính sự , cùng Sở vương, Tề vương hung hăng càn quấy . Duy nhất ngoại lệ , có thể cùng Giang vương phong phạm hiệp sĩ này có chút chơi thân , ra ngoài du ngoạn vài lần .

Cố Duệ híp mắt nghĩ nghĩ , nói : “ Ngươi không phải muốn ta đi tìm Ngụy Vương đi ? “

Cố Nguyệt Mẫn cũng hướng hắn nháy mắt mấy cái , vị Công chúa điện hạ này trong mắt lộ vẻ hồn nhiên của một cô gái mười sáu tuổi : “ Đúng vậy ! Chẳng lẽ ngươi đã đến kinh thành rồi , không cùng hắn ôn chuyện ? Mẫu phi của Ngụy vương - Lật phi sinh thần sắp tới , ít ngày nữa sẽ đến . “Cố Duệ cắn răng nói : “ Lại là ta ? Vì cái gì ngươi không đi ? Phụ hoàng không nỡ phạt ngươi , nhưng sẽ phạt ta ! Nếu để phụ hoàng biết , mông của ta lại nở hoa rồi ! “

Cố Nguyệt Mẫn mỉm cười ngọt ngào nói : “ Thập Nhất ca , ngươi đã quên ta bị phụ hoàng cấm túc ? Ngươi là ca ca , chẳng lẽ không nên góp sức nhiều một chút ? “

“ Được rồi ! Được rồi ! “ Cố Duệ có chút nhụt chí nằm ở trên bàn , “ Khó trách ngươi không vội , thì ra đã sớm tính toán ! Hừ , được rồi , chiêu này của ngươi so với biện pháp của ta đơn giản ít dùng sức hơn ! Ta vốn chuẩn bị đi Li Sơn cáo trạng với hoàng nãi nãi đang tham phật , xem ra hiện tại cũng không cần lão nhân gia ra tay ! Để phụ hoàng biết ta quấy rầy Thái hậu nãi nãi thanh tu , mông của ta không có khả năng không có việc gì , nên dùng đầu suy nghĩ a ! “

“ Vậy kính nhờ Thập Nhất ca ! “ Minh Huy vừa xong một chuyện , lại nói : “ Ngươi cũng biết , Ngũ Ca đang âm thầm liên lạc với rất nhiều võ tướng ? “

Cố Duệ nháy mắt mấy cái , nói : “ Ngũ Ca ham mê binh chiến , võ nghệ siêu quần , phụ hoàng chấp thuận hắn cùng các vị tướng quân thỉnh giáo binh pháp , đây cũng không vượt khuôn phép . “

Túc Sa Hoàng hậu tổng cộng sinh ba nam một nữ , thái tử - Cố Thừa Nghiệp ba mươi sáu tuổi , ngũ Hoàng tử - Tề vương Cố Mẫn hai mươi tám tuổi ; còn có Thập Nhất hoàng tử - Giang Vương Cố Duệ , cùng với tiểu nữ nhi - Cố Nguyệt Mẫn , hai người cũng không đến mười sáu tuổi . Trừ bỏ Thái tử ra , Hoàng tử trưởng thành có hi vọng trở thành Thái tử nhất có Sở vương - Nhị Hoàng tử do Đông Phi sở sinh , tam Hoàng tử - Ngô Vương do Đan Phi sở sinh , cùng với tứ Hoàng tử - Ngụy Vương do Lật phi sở sinh .

Trong đó , ở trong quân Sở vương cùng Tề vương được Hoàng đế đặc biệt yêu thích , là Hoàng tử đứng đầu trong việc tuyển chọn Thái tử . Tề vương tuy rằng là đồng bào đệ đệ của Thái tử , nhưng đứng trước ngôi vị Hoàng đế , ai nói phải nhường ca ca ngôi vị Hoàng đế đâu ? Tề vương chỉ nhỏ hơn Thái tử vài tuổi mà thôi .

Minh Huy thấy hắn giả ngu , cũng không vạch trần , mỉm cười , cúi đầu uống trà .

Hai huynh muội lại nói một số chuyện lý thú này nọ trên giang hồ , Cố Duệ liền cáo từ ly khai . Lúc sắp đi , quay đầu nhìn Nguyên Thương , ý vị thâm trường nói : “ Huynh muội chúng ta nói chuyện , cũng không để người bên ngoài nghe thấy , muội phu , đây là lần đầu tiên nga ! “

Không đợi Nguyên Thương trả lời , người đã không thấy đâu .

Nguyên Thương cau mày , nhìn hắn đi xa . Minh Huy Công chúa cũng không đưa tiễn , như trước ngồi trong phòng chậm rãi uống trà .

Nguyên Thương hỏi Công chúa : “ Tìm Ngụy vương làm gì ? “

Minh Huy có chút kinh ngạc nhìn nàng , “ Ta nghĩ Phò mã sẽ không quan tâm . “ Sau đó dần dần triển lộ nụ cười động lòng người , thoáng chốc như hoa lan nở rộ , thanh lệ không nhiễm bụi trần .

