Cục Cưng Kiêu Ngạo Pk Tổng Tài Papa

Chương 7: Chương 7: Cho biết tay (2)




“Anh Thành Đống, xin nhớ kỹ, nhớ kỹ điều anh đáp ứng em. Phải chăm sóc Nhan Nghiên, chăm sóc Nhan Nghiên, đừng để nó trở thành đứa trẻ mồ côi!” Đường Tuệ Hà nắm lấy tay Tư Thành Đống, dùng hơi thở cuối cùng cầu xin.

“Em yên tâm, anh đáp ứng em, sẽ chăm sóc Nhan Nghiên.” Trong lòng Tư Thành Đống tràn đầy thương tiếc và yêu thương đối với bà. Giờ khắc này, nhìn người phụ nữ mà chính mình từ nhỏ yêu mến, thành như thế này trước mặt mình, đau lòng mà chảy nước mắt.

Tống Ngọc San bước từng bước đi tới, thấy một màn như vậy, trái lại trên mặt không có chút biểu cảm gì, từ trên cao nhìn xuống người phụ nữ nằm trên mặt đất.

Đường Tuệ Hà cũng thấy được Tống Ngọc San đến gần, cặp mắt xếch kia rơi thẳng xuống trên thân thể bà. Bà nắm lấy tay con gái: “Nhan Nghiên, đáp ứng mẹ, con phải sống thật tốt. Cho dù phát sinh chuyện gì, cũng phải học nhẫn nhịn, phải kiên cường sống sót.”

“Mẹ, mẹ!” Nhan Nghiên ghé vào bên người mẹ, bật khóc nức nở, một chữ cũng không nói nên lời.

“Đáp ứng mẹ, Nhan Nghiên, đáp ứng mẹ. Con phải sống thật tốt, phải nhẫn, phải kiên cường!”

Đường Tuệ Hà vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của con gái, bà lại nhìn Tống Ngọc San lần nữa, hiện giờ bà đã không thể chắc chắn giao phó con gái cho cái nhà này là đúng hay sai. Nhưng bà đã đi tới bước đường này, đối với bà mà nói, đã không còn cách nào rồi.

“Vâng, mẹ, con đáp ứng mẹ.”

Đêm hôm đó, mẹ cô được đưa đến bệnh viện. Một lần té bị thương như vậy cũng không có gì nghiêm trọng lắm, thế nhưng nửa tháng sau, tế bào ung thư lan rộng, bà rời khỏi cô!

“Mẹ, con đáp ứng mẹ. Con sẽ nhẫn, con sẽ đứng thẳng kiên cường.” Cô khoanh tay ôm chặt lấy chính mình, không ngừng nhớ lại những lời đã từng đáp ứng mẹ mình. Mẹ cô liều mạng dùng tất cả sức lực, chỉ để cô có một nơi tá túc. “Con không sợ, Nhan Nghiên không sợ, Nhan Nghiên không sợ!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.