Cự Long Thức Tỉnh

Chương 202: Chương 202: Không còn là đối thủ




Lục Hi càng muốn cố gắng để người anh em của mình nghỉ ngơi thì nó càng cương lên. Phút chốc Lục Hi đầu đầu mồ hôi, anh cảm thấy đại chiến giữa mình và tông sư cũng không có mất sức như vậy.

Mà mặt của A Đóa ngủ ở sát nơi đó, giống như nằm mơ nhìn thấy đồ ăn ngon vậy, thỉnh thoảng cô ấy chép miệng vài cái.

“Chết mất thôi!”, Lục Hi than thở trong lòng.

Không còn cách nào khác, Lục Hi chỉ đành phân tán sự chú ý của mình.

Suy nghĩ một chút, anh bắt đầu để cho ý thức thứ hai toàn lực phân tích về vấn đề liên quan đến sử dụng ý thức chuyển đổi, làm chậm một chút thuật cận chiến Thần Quan.

Thuật cận chiến Thần Quan gần như vô cùng vô tận không có điểm cuối, cũng không có gì gấp, bây giờ vấn đề này mới gấp hơn.

Sau khi anh sắp xếp xong vấn đề này, cuối cùng phát hiện người anh em của mình đã ngừng công kích, lúc này Lục Hi mới thở phào nhẹ nhõm.

Lục Hi chậm rãi rút chân ra chuẩn bị đi rửa mặt, đúng lúc A Đóa cũng bị anh làm thức giấc.

“Anh Lục, anh tỉnh rồi”, A Đóa gần như không biết chút gì về chuyện vừa rồi.

Lục Hi gật đầu rồi đi rửa mặt.

Đồng thời, anh lại một lần nữa lo lắng cho sự đơn thuần của A Đóa.

Cô nam quả nữ cùng ở một phòng, một chút phòng bị cũng không có, nếu gặp phải người có ý đồ xấu thì sẽ gây ra đại họa.

Lục Hi đồng ý với quyết định của Hoắc Tư Duệ, đưa cô ấy về tổng bộ trước rồi từ từ huấn luyện.

Trong thời gian này để cô trải qua một vài lừa lọc giữa người với người, nhận thức một chút về sự thật tàn khốc của xã hội này, mà thời gian này có anh và đám người Hoắc Tư Duệ ở bên cạnh, chắc chắn A Đóa sẽ không chịu thiệt thòi.

Lục Hi rửa mặt xong liền bảo A Đóa đi rửa mặt, sau đó anh dẫn cô ấy đi ăn sáng.

Sau khi quay về, Lục Hi lại nằm xuống ngủ đến tối.

“Ầm ầm ầm”.

Bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, Lục Hi tỉnh giấc, A Đóa đã ra mở cửa.

Lục Hi thở dài, cô bé này cũng không hỏi là ai, cứ vậy ra mở cửa.

Cửa phòng mở ra, Triệu Hoàng đứng ở cửa, khom người nói với Lục Hi: “Anh Lục, chúng ta lên đường thôi”.

Lục Hi gật đầu đứng dậy đi ra cửa, anh dặn dò A Đóa phải ở trong phòng không được chạy lung tung, sau đó rời đi cùng hai người Triệu Hoàng.

Ra khỏi khách sạn, bọn họ lên một chiếc xe Hummer đi về phía ngoại thành.

Ở trên xe Triệu Hoàng nói.

“Anh Lục, lần khiêu chiến này được sắp xếp ở một sơn trang ngoại thành, các anh cả lớn nhỏ ở gần Đô Thành đều đã chờ ở đó, người của nhà họ Vương kia cũng đã đi rồi, chắc khi chúng ta đến thì vừa kịp thời gian”.

Lục Hi gật đầu nói: “Kẻ thù kia của anh đến chưa?”

“Nào đã đến, bọn tôi hẹn là tám giờ, bây giờ vẫn còn thời gian”, Triệu Hoàng trả lời.

Lục Hi gật đầu, không nói thêm gì nữa, tông sư trở xuống anh cũng không hề có chút băn khoăn, cũng không đáng để anh hao tâm tốn sức suy tính cái gì.

Dọc đường không nói thêm gì, sau hơn một tiếng cuối cùng xe đã tới ngoại thành, dừng lại ở một nơi tên là sơn trang Hô Tiếu.

