Cự Long Thức Tỉnh

Chương 353: Chương 353: Tiếp được ba quyền, tôi gọi ông bằng bố




Nhìn vẻ mặt mọi người kinh ngạc, trong lòng Hoàng Triển Tường vô cùng sảng khoái, mặt ông ta đầy khí thế hừng hực, có chỗ dựa An Gia Thần, để xem đám người này còn dám giương mắt chó coi thường không.

Còn Lâm Tiêu thì nhướng mày, An Gia Thần và ông ta đều là tông sư, mặc dù hai người chưa từng gặp mặt, nhưng ông ta biết An Gia Thần, đó là một tông sư rất có thực lực, ít nhất ông ta tự biết mình không phải đối thủ của An Gia Thần. Chỉ là Hoàng Triển Tường làm sao mời được ông ấy, Lâm Tiêu rất bất ngờ.

Đúng lúc đó, từ đại sảnh chính viện có mấy bóng dáng chậm rãi đi ra, toàn bộ người của nhà họ Hoàng đứng hai bên đường khom người cung kính đón tiếp.

An Gia Thần lững thững như đi dạo trong sân vắng, ông ta chắp tay nói với mọi người: “An Gia Thần của Thượng Kinh ra mắt các vị đồng đạo Tây Kinh”.

Ngoài miệng An Gia Thần khách sáo, nhưng trên mặt thì đầy kiêu căng.

Đám người của Tây Kinh đồng loạt nhìn về phía Lâm Tiêu, lúc này, Lâm Tiêu đứng lên, chắp tay nói: “Lâm Tiêu của Tây Kinh ra mắt tông sư An”.

Lâm Tiêu cũng đứng lên chắp tay, ngay sau đó ngồi xuống.

Đám người giới võ đạo Tây Kinh nhìn cũng chỉ chắp tay, ngay cả ý tứ đứng lên cũng không có.

Trong lòng An Gia Thần liền giận dữ, ông ta là một đại tông sư, lại bị đám người Tây Kinh khinh thường như vậy, đâu thể có lý đó được.

Nhưng đám người Tây Kinh biết ông ta chính là người được Hoàng Triển Tường đưa tới đối phó với Lục Hi, ông ta kiêu ngạo như vậy, nào có thể cho ông ta sắc mặt tốt.

Còn trên mặt Hoàng Triển Tường càng không nén được giận, những người này đều là ông ta mời tới, bọn họ không lễ phép với An Gia Thần, nếu An Gia Thần trút giận lên người mình, ông ta sẽ không chịu nổi mất.

Hoàng Triển Tường đang muốn nói chuyện thì nghe thấy Lâm Tiêu lên tiếng: “Tông sư An, tôi khuyên ông một câu, đừng tham gia vào chuyện này, cẩn thận lúc hối hận thì đã muộn rồi”.

Đây là Lâm Tiêu có ý tốt nhắc nhở, trở thành tông sư không dễ, với hiểu biết của ông ta về Lục Hi, dù An Gia Thần lợi hại, nhưng vẫn chưa phải là đối thủ của Lục Hi, một khi ra tay, đến lúc đó sẽ thân bại danh liệt, coi như phá hủy hoàn toàn.

Nhưng lời này lọt vào tai An Gia Thần thì cực kỳ chói tai, ông ta nhìn Lâm Tiêu cười lạnh đáp: “Đa tạ tông sư Lâm nhắc nhở, nhưng ông lo lắng quá rồi”.

Lúc này, An Gia Thần đưa mắt chuyển hướng sang Lục Hi.

Lục Hi vừa nhìn liền lắc đầu, cũng không nói gì.

An Gia Thần nói với Lục Hi: “Anh chính là Lục Hi?”

Lục Hi lười biếng đáp: “Đúng”.

Ngay sau đó An Gia Thần chỉ Diệp Phùng Xuân bên cạnh: “Anh đã làm con trai của thần y Diệp bị thương, là sự thật?”

“Ừ”.

“Đánh An Trung bị thương, có chuyện này?”

“Có”.

“Rất tốt, nếu anh có thể thừa nhận, hôm nay tôi giữ một mạng cho anh, trừng trị dần dần là được”, An Gia Thần trầm giọng nói.

Lục Hi cười ha ha một tiếng, anh nói: “Khẩu khí lớn lắm, ông có thể tiếp được ông đây ba quyền thì ông đây quỳ xuống gọi ông là bố, còn không trừng trị được thì đừng sợ xấu hổ”.

