Công Chúa Xuyên Thời Gian

Chương 11: Chương 11: Lởn Mợn( Lãng Mạn)




Sau khi 2 chàng ta tức giận về việc hôn sự do người lớn sắp đặt hai chàng liền bỏ về nhà để lại sự tức giận của 2 ả( hồ li tinh) ngọc va linh .thật ra 2 ả về nhà đã khuyên nhủ gia đình bằng mọi cách để có được hôn sự này.tưởng rằng chỉ cần 2 bên gia đình đồng ý thì 2 chàng sẻ ko có khả năng chối từ.nào ngờ họ phủ phàng như vậy làm cho lòng ranh ghét của 2 ả trở nên sâu nặng thêm.

****tuyến phân cách***

trở lại với nó và nhỏ...( để fiển tả nv thêm fong fú hơn thì bjo gọi Trân =nó,yến=nhỏ,Ân=hắn,nguyên= cậu)

biết được bọn này lừa mình thì nó đã cùng nhỏ quyết đếu với bon chúng.chỉ trog 1 thời gian ngắn thì bọn chúng đã nằm rên rỉ kể cả cái tên đứng đầu kia. Vì ko mún chịu đựng sự đánh đập này nên bọn chúng đã khai ra người kêu bọn chúng giết nó và nhỏ là Ngọc va Linh.nó và nhỏ cũng ko mún giết bọn chúng nên đã thả bọn chúng và dùng khinh công bay về nhà...

- tụi em i đâu vậy làm tụi anh lo lắng wá!"hắn"

- thật ra là..." nó ấp úng"

- sao vậy bộ 2 ngpời có chuyện gì à" cậu hỏi"

- thật ra thì*..,...,,, " nhỏ kể lại toàn bộ sự việc cho hắn và cậu nghe"

2 chàng nghe xong thì tức giận tính đi tìm Ngọc và Linh nhưng bị 2 nàng cản lại lấy lí do" ko mún gây phiền phức nên chàng ko đi nữa...ngày qua ngày bốn người càng nảy sinh tình cảm mảnh liệt hơn.

vài ngày sau..

bốn người vẫn đến trường trong sự ngưỡng mộ và ranh ghét của các nữ và nam sinh trong trường những tiết học vẫn suông sẽ nhưng có 1 điều khác thường là hôm nay không thấy Ngọc và Linh đến lớp cả lớp đều bàn tán xôn xao có người nói" 2 người đó chuyển qua nước ngoài "lại có người nói" gia đình của 2 nhỏ đó bị phá sản nên không có khả năng học ở trường này"...mà điều thật sự thì chỉ có 2 chàng trai của chúng ta biết thui(thật ra là 2 chàng đã âm thầm làm công ty gia đình 2 ả phá sản.sau những chuyện 2 người đó gây ra cho 2 nàng ta thì 2 chàng quyết định không thể bỏ qua được. Gia đình 2 chàng biết chuyện thì lập tức đòi hủy hôn ước làm sao có thể cho loại người mưu mô đó vào gia tộc này chứ.nhưng gia đình lại đưa ra 1 điều kiện đó là bắt 2 chàng trai chúng ta pải dắt 2 người con dâu ngoan ngoãn về cho 4 ông bà...)

bốn người cùng nhau sánh đôi về nhà nhưng đi được nữa đường thì 2 chàng ta nói có việc đi trước.thế là 2 nàng phải đi bộ về nhà...

***tại nhà***

- này mày làm bên đó xong chưa?" hắn""

- xong rùi xong rùi tất cả mọi thứ đều chuẩn bị sẵn sàng kà kà" cậu"

-nhưng mày có chắc thành công không?" hắn nghi ngờ"

- ổn mà" cậu chất chắn"

-êk họ về kìa" hắn"

- hành động" cậu núi xong kéo hắn vào trong"

2 nàng bước vào nhà sau 1 chặn đường đi bộ về. Cô than vãn" mệt chết đi được"

- chị cũng vậy nè!" ,nó cũng than"

- để em xuống bếp lấy nước" núi xong thì cô đi xuống nhà bếp và bước xuống thì

-A.....