Hai người xuống xe đi vào trong.

Xuyên qua một hành lang giàn nho thì đến một sân lớn lộ thiên.

Sân lớn này rộng trên ngàn mét vuông. Lúc này bốn phía sân lớn đã có mấy chục nhân vật muôn hình muôn vẻ ngồi ở đó, từng người mặt mang đầy vẻ ác độc.

Những người này đều là anh cả lớn nhỏ ở gần Đô Thành khu Xuyên, lần khiêu chiến này liên quan đến khu vực lân cận của Đô Thành, vị trí anh cả lớn cũng chính là người được chọn lựa làm ông trùm, đương nhiên bọn họ cực kỳ coi trọng.

Ở chính giữa đám người, trên một cái bàn có một lão giả khoảng chừng năm mươi tuổi ngồi một mình, ông ta mặc áo dài xanh, tinh thần phấn chấn.

Ở sau lưng ông ta còn có một người đàn ông khoảng ba mươi tuổi mặt đầy cung kính, nhìn giống như là học trò.

Triệu Hoàng đi lên trước, vừa đi vừa chắp tay hành lễ với mọi người, bọn họ cũng rối rít đáp lễ.

Đi tới bàn của lão giả kia, Triệu Hoàng giới thiệu với Lục Hi: “Anh Lục, vị này chính là cao thủ tiên thiên Vương Cảnh Sơn của nhà họ Vương, đằng sau là đệ thử thân truyền của ông ấy tên Vương Lâm”.

Lục Hi gật đầu, sau đó Triệu Hoàng lại giới thiệu với Vương Cảnh Sơn: “Đại sư Vương, người này là anh Lục, cũng là cao thủ tiên thiên tới giúp tôi”.

Vương Cảnh Sơn nghe xong, trên mặt liền lộ vẻ không vui, ông ta nói: “Triệu Hoàng, anh có ý gì, chẳng lẽ bảo anh sợ ông già đây không phải là đối thủ của Triệu Hổ sao?”

Triệu Hoàng vội vàng nói: “Tôi không có ý đó mà đại sư Vương, chỉ là tên Triệu Hổ kia vô cùng lợi hại, tôi vì an toàn mà thôi, xin ông rộng lượng tha thứ”.

Vương Cảnh Sơn hừ lạnh một tiếng, ông ta nhìn sang một bên.

Ông ta thấy Lục Hi tuổi còn trẻ, e rằng chính là cao thủ tiên thiên, nhưng chỉ là một người mới bước vào tiên thiên sơ kỳ mà thôi, còn kém xa ông ta tiên thiên đỉnh phong.

Nếu không phải nhìn vào khoản tiền, ông ta đã cho Triệu Hoàng và người họ Lục này khó xử ở đây rồi.

Triệu Hoàng nhìn sang Lục Hi cười ngượng một tiếng, Lục Hi thản nhiên ngồi xuống, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Lúc này, Triệu Hoàng lại chắp tay với mọi người và nói.

“Các vị, mọi người đều là anh em trong giang hồ, chuyện hôm nay chắc hẳn mọi người đều hiểu rồi, tôi cũng không cần nói nhiều nữa, để tôi xem xem tên Triệu Hổ này có bao nhiêu bản lĩnh”.

Nói xong, Triệu Hoàng ngồi xuống, yên lặng chờ Triệu Hổ đến.

Mọi người lại đáp lễ với Triệu Hoàng.

Triệu Hổ khí thế hung hãn, vừa ra tay liền đánh trọng thương một mãnh tướng của Triệu Hoàng, đồng thời còn khiêu chiến với hắn ta, vốn dĩ mọi người cũng có chút bận tâm.

Nhưng bây giờ thấy hắn ta không tiếc vốn liếng mời được một vị tiên thiên đỉnh phong của nhà họ Vương, bọn họ cũng bình tĩnh trở lại, im lặng chờ kịch hay mở màn.

Tiên thiên đỉnh phong là tồn tại vô địch dưới tông sư, mà thế giới này có thể có bao nhiêu cường giả tông sư. Bọn họ không tin dù Triệu Hổ có mạnh hơn thì hắn ta cũng có thể là tông sư sao.

Thời gian dần trôi qua, không bao lâu, ngoài cửa có hai bóng dáng chầm chậm đi tới, mọi người không khỏi chăm chú ngắm nhìn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.