Một câu nói của Lục Hi thiếu chút nữa làm An Gia Thần tức giận hộc máu, ông ta chỉ tay về phía Lục Hi, giận phát run, nhất thời không nói thành lời.

Lúc này, Hoàng Triển Tường hét lớn một tiếng nói: “Lục Hi, mày ngông cuồng quá đấy, mày chỉ là bán bộ tông sư mà thôi, tiền bối lão An đã thành danh từ lâu, ở trước mặt ông ấy mà mày cũng dám láo xược như vậy”.

Đám người Lâm Tiêu đều nhíu mày.

Thực lực của Lục Hi ở trên An Gia Thần, nhưng ba quyền đánh bại một tông sư thì có chút phóng đại quá, Lâm Tiêu không tin lắm, ông ta bắt đầu lo lắng cho Lục Hi.

Nếu An Gia Thần tiếp được ba quyền của anh, đến lúc đó phải làm sao?

Còn những người khác suy nghĩ cũng giống nhau, cảm thấy lời của Lục Hi nói có hơi kiêu ngạo, suy cho cùng An Gia Thần cũng là tông sư thành danh đã lâu.

Lúc này, rốt cuộc An Gia Thần hít một hơi chậm lại, ông ta tức giận nói: “Thằng nhóc, mày ngông cuồng như vậy thì đừng trách lão phu ra tay đau đớn, chúng tra ra ngoài quyết chiến đi”.

Nói xong, An Gia Thần liền đi ra phía ngoài.

Lúc này, Lục Hi chậm rãi nói: “Đối phó với ông còn cần phải ra ngoài hả. Tôi thấy ở đây chính là chỗ chôn của ông rồi”.

An Gia Thần dừng bước, sắc mặt tái xanh nhìn Lục Hi: “Rất tốt, lão phu ở đây tiếp ba quyền của mày, để xem mày có chỗ nào cao siêu”.

Dứt lời, hai tay An Gia Thần ghìm xuống, trên người dấy lên một ngọn lửa sức mạnh màu trắng, luồng khí thế bén nhọn tản ra bốn phía, vang lên tiếng thổi vù vù vào quần áo bọn họ.

Sắc mặt tất cả mọi người đều thay đổi, quả nhiên An Gia Thần không hổ là tông sư thành danh nhiều năm, vừa ra tay liền hiện rõ khí thế phi phàm.

Còn trên mặt Hoàng Triển Tường lại lộ ra vẻ tươi cười, ông ta khinh bỉ nhìn Lục Hi.

Một bán bộ tông sư lại dám khoác lác trước mặt một tông sư thành danh nhiều năm, không sợ chém gió quá đà à?

Ông ta đã không chờ được rồi, ông ta muốn thấy dáng vẻ Lục Hi quỳ xuống đất cầu xin tha thứ gọi mình là bố.

Lúc này, Lục Hi cười một tiếng, chậm rãi đưa ra quyền phải.

Một tiếng “Vụt” vang lên, trên quyền phải của anh dấy lên một tầng lửa màu vàng sậm, nhiệt độ bốn phía đột nhiên tăng cao.

“Đây là quyền thứ nhất”.

Lục Hi nói xong liền không chút khách khí đánh một quyền về phía An Gia Thần.

Mặt An Gia Thần đầy khinh bỉ, ngọn lửa chân khí xung quanh người cháy hừng hực, không hề có ý né tránh.

“Ầm”.

Một quyền của Lục Hi đánh vào người An Gia Thần, tuôn ra một tiếng nổ ầm.

An Gia Thần liền lùi lại hai bước, ngọn lửa chân khí trên người An Gia Thần lúc sáng lúc tối.

Lúc này, nội tâm An Gia Thần vô cùng kinh hãi, nhìn ông ta chỉ lùi hai bước, nhưng một quyền này của Lục Hi khi đánh vào người ông ta, một luồng sức mạnh lớn đã phun ra trên nắm đấm, trực tiếp làm chấn động lục phủ ngũ tạng của ông ta, nếu không phải công lực của ông ta thâm hậu, e rằng một quyền này ông ta sẽ phải chịu thua thiệt lớn.

Lúc này, An Gia Thần hít một hơi rồi chậm rãi nói: “Không tồi, có chút công lực, tới đi”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.