- sao vậy P.yến" nó vừa nói vừa chạy xuống kết quả là...

A...

cả 2 lại la lên

(bibi: 2 bà này bị j mà la hét ôm sờm vậy trùi.biết tui đang ngủ ko hả? * bước xuống bếp" A....

người viết:chuyện gì,chuyện gì tại sao 2 nàng ta vừa xuống bếp thì la lên kể cả tác giả .mọi người biết tại sao k? Ko biết đúng ko? Zời ơi giở wá...sao ko hủi tui

kim jing ni: tai sao?

người viết: tui cũng đâu biết há há

kim jing ni: * lữa từ đầu bốc lên*

người viết: * chạy bỏ dép*)

- đẹp wá!" cả 2 nàng thốt lên"

thật ra tình hình là vậy nè.2 chàng trai của chúng ta hôm nay quyết định tỏ tình với 2 người đẹp nên lấy cớ có công việc mà bỏ lại hai nàng đi bộ về nhầm kéo dài thời gian cho 2 chàng chuẩn bị.2 chàng trai của chúng ta vì mún cho khung cảnh thật lãng mạn nên đành thổi 999 cái bông bóng hình trái tim để bay khắp nhà bếp kèm thêm 1 bảng chữ treo cạnh" đồng ý làm bạn gái anh nhé!, đặc biệt trên bàn còn có bánh ngọt và 4 ly rượu , dưới đất là những cánh hoa hồng xếp thành hình trái tim .vì thế khi 2 nàng bước vào liền ngạc nhiên +hoảng hốt nên la lên.

vừa lúc đó 2 chàng trai bước ra trên tay mỗi người đều cầm 1 bó hoa hồng đi đến cạnh 2 nàng sau đó đồng loạt quỳ xuống rùi lên tiếng

- em đồng ý làm bạn gái anh nhé!

- ơ...e.." 2 nàng bối rúi"

thấy 2 nàng bối rối thế nên Hắn bèn nói

- 2 em có 2 sự lựa chọn

- lựa chọn như thế nào?" nó"

- 1 là gật đầu xem như đồng ý" cậu cười nói"

-còn 2" nhỏ nói"

- còn 2 là hì hì lắc đầu.nhưng ngta thường nói c.gái nói ko là có.nên lắc đầu cũng được xem là đồng ý" Hắn cười gian"

- ơ..có sự lựa chọn thứ 3 ko? "2 nàng đồng thanh"

- có" 2 chàng"

-* mắt long lanh* : 2 nàng

- đó là quây lại sự lựa chọn thứ nhất" 2 chàng đồng thanh nữa"

thấy 2 nàng ko núi j 2 chàng bèn lên tiếng

-thật ra anh yêu em từ rất lâu rùi Trân à.ngây từ lần đầu gặp em,anh lun tự nói với bản thân là mình chỉ là tình cảm nhất thời thôi.nhưng khi lúc a chết 1 lần và em cứu anh thì lúc đó anh hoàn toàn khẳng định mình hoàn toàn rất yêu em.khi sắp chết anh ko nghĩ đến ai cả chỉ ngjĩ 1 mình em thui.trân anh yêu em nhiều lắm làm bạn gái anh nhé!" hắn núi rùi nắm lấy tay nó"

- em... Em..đồng ý." nó nói rùi cuối mặt thẹn thùng".

-thật sao?" hắn"

- ừm.thật ra em..em..cũng yêu anh" nó"

hắn ôm trầm lấy nó.

còn cậu với nhỏ thì sao ta???

- yến à.lần đầu gặp nhau anh và em chẳng ưa vì nhau ả.tụi mình luôn cải nhau nhưng cũng từ đó anh biết được mình yêu em rất nhiều.khi nhìn thấy những người khác nhìn em anh cảm thấy rất khó chịu.anh yêu em..đồng ý nắm lấy tay anh nhé!" cậu".

- em...* gật đầu*.

- cảm ơn em" rùi cả hai ôm nhau trao cho nhau nhữbg nụ hôn ấm áp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.