Nguyên Thương thản nhiên nói : “ Không quan tâm cũng không được , nói không chừng lúc nào đó lại có vị Hoàng tử muốn ám sát ta ! “

Minh Huy nhợt nhạt cười , mắt nhìn Nguyên Thương , “ Thì ra Phò mã đã biết , lần trước là Thất hoàng huynh âm thầm mua sát thủ . Không biết , là ai nói cho Phò mã ? “

Nguyên Thương lúc này mới phản ứng lại — tin tức ám sát là lúc ở Bạch Mã Tự , Cửu hoàng tử đề cập qua , nhưng mà khi đó ' chính mình ' cũng không ở đấy .

“ Ta đoán . “ Nguyên Thương lúc này cũng chỉ có thể vịt chết mạnh miệng . Đêm đó Cố Nguyệt Mẫn mang Tâm nhi đi ăn chút điểm tâm , cũng không có tiếp tục hướng Tâm nhi hỏi vòng vèo . Nhưng Nguyên Thương thủy chung cảm thấy Công chúa giống như đã biết cái gì đó , mỗi ngày thấy Công chúa mắt cười tủm tỉm , nàng liền toàn thân sợ hãi .

Công chúa cũng không truy vấn , nhưng Nguyên Thương nhìn bộ dáng Cố Nguyệt Mẫn thế nào cũng không giống như tin tưởng nàng .

Minh Huy Công chúa nói : “ Ngụy vương cùng Thái tử ca ca không hợp , cả triều văn võ đều biết . Nếu Ngụy vương vì Thái tử ca ca cầu tình , so với bất kì kẻ nào , càng thêm hữu dụng . “

Nguyên Thương nghĩ nghĩ , mới bừng tỉnh đại ngộ : Nếu Thái tử hiện tại ngã ngựa , lợi cũng là Tề vương hoặc là Sở vương , đối với Ngụy vương hắn không có lợi ích gì , còn không bằng ôm lấy Thái tử , cùng Sở vương , Tề vương chống đỡ .

Công chúa , Hoàng tử này tâm tư thật quá sâu !

Không được , chờ đợi ở nơi này rất nguy hiểm ! Không thể cứ như vậy đi xuống ! Thừa dịp Công chúa vẫn còn lệnh cấm túc , phải nhanh đi , chạy mau ! Lần này , Công chúa sẽ không thể điều động Long Võ Quân tới bắt nàng đi ?

Đêm đến , Nguyên Thương liền ở trong trà Tô Ấm hạ mê dược , khiến Tô Ấm nằm sấp mơ màng ngủ gục trên bàn, Nguyên Thương liền thu dọn chút đồ , thuốc trị thương , ngân phiếu , ám khí , cùng với con dao găm nhỏ trên bắp chân , đều chuẩn bị xong xuôi , sau đó từ phòng ngủ đi ra , bắt đầu thăm dò địa hình . Nàng hạ quyết tâm , nếu có cơ hội liền đi , không có cơ hội liền chậm rãi tìm kiếm .

Đi qua hành lang dài thứ nhất , là một cái hồ nước thật lớn uốn lượn , bên hồ là một hòn non bộ mọc san sát nhau . Nguyên Thương làm bộ dáng như tản bộ dưới ánh trăng , phóng nhẹ bước chân đi về phía trước . Nàng cũng không dám ban đêm lén lút . Vạn nhất để thị vệ trực đêm phát hiện , nói không chừng còn bị cho là thích khách mà giải quyết .

Bên hồ thanh lãnh , phản chiếu ánh trăng . Bên cạnh mọc đầy bụi hoa , thật đúng là thích hợp với câu ' Hoa tiền nguyệt hạ '  *  .

------------

( * ) Hoa tiền nguyệt hạ : trước hoa dưới trăng , chỉ những nơi nam nữ tỏ tình , nói chuyện tình yêu . 

Xuất xứ từ thơ của Bạch Cư Dị : 

Tận thích sanh ca dạ túy miên , Nhược phi nguyệt hạ tức hoa tiền .

( Nghe tận sênh ca say triền miên , dẫu không phải trước hoa thì cũng là dưới trăng ) .

-------------

“ Phò mã , ban đêm rất lạnh , sao không mặc nhiều quần áo một chút ? “

Nguyên Thương nhìn lại , thấy Cố Nguyệt Mẫn đứng ở lương đình bên hồ , bạch y như tuyết , giống như tinh linh ban đêm , dung sắc tuyệt lệ , kiều mị không thể tả .

------------------------

P/S : Phía trên nói Túc Sa Hoàng hậu sinh ba nam một nữ . 

Có hai vị Túc Sa Hoàng hậu , nhưng gộp con chung mà nói làm dân chúng hiểu lầm . 

Thái tử và Ngũ Hoàng tử là con của vị Hoàng hậu đầu tiên - Túc Sa Linh Phượng .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.